Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Chương 68

Mindhw

17/08/2022

Chạy mất mấy ngày cũng vào đến đất liền, suốt mấy ngày trên biển Nam Cung Thần tiến vào ngày Nóng cả đám mới biết thế nào là địa ngục trần gian!! Nói sai ý hắn một câu là ăn đập ngay mà những lúc này Quý Sênh phải dùng đủ cách dỗ mới chịu thôi, cậu cũng vì vậy mỗi đêm bị hắn đè ra thao đến ngất, có khi buổi sáng hắn khó chịu cậu cũng phải hầu.

Trong phòng Quý Sênh ngồi dưới đất miệng ngậm cư vât của Nam Cung Thần, cậu liếm dọc theo đại ca ca của hắn đầu lưỡi đâm nhẹ vào lỗ niệu đạo. Suốt 1 tiếng cậu khẩu giao hắn vẫn chưa có dấu hiệu bắn làm miệng cậu đau muốn chết, hết cách cậu ngồi lên người hắn để đại ca ca vào đùi.

" Bé yêu giỏi quá~" Hắn thỏa mãn động hông.

Vậy cũng không thể khiến hắn ra dễ dàng, đùi cậu bị ma xát đến đỏ đau rát hắn mới miễn cưỡng ra.

" Thần.. đủ rồi, mọi người đang đợi chúng ta" Cậu ôm cổ hắn thì thầm.

Bộ dáng yếu ớt này thật khiến hắn yêu chết mất, ôm cậu lại hôn hôn mấy cái hắn mới chịu cùng cậu thay đồ để ra ngoài. Bên ngoài ai cũng xong chỉ đợi hai người ra, hai chiếc xa đã chuẩn bị đầy đủ khi hắn và cậu ra liền có thể xuất phát ngay.

" Ê!! Lần này ghé ngang qua chỗ D thị, xem thái tử gì đấy còn sống không đem về" Đến bây giờ hắn mới nhớ lại bản thân có nhận một nhiệm vụ cứu người.

Quý Sênh bên cạnh thở dài còn Phùng Doãn và Chử Hằng phun tào! Đường về rất đơn giản nếu không nói là nhất nhàn, chỉ có mấy lúc hắn nổi hứng ghé lại tàn xác tang thi lấy tinh hạch cho cậu bổ sung vào không gian. Trên đường cả nhóm gặp một nhà xưởng sản xuất đồ hộp, cậu nói tất cả ghé lại để xem còn gì thì thu.

" Nơi này chắc chưa ai đặc chân đến, chẳng có dấu hiệu bị phá" Thượng Tầm quan sát.

Ngay lập tức hắn đã hối hận vì một con gấu to như con voi cả người thối kinh khủng từ phía sau xuất hiện!! Quý Sênh bị Nam Cung Thần kéo ra sau lưng đồng dạng Phó Thiên cũng bị Lạc Vũ Khanh bảo vệ.

Phó Thiên quan sát" Nó là gấu biến dị, con này chắc cũng cấp 8 đấy"

Nó vậy mà bằng với Triễn Hàn Lân!! Lần này e phải nghiêm túc rồi đây, nó bắt đầu tấn công dị năng hệ kim nó điều khiến tất cả kim loại tấn công cả nhóm. Hắc kiếm trong tay Nam Cung Thần nhanh chóng quét sạch, thứ này của hắn có tác dụng ăn mòn tất cả dù có là dị năng, từng viên bi nhỏ bắn ra sát thương so với đạn chỉ có hơn chứ không kém.



Chưa thể chạm vào ai đã bị gió lốc cuốn đi, Triễn Hàn Lân vung tay ngàn đao gió xong đến con gấu kia, nó tuy to lớn nhưng tốc độ rất nhanh đao gió chỉ chém trúng một bên tay của nó. Dây leo mọc ra muốn trói nó lại mà chất dịch trên người nó quá trơn, không cách nào khống chế nó lại y quyết định dùng dị năng diện rộng.

" Thần kéo tiểu Sênh xa chỗ này chút, tất cả cẩn thận" Y cảnh cáo rồi từ mặt đất hàng vạn nhành cây đâm lên.

Biến một xưởng lớn trở thành hố chôn tử thần, hàng loại cây lớn đâm xuyên qua cơ thể con gấu khống chế nó nhưng vẫn không đủ cứng để xuyên qua đầu nó. Ngay lúc này Triễn Hàn Lân dùng một đại phong đao chém đứt cổ chẻ cả người nó ra làm hai.

" Mẹ nó!! Thối quá" Phùng Doãn bịt mũi tránh thật ra.

Bên ngoài nhóm đụng phải một con gấu nhỏ, con này chỉ mới cấp 6 Lạc Vũ Khanh một chiêu Bạo Lưu đã nổ tan xác nó. Quý Sênh nhớ đến con gấu lớn liền biết cả hai chúng nó là mẹ con!! Cậu đeo bao tay nhặt viên tinh hạch to bằng bàn tay lên, Phùng Doãn cũng đem ra cho cậu một viên to bằng quả bưởi.

" Hai viên này đều là tinh hạch dị năng, nếu chúng ta hấp thụ thì uổng dị năng bên trong lắm" Hai viên này đều hệ kim mà trong đội chẳng có ai hệ kim cả, trong đội ngũ của Nam Cung gia chắc có nhưng không thể cho họ dùng.

Cậu cất hai viên tinh hach vào không gian cả nhóm tiến vào kiểm tra xem có gì lấy được không, may sao Phùng Doãn không đánh tới kho hàng nên cả một kho đồ hợp vẫn còn. Cậu thu một lượt vào không gian mới hài lòng vì không làm đều vô ít.

Lúc ra bên ngoài thì thấy một đoàn xe!! Nhìn vào lá cờ cậu nhận ra đây là đoàn đội của Lãnh gia, đây là oan gia ngõ hẹp nhỉ. Nam Cung Thần vẫn còn hận dụ Lãnh Kỳ kéo người đến nhà suýt nữa giết cậu nên đám này chết chắc!.

Đoàn xe đến gần họ dừng lại ở cổng xưởng, người dẫn đầu đi xuống muốn thương lượng lại thấy mặt Nam Cung Thần gã hận không thể bỏ đi.

" Khụ!! Nam Cung thiếu gia" Gã dẫn đầu ho mấy tiếng đi lên chào hỏi.

Hắn lười nói chuyện với mấy kẻ này cứ để cho Phùng Doãn xử, y hỏi chút cũng ra, mấy người này muốn đến đây xử lý hai mẹ con gấu kia nhưng xui muộn một bước! Không có gì quan trọng cả nhóm cũng xuất phát rời đi. Nếu hai vị thái tử công chúa đó còn sống thì tiện tay sẽ cứu luôn còn nếu họ chết hay gì là do họ.xui thôi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook