Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Chương 33

Mindhw

01/07/2022

Vào trong cả bọn cầm theo súng đi kiểm tra một vòng, theo lời Nam Cung phu nhân nói thì thời điểm đó ở nơi này có rất nhiều người nhưng ở cổng không thấy con tang thi nào thì chắc chắn chúng đã đuổi theo người sống!!

Nam Cung Thần nắm tay Quý Sênh đưa cậu một khẩu súng để phòng thân, An Na thấy hắn quan tâm cậu thì nổi lên ghen ghét cô cũng muốn được vị thiếu gia lạnh lùng này quan tâm.

" Thần ca em sợ" Cô yểu điệu đi lại kết quả bị một nhành dây leo trói kéo đi.

Phùng Doãn đã sớm không vừa lòng con phò hạng ba này nhưng y biết Nam Cung Thần đang định làm gì đó nên không ra tay tiển cả lũ lên đường, đi kiểm tra một vòng không thấy gì cho đến khi đi ra chỗ phòng khách. Cả một đàn tang thi đang đập cửa một căn phòng khi nghe tiếng đã chạy ngay đến chỗ họ!! Nam Cung Thần tặng chúng một lưới điện tất cả bị cháy đen chỉ có một vài con chạy sau nên thoát nhưng cũng bị mấy người Phùng Doãn xả đạn.

Người trong nghe thấy tiếng súng biêat là người sống nên chạy ra.

" Ồ~~ hóa ra là tam thúc cùng mấy người à" Nam Cung Thần khi thấy mấy kẻ đó phải ồ lên một tiếng rợn tóc ráy.

Một lão già trung niên nghe tiếng Nam Cung Thần thì mặt đanh lại" Tiểu Thần!! Còn còn sống quá tốt rồi mau đưa tam thúc ra khỏi đây"

" Tam lão gia ông là quên hay cố tình quên thế? Mấy chuyện lúc trước ông làm có phải quên rồi không" Chử Hằng đen mặt khinh bỉ lão già mặt dày đó.

" Âyya! Chử Hằng thôi đi, cho họ ít thức ăn đi" Nam Cung Thần cười rất tươi đều đó chứng minh lão ta càng chết cao.

Chử Hằng tuy không muốn vẫn phải phát cho mỗi kẻ một cái bánh mì khô, đợi bọn ho ai cũng đã nuốt vào miệng hắn phun ra câu cuối.

" Xong rồi thì quăng tất cả ra khỏi nhà tao, trong nhà mà có rác khó sống lắm"



" Phụt!!!" Quý Sênh nhịn khôbg nổi phụt cười khi mà cả đam đang ăn đã phun cả miếng bánh mì ra.

Tam thúc nghe hắn nói miệng lẩm bẩm chửi bới còn mấy bà cô hay dì thì thôi!! Họ vừa hét vừa chửi hại cả lũ muốn điếc tai.

" Nhanh nhanh đi, tụi mày sắp sếp hết đi tao đưa Sênh nhi lên phòng đi hai ngày em ấy mệt rồi" Nam Cung Thần một đường ôm Quý Sênh đi để lại tất cả cho đám Phùng Doãn giải quyết.

Và Quý Sênh phải khẳng định là nhà Nam Cung Thần còn to hơn cung điện của vua!! Phòng của hắn ở tầng 4 nói là phòng chứ nó còn to hơn căn túc xá cậu ở khi mạt thế chưa đến, căn phòng có khóa năng lượng mặt trời hay nói đúng hơn là cả căn nhà điều dùng năng lượng mặt trời nên mọi thứ vẫn nguyên xi. Căn phòng chỉ bị bụi do đã lâu không lau dọn còn lại vẫn dùng rất tốt.

" Lúc trước chỉ mình anh ngủ thôi sao? Rộng thế anh không sợ ma hả" Quý Sênh tò mò

Nam Cung Thân thả cậu ngồi lên giường hôn mấy cái vì sự đáng yêu lúc nãy" Em nói xem, Sênh nhi anh có thứ này muốn tặng em"

" Là thứ gì?" Cậu có một dấu chấm hỏi cực to trên đầu.

Hắn chỉ cười và nói thiên cơ bất khả lộ rồi bắt đầu dọn lại cái giường, cũng hên không ở đây lâu nên chỉ cần dọn chỗ ngủ là được nếu để dọn cả cái phóng chắc nguyên đêm nay cũng chẳng xong. Nước trong nhà vẫn còn sài được vì nó là nước giếng được lấy từ lòng đất và thông qua máy lọc năng lượng mặt trời nên sai ngon lành, Quý Sênh còn tranh thủ lấy thật nhiều lu thùng trong không gian ra mà trữ, cậu hỏi hắn hệ thống lọc nước có nằm ngoài mặt đất không để cậu lấy nhưng chính hắn cũng không biết nằm đâu

Cậu nghe hắn nói mặt hiện lên ba chấm" Ủ? Đây là nhà anh mà"

" Ừ thì đúng, nhưng em cũng thấy chỗ này nó rộng thế nào mà, cả trăm cái hệ thống đặc lung tung cả nên anh bó tay" Hắn nhún vai rồi ôm cậu vào phòng tắm.

Đối với Quý Sênh chỉ là tắm thông thường còn Nam Cung Thần thì khác, hắn hết sờ ngực lại đến mông vậy cũng đủ cho Quý Sênh biết đêm nay cậu tàn hoa nát cúc với hắn!!



" Ha~~..nhẹ...nh.ẹ..đừ.ng... dừng..lạ.i..hứ.c" Quý Sênh toàn thân mẩn đỏ run rẫy.

Hơi nước mờ ảo càng khiến con thú hoang kia hưng phấn, hắn há miệng ngậm hai đầu nhũ hoa hồng hào.

" Á~~ Th..ần..đừng..lại..ahh~~" Cậu rên rĩ.

" Đừng dừng lại, chiều vợ yêu" Hắn cười ranh mã bánh cánh mông trắng hồng.

Qui đâu đến trước cửa huyêt từng chút từng chút đi vào, bên trong Quý Sênh ấm nóng lại mềm mại khiến Nam Cung Thần như mất cái hồn của mình, dù đã làm rất nhiều nhưng mỗi khi tiến vào hắn đều không nhịn được đem cậu thao đến chết đi sống lại. Pheromon mùi rượu Whisky pha trộn cùng mùi hoa oản hương làm cả căng phòng đầy sắc tình, tiếng da thịt va chạm kích thích mãng nhĩ càng khiến cả hai thêm hưng phấn.

Duong vật gân ruốt không ngừng thao lộng hoa huyêt mềm mại, nước dam như vỡ đê tiếc ra làm nơi giao hợp đầy nhợp nháp.

" ah..ah..hức...chậ.m..lại...a~~" Tiếng rên ngọt liệm khi duong vật phá cửa khoan sinh sản mà tiến vào.

Bụng cậu gồ lên vì trướng, duong vật không ngừng thao đến khi Nam Cung Thần rít lên một tiếng.

" Tch!!!"

Một dòng tinh trung nóng đặc bắn vào khoan sinh sản.

" AH~~~~~~"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook