Trọng Sinh Mỹ Nhân Ngư

Chương 81

Thẩm Tang Du

09/08/2020

Editor: Kkoten

Tin tức vừa ra, truyền thông nước ngoài nhảy lên nhảy xuống, truyền thông quốc nội tạm thời còn bị áp chế, chưa tuôn ra.

Truyền thông nước A là vui vẻ nhất, các loại ngôn ngữ châm chọc đều viết ra.

《 Có hình có chứng cứ, nước tiểu của Nạp Lan Chi màu tím lam, chứng thực dùng thuốc kích thích 》

《 Nạp Lan Chi sử dụng thuốc kích thích bị phát hiện, huy chương vàng bị hủy bỏ 》

《 Nạp Lan Chi hãm vào vũng bùn thuốc kích thích, từng trào phúng vận động viên khác》

Võng hữu một: Không nghĩ tới An là cái loại người này! Tôi thực sự rất thất vọng! Lúc trước tôi thích cô ta như vậy.

Võng hữu nhị: Thuốc kích thích, này không còn là cô của trước kia nữa rồi.

Võng hữu tam: bitch, chính mình sử dụng thuốc kích thích, còn cười nhạo tuyển thủ khác sử dụng thuốc kích thích! ( năm trước Maori )

Vương Thiến lập tức gọi cho Phó Trí Thành đang cùng Nạp Lan Chi đi du lịch, triệu khai hội nghị khẩn cấp.

Vương Thiến từ di động vào 《 kính báo 》 official website, đỉnh trí đầu đề chính là cái tin tức kia.

Nạp Lan Chi xem đi xuống, xem xong sau, buông di động.

"Không phải em, em không dùng thuốc kích thích."

Vương Thiến trong lòng nhẹ nhàng thở ra, thời điểm cô ấy nhìn thấy tin tức, đáy lòng cô cũng có chút dao động, ảnh chụp cùng video đều như thế, chứng cứ vô cùng xác thực, nhưng cô ấy cũng biết rõ, Nạp Lan Chi không phải loại người giả biện, cô nói không dùng thì nhất định không dùng.

"Vậy video kia là chuyện như thế nào?" Huấn luyện viên trưởng hỏi.

"Ngày đó cháu đi WC, Eva vào trước cháu, cháu đi sau, cô ta quên xả nước, cháu thấymàu tím lam, do dự trong chốc lát, cháu quyết định đi ra, đổi phòng khác." Nạp Lan Chi nói, hướng Vương Thiến cùng huấn luyện viên trưởng giải thích, hai người thần sắc căng chặt lập tức lơi lỏng, đường cong hàm dưới cảm thấy như nhu hòa không ít.

Phó Trí Thành đôi tay giao nhau, bình tĩnh nói: "Hiện tại việc cấp bách là đem video theo dõi điều ra trước, nếu sự tình bị tuôn ra tới, nước E có khả năng sẽ tiêu hủy đoạn video đó, rốt cuộc thì trong lòng bọn họ biết rõ. Tôi lập tức gọi điện thoại cho đại sứ quán."

Có một số người, trời sinh chính là người lãnh đạo, huấn luyện viên trưởng và Vương Thiến trực tiếp nghe theo Phó Trí Thành an bài.

"Tiếp theo, phát thông báo thanh minh, yêu cầu kiểm tra nước tiểu và máu, bày tỏ sự tin tưởng A Chi không có khả năng dùng thuốc kích thích, trước đem cái nước ao này đảo loạn, sau đó, yêu cầu đoạt giải vận động viên toàn bộ gia tăng kiểm tra máu một lượt, có thể nói một ít như vô tình nói ra, đem đầu mâu chỉ hướng nước E."

Phó Trí Thành bắt đầu thể hiện năng lực ngoại giao của bản thân, trong vài phút, trước liên hệ với đại sứ quán, giành trước được đoạn video kia, sau đó liên hệ mấy nhà truyền thông.

《 kính báo 》 là tờ báo bát quái nổi tiếng nước Y, đã từng có tiền án nghe trộm, chỉ cần có bạo điểm liền đưa tin, 《 kính báo 》 đã chụp lại màn hình theo dõi, phỏng chừng cũng xâm nhập vào nơi thi đấu bơi lội quán, hắn đại khái là biết chân tướng, chỉ vì muốn có tin tức hot mà bịa đặt một chút thì có làm sao?

Huấn luyện viên trưởng đầu tiên lên tiếng tỏ vẻ, kiên định tin tưởng Nạp Lan Chi sẽ không dùng thuốc kích thích, 《 kính báo 》 đưa tin là không đúng sự thật, che dấu sự thật. Hướng ban tổ chức đưa ra kiến nghị kiểm tra máu, hơn nữa ám chỉ tuyển thủ đoạt giải khác cũng nên kiểm tra máu.

Huấn luyện viên Nenito Đội Quốc Gia nước E cùng ngày cũng phát biểu thanh minh, Đội Quốc Gia nước E tranh cãi không nên liên lụy đến các vận động viên nước khác, yêu cầu bác bỏ kiến nghị kiểm tra máu các tuyển thủ đoạt giải khác của huấn luyện viên trưởng Đội Quốc Gia nước Z, lấy lý do việc này đối với bản thân vận động viên là một loại tổn thương.

Phải biết rằng, trong ba người đoạt giải 200m bơi tự do thì nước E chiếm hai người, mặt khác, trong các hạng mục khác, năm nay nước E thu hoạch cũng không ít.



Huấn luyện viên hai phía đối chọi với nhau ở trên đấu trường quốc tế cũng không hiếm thấy, nhưng từ trước đến nay đa số đều là bóng rổ, bóng đá, loại thời khắc này chính là thời điểm các nhà truyền thông lớn kích động nhất.

Huấn luyện viên Đội Quốc Gia hai nước đều nã pháo, độ chú ý cọ cọ cọ tăng lên rồi.

"Nathan, này thật là cái không tồi tin tức."

Nathan cười đắc ý,cầm một ly cà phê: "Matthew, ai cũng chưa nghĩ đến trong WC cũng có thể có tin tức xuất sắc như vậy."

Sách lược marketing của 《 kính báo 》vĩnh viễn là như thế, nơi nào có tin hot liền cho hấp thụ ánh sáng cái đó, vĩnh viễn mặc kệ thể diện hoặc là vả mặt hay không vả mặt, thể diện có thể ăn được sao? phóng viên truyền thông nước Y lấy da mặt dày tăng trưởng, có lẽ nói ra đi xâm nhập WC nữ theo dõi sẽ có thanh danh không tốt, nhưng với 《 kính báo 》 có thanh danh thì đáng nói sao? Bọn họ yêu cầu chỉ có tiền tài.

Matthew do dự một chút: "Chính là, Nathan, kế tiếp chúng ta nên làm cái gì bây giờ? Cái kia đưa tin cũng không phải chân tướng."

Nathan chuyển động ghế dựa, "Tôi biết, tôi đương nhiên biết. Nếu chúng ta ngay từ đầu liền đem chân tướng vạch trần, chúng ta còn có cái để mà đưa tin đây? Chúng ta phải ăn cơm, phải biết rằng thân là một phóng viên thâm niên, cậu phải biết đem một tin sự dụng như thế nào cho hợp lý mà lợi dụng, có chút đồ vật không phải dùng một chút liền có thể ném xuống."

Matthew sùng bái mà nhìn Nathan, ở trong lòng hắn Nathan đã là hình tượng sau này của hắn.

"Được rồi, Matthew, chúng ta phải làm việc, chúng ta phải đợi bên kia công bố kết quả phía trước, đem theo dõi đào đi bộ phận cấp bổ thượng, hoàn nguyên chân tướng, ai làm chúng ta là có lương tâm đâu? Chúng ta ở đưa tin thượng chỉ là võng hữu xưng, lại không phải là tin tức chúng ta đã xác thực, lời nói không thể phá hỏng biết không?" Nathan đứng lên vỗ vỗ bả vai Matthew.

"Chính là anh không phải thu...... Tiền sao?"

Nathan khinh thường cười: "Đám nước E kia biết cái gì, cho rằng có tiền liền có thể mua được hết thảy sao? Lăn mẹ nó, Matthew, tôi hiện tại không thiếu tiền, tôi nói chính là suy xét suy xét a."

Matthew nhìn thân ảnh Nathan đi xa, bỗng nhiên nhớ tới Nathan năm nay muốn cạnh tranh vị trí phó tổng giám.

Ngày đó, trên official website《 kính báo 》tuyên bố một cái tin tức.

《Chân tướng hóa ra là như thế, Nạp Lan Chi bị người này liên lụy 》

Bên trong đầu tiên là một đoạn video, đúng là hình ảnh video chân thật, từ lúc Eva tiến vào phòng kia rồi đến Nạp Lan Chi đi ra ngoài. Trong WC là một đám ngăn cách tới, theo dõi không thể chụp đến bên trong tình hình.

Nhưng có thể phát hiện, Eva ra tới lúc sau, Nạp Lan Chi đi vào, một lát sau lại đi ra, hơn nữa thời điểm cửa mở ra có thể thấy là chưa xả nước, thời gian ngắn như vậy hẳn là không có khả năng giải quyết, sau đó Nạp Lan Chi lại đi vào một phòng khác.

miss: Trời ạ, nguyên lai chân tướng thế này, tôi không biết nên biểu đạt xin lỗi như thế nào, mấy ngày trước tôi mắng cô ấy. Cô gái tốt, cô thật sự quá thiện lương, đến lúc này mà vẫn như cũ không có vạch trần cô ta.

cuss: Tôi bắt đầu lo lắng lúc mình vào WC có phải cũng sẽ bị chụp lén hay không, quá khủng bố, đây là theo dõi WC nữ!!!

yami: An, chúng tôi vẫn luôn tin tưởng cô ~ cô bơi thật sự quá tuyệt! Cô gái tuyệt vời này bị bôi nhọ luôn là vô thanh vô tức, sự thật ngoài sức tưởng tượng của mọi người, cho nên, trước khi chân tướng được làm rõ, nhìn lại những cái đó xú miệng đi! Cuối cùng sẽ bị tắc phân ~

Hành động của《 kính báo 》cũng không phải không có bị công kích quá, xâm nhập theo dõi WC tính cái gì, nghe trộm gièm pha đều có, 《 kính báo 》 không làm theo lẽ thường, tựa như con gián, đánh mãi không chết.

Mấy ngày sau ban tổ chức cũng công bố kết quả kiểm tra máu, tuyên bố Nạp Lan Chi không dùng thuốc kích thích. Đồng thời tuyên bố quyết định tiến hành kiểm tra máu các tuyển thủ nước E.

400m bơi tự do nước Z cũng đạt được thành tích huy chương bạc, giải đấu ở nước Y kết thúc, Nạp Lan Chi cũng không nghĩ lưu lại nhiều, trưa hôm đó kết thúc liền đặt vé máy bay về nước.

Tuyển thủ bơi lội nước E tới dự thi có một phần ba là sử dụng thuốc kích thích, toàn bộ bị hủy bỏ thành tích bị phạt cấm thi đấu, nói cách khác, thế vận hội Olympic sang năm, đội nước E, có lẽ sẽ giảm bớt đội hình.

Truyền thông nước E héo, truyền thông nước Z bắt đầu bốn phía đưa tin, trong ngày năm mới, đưa tin này vẫn khiến người ta vui vẻ.

Doanh thu bán vé《 Thần Điện 》trên toàn cầu đột phá tám trăm triệu đô, về phía đầu tư tuy nói không tính là cao, nhưng cũng không thấp. Lợi nhuận phong phú, Jude một chân bước vào vòng điện ảnh. Nạp Lan Chi đóng vai An, ở trên toàn cầu cũng tích được không ít danh khí, làm cho fans không nghĩ tới chính là, cô là một vận động viên bơi lội, sôi nổi vượt tường đến dưới Weibo của cô để bình luận, còn có rất nhiều người hy vọng cô mở tài khoản ins.



Thời điểm Nạp Lan Chi cùng Phó Trí Thành về đến thành phố S đã là đầu năm năm mới, ông bà nội Phó bảo anh đến thành phố S chúc tết Nạp Lan Thừa Lập và Thẩm Dĩnh.

Nạp Lan gia năm nay rất náo nhiệt, một nhà Nạp Lan lão gia tử đều tới, bà cô và ông dượng cũng không chịu cô đơn, trước năm mới chạy đến.

Trong nhà phòng cho khách không còn, chỉ có thể để Phó Trí Thành ở thư phòng.

Bởi vì lúc trước ở nước M đều gặp qua, mọi người cũng tiếp nhận rồi, lúc này, con trẻ thích thì tốt rồi. Lý Quyên cùng Thẩm Giang là lần đầu tiên nhìn đến Phó Trí Thành, Thẩm Dĩnh lộ ra chút thông tin, nhưng Lý Quyên cùng Thẩm Giang cũng không biết đối phương là người nào.

Lý Quyên cảm giác đầu tiên chính là, người này so với A Chi lớn hơn vài tuổi, "Này, này Phó tiên sinh bao nhiêu tuổi a?" Lý Quyên trộm hỏi Thẩm Dĩnh.

"So với A Chi lớn hơn bảy tuổi."

"Ai, tuổi có chút lớn. Vốn dĩ chị còn muốn làm mối đây, thân thích nhà mẹ đẻ bên kia, đứa bé kia là học đại học B, năm nay thi đậu nghiên cứu sinh!" Lý Quyên tiếc nuối mà nói, tuy nói là tiếc nuối, nhưng nội tâm cũng ôm chút ý tưởng.

Thẩm Giang trắng liếc mắt bà ta một cái: "Chị nói bừa cái gì, A Chi hiện tại là cái thân phận gì, người tùy tiện xứng đôi? Đầu óc xách không rõ."

Lý Quyên xem ra, Nạp Lan Chi tuy nổi tiếng nhưng cũng chỉ là vận động viên, nơi nào so nghiên cứu sinh chứ, còn là nghiên cứu sinh đại học B. Liền giống như người thế hệ trước cảm thấy bát sắt mới tốt, làm giáo viên mới có tiền đồ, mặc dù kinh thương kiếm tiền nhiều, nhưng mà bọn họ vẫn là hâm mộ cái chức nghiệp giáo viên kia, được người ta tôn kính.

"Như thế nào không xứng với......"

Thẩm Giang hỏi: "Đối phương có thân phận gì? Gia thế thế nào a?"

Thẩm Dĩnh gật gật đầu, nhìn mấy người trẻ tuổi náo nhiệt bên kia, "A Thành đã là quan ngoại giao chính thức."

"Như vậy tuổi trẻ mà đã là quan ngoại giao! Trong nhà làm gì a?" Lý Quyên tính tính, so A Chi đại sáu bảy tuổi, bộ dáng hai sáu hai bảy tuổi, đã là quan ngoại giao? Như vậy quá trẻ rồi.

Thẩm Giang nhíu nhíu mày: "Gia thế tốt quá ngược lại cũng không tốt, tiểu Phó tuy rằng thoạt nhìn không phải người phụ lòng, nhưng gia thế thật quá tốt, về sau bị ủy khuất chúng ta đều căng không được eo."

Thẩm Dĩnh tầm mắt chính dừng ở trên người Nạp Lan Chi cùng Phó Trí Thành, Phó Trí Thành lại lột vỏ quýt cho Nạp Lan Chi ăn, hơi hơi mỉm cười: "Nếu là A Thành, em còn tin tưởng nó, Phó gia gia phong thực không tồi, ông bà A Thành rất thích A Chi."

Lúc trước Phó Trí Thành không màng năm mới, đuổi tới nước Y bồi Nạp Lan Chi, xác thật là cảm động tới Nạp Lan Thừa Lập cùng Thẩm Dĩnh, cái này chính là mẹ vợ xem con rể càng xem càng vừa lòng, Thẩm Dĩnh đối Phó Trí Thành cũng yên tâm.

Nạp Lan Chi cùng Phó Trí Thành còn chưa ở thành phố S kỳ nghỉ hết năm mới, đã bị Thẩm Dĩnh cùng Nạp Lan Thừa Lập thúc giục về thành phố B, hơn nữa nhất định phải Nạp Lan Chi cùng trở về mới được.

A Thành không ở nhà ăn tết, đi nước Y bồi Nạp Lan Chi thi đấu đã là trưởng bối khoan dung, nếu kỳ nghỉ năm mới vẫn luôn ở thành phố S, khó tránh khỏi sẽ có người bất mãn, Thẩm Dĩnh cùng Nạp Lan Thừa Lập suy xét đầy đủ đến điểm này, lễ thượng vãng lai, A Chi cũng nên bồi A Thành trở về cảm tạ một phen.

Nạp Lan Chi không muốn cũng bị đưa lên phi cơ, cô nhìn nam nhân mặc áo lông màu xám bên cạnh, còn đang xem sách, "Anh có phải cố ý hay không?"

Ân? Phó Trí Thành nâng lông mày, nghiêng đầu, "Cái gì?"

Nạp Lan Chi bưng lên đồ uống uống một ngụm, buông xuống phát ra phẫn nộ tiếng vang.

Còn giả vờ vô tội, cô liền nói, anh cư nhiên bồi cô về thành phố S, tốt như vậy sao? Nguyên lai đã sớm tính trước, vẫn là làm ba mẹ cô đưa cô lên phi cơ, thật là...... Nạp Lan Chi chỉ có thể thống hận chính mình lại sa vào bẫy rập.

Quân địch quá giảo hoạt!

Phó Trí Thành đôi mắt nhìn sách, ngón tay nhéo thư giác, khóe miệng cong lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Mỹ Nhân Ngư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook