Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Chương 48

Mindhw

20/07/2022

Thượng Tầm và Chử Hằng không có dị năng nên phòng thủ phía sau, thấy đã ổn Nam Cung Thần gật đầu Lạc Vũ Khanh tra chìa khóa mở.

" Gàooo!"

Bên trong là ba con tang thi cấp 5!!! Quý Sênh không thể tin nổi mà nhìn 3 con đó, trong đó hai con hệ đất và một con hệ biến dị băng. Chúng lau lên mặt đất run chuyển mấy chục cái hố sụp xuống, Phùng Doãn nhanh chóng kéo cả hai ra xa khu chiến đấu.

" Cả ba con này sao lại ở đây!? Không phải tang thi trên cấp 3 đều sẽ cắn xé nhau sao!?" Phó Thiên trứng lớn mắt.

Lúc này nhóm Nam Cung THần đã dụ ba con tang thi ra khỏi kho và khi nhìn vào trong Quý Sênh cũng hiểu! Chỉ e đám tang thi này vẫn còn chút ý thức con người! Bọn chúng trước khi biến dị đã ăn phải loại thuốc gì đó mới có thể chung hoà và hổ trợ hay nói cách khác bọn chúng có ý thức.

" Gầmm!"

Bên ngoài Nam Cung Thần và Chử Hằng đang giải quyết con hệ biến dị, hệ băng không thể đấu lại hắc hỏa nên rất nhanh nó đã bị áp đảo.

" Nhân...lo..ại..ng.u xuẩn, c-các..ngườ..i" Nó mở miệng nói chuyện.

" Mày lúc trước không phải là nhân loại à! Nếu mày có ý thức cũng tính là người sao lại đi hại đồng loại" Chử Hằng trợn mắt nhìn nó.

" Gừuu! Thứ ngu xuẩn thì sao biết, bọn ta là loại thượng đẳng có thể bất tử" Nó rú lên, hai con kia cảm nhân được nó bị nguy hiểm nên chạy lại ứng cứu nhưng bị Triễn Hàn Lân và Cường ca chặn đầu.

Lạc Vũ Khanh tạo ra một kết giới cho hai con không thể chạy.

" Ý!!!!!" Cả hai con tang thi gào lên chữ Ý có lẽ là tên của con biến dị kia.

Chúng gào rít điên cuồng phá kết giới muốn chạy ra cứu con biến dị, Quý Sênh để ý thấy trên tay cả ba con đều có môyj chiếc nhẫn giống nhau. Cậu ngay lập tức vào không gian lấy ra hai ba chai nước suối nguyên chất không pha ra.



" Thần!! Bắt sống chúng, em có lẽ biết cách giúp họ trở lại làm con người" Cậu hét lớn.

" Cái gì!!" Cả bọn nghe thấy gì hét toán cả lên mà có vẻ Nam Cung Thần hiểu ý Quý Sênh nên đã đổi cho Lạc Vũ Thần xuống bảo về còn Phùng Doãn đánh.

Giết tang thi thì dễ chứ bắt thì rất khó! Vật lộn phá nát cả kho số 1 mới có thể bắt tất cả lại, chúng bị dây leo quấn như cái bánh nhân thịt chỉ chừa cái mặt mà không hiểu sao cảm đám lại thấy được ăn cơm tang thi miễn phí!

" Ý có sao không"

" Ý, có bị chặt mất chỗ nào không"

" Hai người không sao chứ"

Ba con tang thi hỏi nhau đến khi Quý Sênh hết kiên nhẫn" Doãn ca anh giùp em banh miệng ba con này giúp em"

Dù mặt đen hơn than muốn bam ba con này nhưng Phùng Doãn vẫn dùng dây leo banh miệng cả 3 con.

Cậu mở chai nước suối đổ hết vào miệng cả ba con mỗi con một chai, không bao lâu chúng liên tục giãy giụa cả bọn lập tức tránh xa, Lạc Vũ Khanh tạo kết giới nhốt ba con lại Phung Doãn thả dây. Ba con nhanh chóng thi nhau nôn, thứ chúng nôn ra là một bãi bầy nhày màu xanh có dòi bò lút nhút tanh thối.

" DM! Muốn nôn" Phó Thiên mắng một câu rồi bị Lạc Vũ Khanh đeo cho cái khẩu trang.

Cả bọn ai nấy đều phải đeo ít nhất 2 cái, ba con tang thi nôn xong thì mất ý thức.

" Sao rồi?" Chử Hằng liếc vào trong.

Ai cũng nghi 3 con này đang diễn nên dùng dây leo trói lại rối đẩy qua một gốc cho Triễn Hàn Lân và Lạc Vũ Khanh canh còn lại đều đi thu hạt giống. Các kho còn lại cơ hồ đều không có tang thi nên hành động rất nhanh chỉ một buổi tối hơn 70 kho đã thu vào không gian, Nam Cung Thần chỉ muốn giao 1 kho còn lại những khó khác đều thu về hầu bao của hắn.



Dọn dẹp kho số 2 cả nhóm sẽ nghỉ ngơi tại đây, ba con tang thi thì nằm yên bất động mà không hiểu sao hai con kia lại ôm cứng con theo hiểu biết của Quý Sênh thì nó tên Ý gì đó.

" Không lẽ chết luôn hả ta!? Lân ca cả buổi này chúng có biểu hiện gì lạ lạ không" Cậu cầm thanh sắt chọt chọt vào ba con mà cả ba đều không động đậy.

Triễn Hàn Lân vừa bịt mũi đứng cách đó 3m trả lời" Không! Anh canh cả buổi chẳng thấy nó bị làm sao"

Cùng lúc Nam Cung Thần, Lạc Vũ Khanh, Phó Thiên cùng Cường ca tò mò đi đến, cả lũ dùng thanh sắt chọt chọt khắp nơi mà chẳng hiểu sao Nam Cung Thần chọt thế nào lại chọt rách một mảng da của tang thi Ý kết quả.....

" DCM!! Đệt mẹ mày, thứ súc sinh, thức chó má!! Mặt người ta thế mà mày chọt kiểu đó!! Thằng ĐB khốn nạn #;#*# x ơaj2db"

" Mặt đẹp mặt xinh của Ý!!!! Bà già mày thằng mất dạy!!!! Cha má mày đéo biết dạy mày hả #*$;#£$£÷;¥@£×"

Con bị chọt chưa lên tiếng hai con kia đã nhảy dựng lên chửi banh chành bành, mặt Nam Cung Thần hóa đen thanh sắt trên tay hắn không đánh hai con chửi mình mà con giữ chịu tội!! Nó bị hắn chọt thêm mấy cái lần này là chính thức hủy dung.

" Thần, thôi đi, là anh sai mà" Quý Sênh lấy thanh sắt lại ngăn không cho hắn chọt tiếp.

Hai con kia không dám chửi nữa sợ hắn lại chọt tiếp mà lúc này Quý Sênh ngồi gần lại.

" Chào 3 tiền bối, các người đã khôi phục chưa" Cậu không có chút ác ý nào mà còn tươi cười.

Con ở giữ thấy cậu nhìn chút mới mở miệng" Rồi! Sao cậu lại giúp chúng tôi".

" Các anh còn ý thức! Chỉ vậy thôi" Cậu đơn giản trả lời rồi quay lại Phùng Doãn.

" Doãn ca cởi trói đi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook