Trọng Sinh Niên Đại Kiều Thê Có Không Gian

Chương 36: Giới Thiệu Thêm Mấy Người Yêu Cùng Quê Cho Cô

Du Nhiên Kiểm Tiền Tiền

31/10/2022

Editor: Cafe26

Dì kia dùng lực cầm chặt lấy tay của cô, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp quật cường của cô cổ vũ nói, “Làm người thì lòng dạ nên rộng mở một chút, trên đời này có rất nhiều người đàn ống tốt! Những thứ đó——”

Dì kia nói xong khinh thường trừng mắt nhìn Tống Duyên Minh một cái, nói tiếp, “Những xem thường con, hẳn là anh không có mắt nhìn! Đến lúc đó, dì tìm thêm cho con mấy người tốt hơn, tức chết đi mất! ”

Dì kia nói cho hả giận!

Cũng không phải mang ý thù hận gì quá, Kiều Uyển Uyển cảm giác lần này trở về cô chắc xong đời, cô đã cảm nhận được ánh mắt Tống Duyên Minh như đang hận không thể giết chết, sắp bắn xuyên qua cô.

Cô theo bản năng rụt đầu về, trốn sau dì kia.

Dì kia thuận thế bảo vệ cô ở phía sau, hung tợn trừng mắt nhìn Tống Duyên Minh: “Con làm gì vậy? Tiểu cô nương nhà người ta lúc trước thích cậu, cậu không quý trọng, hiện tại nghĩ thông suốt, không muốn gả cho cậu, cậu còn tính toán ép hôn hay sao? ”

Tống Duyên Minh không thèm để ý tới dì kia, tầm mắt sắc bén lạnh lùng khóa lên trên người Kiều Uyển Uyển, “Lại đây”.

Thanh âm của anh không lớn, lại mang theo sự áp bức làm cho người ta không cách nào chống lại.



Kiều Uyển Uyển nuốt trôi xuống cổ họng, ý chí sinh tồn còn rất mạnh mẽ muốn ngồi trở lại bên cạnh Tống Duyên Minh, lại bị dì túm lấy: “Đừng sợ hắn! Dì làm chỗ dựa cho con. Huống hồ, còn có công an ở đây”.

Nói xong nhìn về phía hai công an ngồi ở hàng ghế đầu kia.

Hai công an kia cũng nháo nhào lên tỏ vẻ, sẽ thay Kiều Uyển Uyển làm chủ.

Nhưng việc này là Kiều Uyển Uyển đuối lý chột dạ, cô lại nói với bọn họ không rõ ràng, chỉ có thể cười khô khốc trả lời: “Cám ơn mọi, nhưng...”.

Kiều Uyển Uyển nhìn Tống Duyên Minh, nắm đấm đặt trên đầu gối siết chặt nhẫn nại chịu tức, rất không tình nguyện nói, “Anh mới là nạn nhân”.

Kiều Uyển Uyển càng giải thích như vậy, dì kia càng cảm thấy ngoài miệng cô nói thì muốn buông bỏ, trên thực tế vẫn là yêu sâu đậm, bằng không tại sao lại bảo vệ anh ta như vậy?

“Cô gái ngốc”.

Dì kia âm thầm hạ quyết tâm giới thiệu cho Kiều Uyển Uyển thêm mấy người cho cô xem mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Niên Đại Kiều Thê Có Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook