Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Chương 75

Mindhw

21/08/2022

Thời điểm đặt chân đến W thị trời đột nhiên nổi bão tuyết!! Tuyết rơi nhiều rất dày xe không thể tiến xa thêm.

" Doãn ca, chúng ta tìm một chỗ ở qua bão tuyết đi" Cậu đến khoan lái nói với Phùng Doãn.

Y cũng có ý này nhưng địa hình ở W thị quá phức tạp, trong nhóm chẳng ai rành đường vì sợ lạc nên y chỉ dám ở bên ngoài không dám lái vào trong, trời giờ họ cũng chẳng lo tang thi tấn công, chúng đã biến thành mấy khối băng hình người cả rồi.

Bên trong xe có chế độ điều hòa ấm áp không lạnh chẳng ai ngu ra ngoài cả, cậu trên giường cầm tấm bản đồ xem tới xem lui.

Minh Ý nhìn thấy liền cảm.thán cậu rất kiên nhẫn! Cái bản đồ xem đi xem lại cả mấy ngày vẫn kiên trì, cậu sắp tìm được địa điểm rồi nên phải cố gắng! W thị có năm khu vực là Xuyên Từ, Vân An, Giang Vũ, Kiêu Loan, Hoa Hạ các chữ cái đầu đều trùng với X, V, G, K, H nhưng cậu không biết những nơi này là sao.

Thời gian quá gấp không thể đến từng nơi chỉ có thể cố tìm ra vị trí chính sát, Phó Thiên vì giúp cậu xem mà đã mệt đến ngất đang nghỉ ngơi.

Leng Keng!! Cái chuông trong vòng tay của cậu kêu lên, cậu nhìn nó cảm thấy cái này chính là nơi cất dấu chìa khóa. Cái vòng này là vật gia truyền của Nam Cung gia, lúc trước Nam Cung Thần cố ý về lại nhà để lấy nó cho cậu, hắn không làm việc vô bổ cái vòng này khẳn định có bí ẩn gì đấy. Cậu tháo vòng ra ngắm hồi hồi ở vị trí cái chuông có một khe nhỏ, nó không phải bị mẻ mà là được chạm khắc tinh tế, cái chuông cũng che giấu nó đi.

Cậu dùng móng tay ấn vào khe thì....

Cạch!!

Cái vòng tách hai!!! Hóa ra nó là hai cái vòng, một cái lớn chồng lên cái nhỏ!! Cái vòng nhỏ có mấy dòng chữ cậu cầm lên, Chử Hằng đi vào thấy vậy cũng đến.



" Đây là chữ cổ khắc nổi của Nam Cung gia" Y sờ vào mấy dòng chữ liền nói.

Cậu nhíu mày" Anh biết ý nghĩa không?"

Y lắc đầu" Chữ cổ này đã thất truyền từ đời ông nội của Thần, Nam Cung Chấn! Đến cả chú Khánh cũng không biết gì về loại chữ này, anh tuy có từng nhìn qua loại chữ này nhưng không thể hiểu ý nghĩa"

Loại khắc nổi này là mới chứ không phải cũ!! Cậu khẳng định cái vòng này tuy lâu đời nhưng dấu khắc là mới, loại khắc chữ tinh tế tỉ mỹ kiểu này chỉ mới xuất hiện từ gần 30 năm trước. Ông nội Nam Cung Thần từng có giời gian hoạt động nghiên cứu ở W thị chữ này khẳng định là do ông khắc, có lẽ bên dòng chữ này chính là địa điểm của nơi mà Nam Cung Thần kiếp trước yêu cầu Phó Thiên đưa cậu đến.

Cậu lắp cái vòng lại đầu nhảy ra ý tưởng" Hay chúng ta tìm một người biết chữ cổ đi! Không chừng họ sẽ có thể giải mã"

Ngay lấp tức Chữ Hằng đánh vỡ suy nghĩ đó" Nam Cung gia là thế gia tồn tại lâu đời, anh nghe mấy lão già trong nhà nói là từ thời nước K vừa thành lập, cổ tộc như này có rất nhiều bí mật chữ cổ sáng tạo ra cũng chính là để giữ bí mật các sự việc quan trọng! Chữ này chỉ cho người thừa kế học và người dạy chính là gia chủ tiền nhiệm"

Loại chữ này học không dễ mà Nam Cung Thần là dạng gì, dạy cho hắn có khi hắn còn đánh lại người dạy.

Vừa có hi vọng lại bị dập tắt cậu không thất vọng tiếp tục cố rắng" Cả năm nơi này có điểm gì chung không nhỉ, địa danh hay có cái gì giống giống nhau không"

Cái này Chử Hằng bó tay, W thị nổi tiếng bí ẩn mà" Có thì chắc là năm nơi này nối liền đấy"

" Hả?" Cậu nhìn y.



Ngay lập tức y cầm cây bút đánh dấu những vị trí khác nhau, cậu vậy mà bỏ qua chi tiếc này!!! Năm nơi này có một điểm chung là tiếp áp với nhau, dù đi nơi nào cũng phải đến một trong năm nơi. Cậu bắt đầu loại bỏ những điểm không cần thiết bắt đầu nối nhưng điểm quan trọng lại.

" Có thể là chỗ này!! Hằng ca anh xem nè" Cậu vui mừng đưa nó cho Chử Hằng.

Nơi cậu đánh dấu chính là tâm!! Năm nơi này nếu nối với nhau sẽ ra một hình tròn, nối hết lại sẽ có.một điểm trung tâm.

" Nơi có thể đứng ở năm thành phố!!! Đúng vậy chỉ cần ở trung tâm thì năm thành phố đểu có thể đứng" Chử Hằng nhớ lại câu của Phó Thiên.

Cậu lập tức báo với mọi người, biết địa điểm đến đó chỉ là vấn đề thời gian!

" Không nghĩ đến lại là chỗ này! Tiểu Sênh chúng ta đi ngay luôn hay sao?" Triễn Hàn Lân vui mừng kích động.

Cậu rất muốn đi ngay nhưng bão tuyết quá lớn!! Cậu có thể bỏ mạng nhưng mọi người thì không, cậu nói hắn khi nào bão tuyết chấm dức hẳn đi lúc đó tầm nhìn rõ ràng có thể dễ nhìn thấy chỗ bất ổn. Tu Cẩn muốn đi kiểm tra quanh cậu đồng ý, họ không bị tang thi tấn công nên cậu không lo họ gặp vấn đề.

Cơn bão tuyết này kéo dài ngoài dự tính đến tận ba ngày nó mới kết thúc, ngay lập tức cả nhóm lên đường.

Một bóng quá nhìn theo chiếc xe ánh mắt ôn nhu.

" Sênh....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mạt Thế Về Bên Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook