Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Chương 46

Mindhw

14/07/2022

Cậu kể một tội là rạch một dao đến khi kết thúc hai mắt An Na bị moi ra, lưỡi bị cắt, mặt bị rạch tan nát cả bụng cũng bị cậu rạch banh ra. Ả chưa chết và cậu sẽ không giết!! Cậu để cho tất cả sống nhưng là để họ bị tang thi từ từ gặm nhấm thân thể. Đến Từ Lâm và Sở Hoa cậu cũng kể từng chuyện đã làm mỗi một chuyện cậu sẽ trả cho họ một rạch.

" Cô đã từng đánh tôi đến gãy chân, còn cô thì đẩy tôi xuống lầu và yên tâm còn rất là nhiều" Cậu nhẹ nhàn cắt bỏ tai cả hai.

Ôn Kha Bằng nằm đó thấy tất cả gã run sợ tìm cách bỏ chạy nhưng lôi điện đã gần như làm cho xương gã nát!! Quý Sênh xử xong hai cô gái còn lại thì đến Tề Thiên Hỏa!! Gã đã cưỡng hiếp cậu ở kiếp trước cùng với một đám người và khi cậu có thai gã đã đánh cậu đến nổi sảy thai suýt chết.

" AAAAAAAA" Tề Thiên Hoa gào thét.

Quý Sênh đùng hết sực đạp vào cậu nhỏ của gã còn thẳng tay cắt bỏ, gã trợn mắt câm hận nhìn cậu nhưng lực bất tòng tâm.

" Câm hận? Mày xứng để câm hận!!" Cậu quát lớn con dao lại di chuyển rạch trước ngực gã một đường.

" Mà.y..mày...bọ.n..t.ao chưa hề..làm gì..mày" Gã khốn khổ nói.

Cậu cười điên dại" HaHaHa!! Tụi mày tất nhiên không biết và không nhớ nhưng tao thì nhớ rất rõ!! Lúc mày cưỡng hiếp tao thì mày đã nói những gì tao đều nhớ cả"

" Mày chỉ là con chó đội trưởng nuôi để bọn tao giải tỏa thôi, nên biết đều phục vụ tao cho tốt có khi đêm nay mày sẽ được sung sướng đấy HaHa"

" Lúc đó tao đã van xin thậm trí là quỳ lạy nhưng mày có tha hay không!! À quên lúc đó mày chỉ coi tao là một con chó mà" Kết thúc câu nói con dao di chuyển.

Roẹtt!! Ngức gã bị Quý Sênh xé ra trái tim vẫn còn đang đập, cậu lấy muối ra đổ cả tui lên vết thương.

" AAAAAAA, CỨU MẠNG" Tề Thiên Hỏa gào hét.

" Ồn ào" Cậu cắt phăng cái lưỡi rồi đến kẻ tiếp theo.

Lâu Hùng Kinh toàn thần đổ mồ hôi lạnh nhìn Quý Sênh đang đi làm phía gã, đến lượt gã cậu lười kể từng tội cứ nhớ là làm. Cậu lấy kiềm kéo móng tay ra, dùng rìu chặt chân và tay biến gã thành nhân côn, cảm thấy gã là hét quá ồn cậu cũng cắt cái lưỡi đi rồi dùng dao nhỏ nạo từng miếng thịt trên người gã xuống, gã đã từng dẫm ná tay cậu, đánh đập hành hạ, tiếp tay cho Tề Thiên Hỏa, dùng túng cho Sở Hoa dùng dao rạch bụng cậu để xem khoan sinh sản.



Lấy bột ớt cậu đổ vào tất cả vết thương.

" AAAA!" Gã phát ra mấy tiếng vô vọng nhìn Quý Sênh từng chút từng chút nạo từng lớp da thịt mình.

Cảm thấy đã đủ Quý Sênh đi đến chỗ kẻ cậu hận thứ hai Ôn Kha Bằng!! Gã thấy cậu vừa cầu xin vừa muốn trốn nhưng gã không thể.

" Tuyệt vọng? Chỉ mới có bây nhiêu đã sợ đến thế vậy lúc đem tôi dâng cho mấy kẻ kia anh có từng nghĩ tôi sẽ sợ đến thế nào không, tôi cầu xin anh thì anh có tha cho tôi không" Cậu càng nói thì tâm trạng càng tồi tệ!! Cậu không dùng con dao nhỏ mà chuyển qua dùng một con dao khác lớn hơn.

Một nhát cánh tay của gã đứt lìa" A!!!!!! Mày muốn gì!!!! A"

Quý Sênh chưa cho gã nói xong cậu đã chặt thêm một tay nữa, cầm cây kiềm đầy máu..

Rắt!! Cậu bẻ từng cái từng cái răng của gã chưa thấy đủ là đến móng tay chân, cậu thành động không dứt khoát thành ra chỉ rút phân nửa đã đứt nhưng tính cậu luôn phải hoàn hảo. Rút sạch 20 ngón.và bẻ sạch 32 cái răng lại đến chỗ quan trọng của gã, kiếp trước gã không dụng vào cậu vì gã cho là cậu bẩn nhưng chính gã hại cậu như thế cậu đâu thể vậy là xong.

Cậu đứng dậy cầm một ống sắt hết lực đánh vào hạ bộ..

" Gưa!!!!! A" Ôn Kha Bằng gào thét.

Do không thể di chuyển gã chỉ có thể nằm yên chịu trận mà Quý Sênh không phải chỉ đánh một cái, hơn chục cái tuy lực đã giảm nhưng nó vẫn khiến gã trợn trắng. Hạ bộ của gã nát như tương cậu lại chuyển chỗ, con dao nhỏ đâm thằng vào hai con ngươi cậu còn cẩn thận chọc ngoáy đến khi chúng không còn hình dạng.

" Đừng gào thế, tất cả tôi sẽ trả đủ cả gốc lẫn lại cho các người" Cậu cười càng quỷ dị.

Mặt đất xuất hiện một bể thủy tinh lớn, cậu dùng dây trói Ôn Kha Bằng rồi lôi gã đến bể, cậu quăng gã vào lập tức gã giãy giụa hồ nước chuyển đó máu.

Thứ trong bể chính là axit thứ mà cậu đã chuẩn bị để cho gã thưởng thức, cậu đã canh liều lượng nhiêu đây sẽ không giết gã ngay mà nó sẽ.từ từ hòa tan gã đến cả xương cũng không còn!! Nhìn lại đám người họ đều đã người không ra người nhưng sự căm hận của cậu vẫn chưa thể ngui ngoai, hiện tại cậu không giết nhưng tang thi sẽ đến nhanh thôi vả lại giết đám này chỉ có cậu bẩn tay.

Ra khỏi kết giới thể lực của cậu cạn kiệt vừa ra ngoài đã ngã xuống....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook