Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Chương 40

Mindhw

06/07/2022

" Nam Cung lão đại lúc đó trông không khác gì quỷ cả, cả người quấn đầy băng trắng tóc thì bạc cả đi, cậu ta đưa cho tôi thông tin của cậu lúc ở căn cứ số 1 và thông của cậu lúc bây giờ và nói tôi khi trở về hãy đem cậu ra khỏi tay đám Ôn gì đó và đến thành phố W nhưng khi tôi trở về đã là tận thế, không thể đi cũng bỏ sự nhờ vả của cậu ta nên tôi liều mạng đến thành phố S hi vọng cậu vẫn còn ở nhưng xui thay là tôi bị kẹt lại đây với đám này" Phó Thiên  lắt đầu ngao ngán.

" Vậy tại sao anh biết tôi cũng trở về" Quý Sênh có chút nghi ngờ về lời nói của Phó Thiên.

Trong lời nói y chưa bao giờ nói đến chuyện Nam Cung Thần nói chuyện cũ của cả hai cho y nghe vậy sao y biết được cậu trở về, hơn nữa hắn chỉ nói là đem cậu đến thành phố W chứ chưa nói là cậu có về không nếu như cậu quay về là ngoài dự tính thì tại sao y lại biết. Đối với Quý Sênh một bụng nghi ngờ Phó Thiên chẳng sợ gì chỉ cười.

" Tôi và chồng là bạn học từ hồi cấp 2, thời điểm đó tôi và anh ấy rất hay cãi nhau như đều có thể vượt qua đến khi trưởng thành mới biết bản thân lúc đó ngu ngốc đến thế nào và càng trân trọng nhau hơn, mà hai lúc Nam Cung lão đại nói về đoạn thời gian thì tôi biết ngay cả hai đều quen nhau khi còn tuổi học nên chắc là đã có chuyện.gì mới khiến cả hai lạc nhau nếu không với tính cách của Nam Cung Thần trừ khi cậu ta chết nếu không thì cậu tuyệt đối không thể chết thảm thế"

Y cầm tay Quý Sênh" Lúc mới gặp Nam Cung lão đại tôi chỉ nghĩ cậu là bạn gì đó cho đến khi thấy ánh mắt yêu chiều và ôn nhu thì tôi biết ngay đó là tình yêu dành cho người cậu ta yêu nhất, vả lại lúc này cả hai không thể ở đây vì thông tin mà Nam Cung lão đại đưa thời gian này cậu đã đi cùng đám tên họ Ôn nào đó thành ra cậu ở đây chỉ có hai khả năng, một là Nam Cung lão đại quay.về nhưng nếu cậu ta quay về thì sẽ nhận ra tôi ngay và giờ chỉ còn lý do thứ hai là cậu quay về thôi"

" Anh suy luận thế không làm thám tử thì quá uổng, mà người chồng của anh đâu tôi tin chắc anh sẽ không vì cái sự nhờ vả mà anh bỏ chồng đi tìm tôi đâu nhỉ" Quý Sênh hỏi ngay chuyện trọng tâm.

Phó Thiên gãi gãi mắt đang đỏ lên" Anh ấy đang ở thành phố S nên tôi thuận đường..ehe"

Đối với con lươn này Quý Sênh chỉ muốn mần kho sả" Lời anh nói tôi không thể tin mà cũng không thể không tin, giờ vậy đi anh đi cùng tôi khi nào tìm được chồng anh thì anh muốn đi đâu thì đi ở lại cũng được và có lẽ thời gian sẽ đủ chứng minh lời anh nói"

" Vậy ổn không, tôi thấy mùi pheromon khủng bố đang muốn giết chết tôi đấy" Phó Thiên chỉ ra phía Nam Cung Thần đang nổi cơn thịnh nổ.

" Yên tâm đi, anh ấy không làm gì anh đâu"

Cậu cùng Phó Thiên đi ra Nam Cung Thần vừa thấy cậu đã chạy lại hỏi han đủ kiểu mà đôi mắt đầy sát khí hướng vào Phó Thiên làm anh không rét mà run, anh vẫn không quen tên cả năm không nói một tiếng này vậy mà đang ghen giống mấy đứa mới yêu.

" Anh ta không làm gì em chứ?" Hắn xoay xoay cậu mấy vòng qua lại.

Bị xoay đến chóng cả mắt Quý Sênh vịn vào vai hắn" Em không sao có chuyện quan trọng về thôi, cho cả anh ta theo"

Cậu đã biết cách dùng Phó Thiên tận răng rồi!! Tuy rất rất muốn một hỏa cầu thiêu chết Phó Thiên nhưng Quý Sênh còn đứng đó Nam Cung Thần khônb thể ra tay thồi thù đành tìm cơ hội tra khảo một phen, hắn ra hiệu cho anh lên xe rồi nắm tay cậu ôm lên không để ý đến đám đang nhìn cả hai.

" Ahaha.... tôi chắc không chết đâu nhỉ?" Phó Thiên cười gượng né tránh ánh mắt khủng bố của Nam Cung Thần.

Thấy hắn như muốn lột da Phó Thiên đến cả Quý Sênh cũng phải bật cười" Anh đừng thế, anh ta là người tương lai trở về khả năng cao sẽ biết nhiều chuyện sắp đến"

Chuyện cậu trọng sinh không thể nói ra vì Nam Cung Thần chắc chắn sẽ hỏi cậu đến khi nào ra thì thôi, còn Phó Thiên thì khác anh ta cùng Nam Cung Thần ở hiện tại không quen không biết hắn sẽ chẳng rảnh hơi chi mà truy hỏi chuyện anh mà có hỏi cũng chỉ vài cậu biết cho có thì thôi. Để anh ta ở với thân phận người trọng sinh có rất nhiều lợi ít mà cái lớn nhất chính là cậu có thể thông quan anh ta mà chuyện lại mấy chuyện sắp tới mà không bị nghi.

Nam Cung Thần nghe thế nhíu mày" Anh Phó vẫn nên giải thích nhỉ". ngôn tình hoàn

Bị hỏi thế Phó Thiên đã biết Quý Sênh muốn làm gì nên anh cũng phối hợp luôn" Nói thế nào nhỉ? Tôi là người trọng sinh từ 12 năm sau trở về"

" Lý do" Hai chữ lạnh đến cả sống lưng.

" Tôi cùng Quý Sênh trong một lần tình cờ quen được nhau ở tương lai tại thành phố W...

" Lừa thiên hạ!!" Nam Cung Thần ngắt lời chiếc xe cũng dừng lại mà trong xe trở nên nóng bất thường quanh thân xe là luồng điện lớn.

" Sênh nhi luôn đi cùng tôi mà tôi không có ý định đến thành phố W thì làm sao em ấy đến đó, bây giờ và cả tương lai Nam Cung Thần sẽ vĩnh viễn không bao giờ đặc chân đến đó" Chỉ nghe giọng thôi Phó Thiên và Quý Sênh cũng hiểu nếu anb dám nói bậy thì hắn sẽ thiêu sống anh....



Bình luận nổi bật

Tổng số 1 câu trả lời 





Minh Vũ

úi cha cha ghế đầu



10 giờ trước

Viết bình luận

Chương 41 (3/5)

" Cậu.....

Phó Thiên thật không thể hiểu!!! Rõ ràng kiếp trước Nam Cung Thần nói anh đưa Quý Sênh đến đó.mà bây giờ hắn lại như thế, hắn không quan tâm Phó Thiên đang nghĩ gì đôi mắt đỏ ngầu chứng tỏ sự tức giận của kẻ thống trị đang hương vào anh.

Cầu lửa trong tay dần lớn Nam Cung Thần bảo.bọc Quý Sênh lại" Khôn hồn thì nói thật, nếu không...

Gầm!!! Hỏa cầu bay ra ngoài trúng một tòa nhà nổ khiến hơn 5 tòa khác cũng bị.phá hủy. Quý Sênh trong lòng hắn chưa kịp hiểu chuyện gì khi nghe tiếng nổ thì giật mình.

" Thần!!! Anh sao...

" Sênh ngoan, anh không làm chuyện thừa để anh hỏi chuyện anh ta chút" Hắn đưa ngón tay lên môi cậu.

Hơn một tháng ở cạnh nhau được.hắn sủng tận trời làm cậu quên mất hắn là kẻ thế nào, cậu đã thật sự sai khi để lộ chuyện của Phó Thiên giờ thì vừa có khả năng để lộ chuyện kiếp trước mà cái mạng của anh ta cũng khó giữ. Cậu hết cách ra ám hiệu cho anh ta nói thật nhưng hi vọng anh ta chỉ nói đều nên nói còn mấy chuyện về cậu kiếp trước nên sửa lại thì tốt cho mạng anh ta hơn.

Giữ Quý Sênh trong lòng xong hắn quay qua Phó Thiên" Giờ tôi hỏi anh trả lời nếu để tôi biết anh nói dối thì cái mạng của anh tự anh biết.

" Được" Phó Thiên gật đầu không hề thấy ám hiệu của Quý Sênh nhưng anh cũng hiểu chuyện cậu trọng sinh không thể nói ra.

" Nguyên nhân tại sao anh chết"

" Tang thi triều, tang thi tập hợp rất đông tấn công vào căn cứ của chúng tôi chúng như một cơn sống thần, Apha của tôi vì bảo vệ tôi nên chết nhưng tôi cũng không thoát" Anh trả lời và giải thích.

Hắn gật đầu vì chuyện này có khả năng diễn ra" Anh và Sênh nhi quen nhau thế nào"

" Tôi không có quen cậu ấy mà tôi quen cậu, lúc tôi biết cậu ấy thì cậu ấy đã là một cái xác lạnh...

Dù nhắm mắt Quý Sênh vẫn cảm nhận được cả người hắn run lên, cậu vỗ lưng hắn nhẹ nhẹ trấn an còn hắn thì sao? Nghe tin người mình yêu bằng cả mạng sống tương lai chỉ còn một cái xác lạnh thì có thể như nào. Tự trách, tức giận, hay gì đều không thể sách bằng nổi đau trái tim mình bị bóp nát.

" Lý Do!" Giọng hắn có chút run tay thì ôm chắt Quý Sênh trong lòng.

Sự tức giận đó khiến pheromon điên cuồng trào ra Phó Thiên bị nó chèn ép đến khó thở" 12 năm sau lúc cậu tìm đến tôi thì trên tay đã ôm cái xác của Quý Sênh rồi... lúc đó cậu ấy do mất máu và và..

" Và cái gì! Nói nhanh" Hắn gầm lên

" Bị cưỡng hiếp!! Lúc đó cậu.. cậu đã nhờ Apha của tôi đóng băng  thời gian để giữ xác cậu ấy" Máu mũi trào ra Phó Thiên ngất đi cả Quý Sênh cũng run cả người nếu không có Nam Cung Thần ôm lại chắc cậu đã ngã rồi.



" T-Thần.. bình tĩnh lại đi, em vẫn còn mà" Cậu trước mắt vẫn lo ổn định Nam Cung Thần lại cái đã, nếu hắn vẫn mất kiểm soát pheromon như thế dù có dị năng chữa trị cũng khó mà cứu nổi anh ta.

"Sênh...là anh vô dụng....

Buổi tối tại biệt phủ Nam Cung gia nhóm Triễn Hàn Lân và đội Ôn Kha Bằng và hai người Chử Hằng, Thượng Tầm vừa về đã bị bản mặt khủng bố của Nam Cung Thần dọa một trận.

Phùng Doãn bị đẩy lên làm bia chịu trận" Thầ.n...tiểu Sênh đâu"

" Em ấy ngất đang nghỉ trên phòng, đừng làm phiền... có người mới ngày mai cho tụi mày biết giờ thì đi nghỉ đi tao lên phòng coi em ấy đây" Chưa để Phùng Doãn hỏi thêm gì hắn đứng dậy lên phòng.

Trên phòng Quý Sênh đã tỉnh, cậu là do tâm trạng.bị kích động nên ngất cũng mai sao lúc đó hắn vẫn còn lý trí nên đã bình tĩnh lại mà đưa cậu cung Phó Thiên về.

" Em nghỉ thêm đi" Hắn vào thấy cậu đnag ngồi bó.gối thì đi lại.

Cậu nhìn hắn không thể nói nên lời, mắt hắn vẫn còn đỏ chứng tỏ hắn chưa hạ cơn lôi đình chỉ e Phó Thiên phải chịu khổ thêm rồi.

" Em.....T-thần.. đưng như thế không phải tại anh, là do em vô dụng đến bảo vệ bản thân còn không biết" Cậu sờ vào mắt hắn nước mắt bổng rơi xuống.

Hắn không nở nhìn cậu khóc chỉ nhìn thấy thôi lòng hắn đã đau như cắt" Ngoan, không khóc anh không sao mà, Sênh nhi của anh nào có vô dụng chứ là do biển đổi thể chất mà"

Trước đó một đoạn thời gian thì Phó Thiên đã tỉnh trước Quý Sênh rồi bị hắn hỏi một vòng tất cả, từ cấp bậc rồi chuyện của ABO nên cũng hiểu rõ thể chất khi bị biển đổi.

" Anh nhất định không để cái tương lai đó diễn ra đám súc sinh Ôn Kha Bằng đó anh phải lột da từng kẻ!! Khiến bọn chúng dù chết cũng phải ám ảnh" Hắn nghiến răng.

Quý Sênh cúi đầu" Thần, đám đó anh muốn giết ai cũng được cgir riêng Ôn Kha Bằng thì để cho em giết có được không"

" Được"

Cả căn phòng tối Quý Sênh tỉnh dậy cậu nhìn quanh chút thì ngồi dậy.

" Ngủ thêm đi, đêm.qua em ngủ trễ" Nam Cung Thần kéo cậu lại.

Bị kéo bất ngờ cậu giật mình" Anh dậy khi.nào?"

" Tầm hơn 3 tiếng" Hắn nhàn nhã ôm cậu gặm cái vai trắng kia.

Ở với hắn riết cậu cũng có thói quen cới quần áo khi ngủ mà dù không cởi thì buổi tối hắn cũng nhân lúc cậu ngủ mà cởi thôi. Mà khoan!!! Đêm qua cả hai đến tận hơn 4 giờ sáng mới ngủ mà giờ chỉ mới 7 giờ hơn.

" Anh thức nguyên đêm!!"

Hắn gật đầu" Ngắm em ngủ còn tốt hơn là ngủ đấy bé yêu"

Cậu thật hết cách chỉ còn cách trên xe nói Triễn.Hàn Lân chịu khó để hắn ngủ bù rồi.

Mãi mê gặm.cổ, vai và gáy Quý Sênh mà Nam Cung Thần.quên mất sắp đến giờ ăn và chuẩn.bị xuất phát, hắn sờ xuống bụng Quý Sênh xoa xoa đầu nhớ đến chuyện Phó Thiên nói cậu có thể mang thai thì mặt hắn đen như nhọ nồi.

" Sênh nhi à, em biến đổi cũng đã hơn tháng ngoài trừ lần đầu thì chưa bao giờ phát tình nhỉ?"

Cậu thừa biết hắn đang nói gì" Không có khả năng đâu, em đâu bị nghén hay khó chịu gì giống mấy người có thai chắc do gì đó để em hỏi anh Phó xem sao"

Đó chỉ là cái cớ thôi còn thật thì là do gen nên dù hắn có khỏe cở nào hay ***** **** của hắn tốt đến mức nào thì vẫn vậy thôi, muốn mang thai con của Apha tinh anh không phải đơn giản khả năng đậu thai chỉ có 0,9 % là mang thai sinh ra là Apha tinh là còn 19% là bình thường. Cũng vì khả năng đậu thấp mà kiếp trước khi hắn đến căn cứ thì cả căn cứ nháo nhào đưa đủ loại.mặt hàng chỉ với hi vọng lấy một Omega mang thai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook