Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Chương 38

Mindhw

05/07/2022

Chẹp chẹp có ai muốn bao hom

Xử lý xong mấy kho than cả hai lại chuyển đến chỗ khác, ngoại ô thành phố S có một xử đồ hộp nó khá lớn nên Nam Cung Thần để dành đặc biệt cho cả hai đi, đường chỉ xa hơn nhà máy than xíu tầm hơn 1 tiếng 30 phút là đến.

" Em hi vọng nó vắng" Quý Sênh vừa nhìn ra cửa số.

Bên ngoài tang thi đông như kiến khi nghe tiếng xe liền chạy bám theo không khác gì fan đu Idol như chúng không xin chụp ảnh hay chữ ký mà là cái mạng của cậu và hắn.

" Sẽ vắng thôi, giao thừa không ai ở nhà máy làm gì nếu có thì cũng là bảo vệ vài người thôi" Nam Cung Thần trấn an bé yêu của mình.

Cậu cười nhẹ" Ừm, Thần anh nghĩ sao nếu em có thể mang thai"

" Em nói gì thế!! Nghĩ cũng đừng nghĩ" Hắn tức giận.

Hắn đột nhiên nổi khiến Quý Sênh hơi thất vọng, cậu nghĩ có lẽ hắn không thích một thằng con trai sinh con cho hắn thôi.

Cậu mím môi" Em chỉ hỏi thôi, anh chán ghét em mang thai lắm à"

Rồi xong luôn!! Đó là ba chữ hiện lên trong đầu Nam Cung Thần lúc này, hắn tạm dừng xe tạo một vòng lửa bảo về rồi kéo cậu vào lòng.

" Ngốc!! Em là con trai mang thai làm sao được trừ khi phải phẩu thuật gì đó, nó rất nguy hiểm anh sao nở nhìn em như thế" Hắn xoa đầu cậu mắng nhẹ.

Đối với hắn có con không chẳng quan trọng dù sao cha mẹ hắn từ khi hắn 13 đã biết khả năng tuyệt tự rất cao rồi, giờ mạt thế lo cho cái thân chẳng xong hơi đâu mà con với chả cái nếu có đẻ ra được cũng chỉ dành vợ với hắn thôi.1

" Nhưng nếu em thật sự có thai thì sao, không phải phẩu thuật hay gì nguy hiểm là tự nhiên" Cậu hỏi.

Chuyện cậu có thai là sớm muộn thôi, với cái thói bắn thẳng không dùng bao kia nếu không dính trừ phi hắn bị vô sinh nếu không là cậu vô sinh nhưng đó là chuyện không có khả năng. Quả thật nghe xong câu hỏi của cậu Nam Cung Thần suy ngẩm chút.



" Thế thì sinh, nhưng nếu nó dám làm em đau thì anh quăng nó cho tang thi ăn" Hắn chắt nịt nói ra.

Cậu nhịn không nổi phụt cười" Haha con anh đó, sinh ai chẳng đau"

" Anh mặc kệ, nó làm vợ anh đau thì nó chịu tội" Hắn ôn nhu cười, có thai không hắn không biết chỉ là chọc cậu vui là được.

Vui đùa đủ rồi hai người lại tiếp tục công việc, nhà máy đã hiện ra trước mắt quả thật nó vắng hơn nhà máy than chắc là do nó nằm ngoài ngoại ô nên mới thế.

" Theo sau anh đừng cách quá 2 bước chân" Nam Cung Thần cẩn thận dặn do, đây là thói quen không thể bỏ.

Ra khỏi xe Nam Cung Thần dùng hắc hỏa quét một vòng xác nhận không có con tang thi nào mới đưa Quý Sênh vào, hắn rất nhanh đã xác định vị trí các kho để hàng. Vào trong thì có hai ba con tang thi cấp 2 chạy khá nhanh nhưng vẫn con non khi đụng phải Nam Cung Thần.

Mùi thịt thét gai mũi khiến Quý Sênh khó chịu cậu lấy trong không gian ra hai cái khẩu trang đưa cho Nam Cung Thần một cái, tiến vào kho đầu tiên trong này chỉ toàn là cơm đóng hộp và các loại cháo khác cậu thu sạch chỉ trong chớp mắt, mọi chuyện thuận lớn cho đến kho số 4 thì Nam Cung Thần nói cậu tạm bỏ qua.

" Có tang thi sao?" Cậu nhìn cửa kho đóng kín kia.

Hắn lắc đầu" Loại này còn phiền hơn cả tang thi, chúng ta qua kho khác"

Kho số 5 là kho cuối Nam Cung Thần không cho Quý Sênh mở ngay mà hắn dùng dao rạch tay, máu đỏ chảy xuống sàn cậu vội ngăn lại thì bên trong vang lên tiếng gừa.

" Gừa!!!!"

Ầm!!! Một con...cục..tóm lại là một thứ gì đó người chẳng ra người tang thi không ra tang thi, nó giống một đống thịt nát bị vo trong lại mà đám nó vẫn có ý thức con người!!!

" Đau quá...gừa"

" Đến đây nào"



" Cứu tôi..cứu"

" Gào"

Từng tiếng kêu cứu đến gào thét vừa nghe đã rợn cả người, Quý Sênh dù sống qua một kiếp nhưng vẫn là lần đầu thấy nhưng kinh tởm đến vậy.

" Ọe.. ọe.." Cậu ôm bụng nôn sạch bữa sáng ngon lành

Nam Cung Thần ôm cậu vỗ vỗ lưng nhưng có vẻ hành động thân mật đã chọc giận cái cục đó nó phun cả đống máu đen tanh thối nhưng Nam Cung thần dùng hắc hỏa thiêu nó khiến chúng biến mất trước khi đến chỗ cả hai.

" Mẹ kiếp!!!"

" Dám tình tứ trước mặt bà"

Hắn đen thui cả mặt để Quý Sênh ngồi xuống dùng hắc hỏa bao cậu lại rồi đánh với cái cục đó.

" Bọn tao tình tứ liên quan gì đến chúng mày, cái thứ đéo ra hình ra dạng" Hắn mắng rồi hắc hỏa như mũi tên bắn vào cục thịt.

Nó không linh hoạt nhanh nhạy nên bị mũi tên lửa xuyên phá hủy một phần!! Đó đồng nghĩa với Nam Cung Thần đã giết vài mạng và tiếp đến còn nhiều. Cái cục này chỉ có thể phun máu có chứ virus và bắn chính thịt của nó ra thôi.

Bịch! Một tảng thịt lớn rơi gần chỗ Quý Sênh cả một cái đầu nhìn cậu chằm chằm.

" HÊHEHEE Mày đi với tao"

" Cút!!!!!" Cậu hét lên khẩu súng được Nam Cung Thần gài đạn sẳn liên tục bắn vào nó.

Khẩu súng này là loại đặc biệt chỉ được thiết kế riêng cho Nam Cung Thần dùng chỉ một viên đã đủ cho đầu rời nhà mà cái đầu kia ăn một lượt hơn chục viên nó đã nát hơn cả tương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook