Trọng Sinh Quân Hôn

Chương 8: Viết thư

Vọng Vũ

26/08/2022

Edit: Haan

Lý Tình sau khi về nhà liền nói với ba Lý mẹ Lý ý nghĩ muốn đi học lại tham gia thi đại học, con gái muốn đi học, ba Lý mẹ Lý đương nhiên đồng ý, những năm này trong nhà cũng có cất ít tiền, hơn nữa đi học không tốn bao nhiêu tiền, chỉ là mua tài liệu có lẽ sẽ tốn chút tiền.

Bất quá con gái bảo bối muốn đi học, đập nồi bán sắt cũng phải cho con gái đi học, với lại nhà anh Trầm điều kiện tốt như vậy, thời điểm bọn họ dẫn con bé đi xem mắt lần này trong lòng còn có chút không chắc, dù sao ở nhà cô, mẹ của cô đương nhiên cảm thấy cô vô cùng tốt, nhưng ở trong mắt người khác thì không nhất định như vậy.

Con gái thi đại học, về sau gả đi sẽ không bị xem thường, lời nói cũng có trọng lượng, làm sao cũng sẽ không bị người khác vụng trộm nói trèo cao.

Với lại con gái bảo bối tiến bộ, bọn họ cao hứng còn không kịp.

Cho nên ba Lý mẹ Lý đều không do dự lập tức đáp ứng.

Hiện tại đã khai giảng 1-2 tuần rồi, cũng không tính là quá muộn, tìm quan hệ để con gái đến trường đi học vẫn có thể làm được, chẳng qua phải dùng tiền đưa chút lễ gì đó.

Ngày hôm sau chuyện Lý Tình đi học liền được thực hiện, đến trường cao trung duy nhất trong thôn, học chính là lớp kém nhất, bởi vì trước kia thành tích Lý Tình vốn không hề tốt đẹp gì, hơn nữa cô đã hơn một năm không đi học rồi, lại là sau khi khai giảng mới vào, cho nên chỉ có thể học lớp kém.

Đối với lớp gì đó Lý Tình cũng không quá để ý, nội dung trung học cô gần như quên sạch sẽ, lần này trở lại bất quá là học từ đầu, bổ túc tất cả chương trình học, có lẽ có một chút khó khăn, nhưng cô tin tưởng mình có thể làm được.

Từ đó, Lý Tình trải qua ba điểm trên một đường thẳng trong sinh hoạt phòng học, phòng ngủ và quán ăn, mỗi lúc trời tối cô đều sẽ lấy cái đèn pin đời cũ, che gùi học bài. 

Thời điểm thi lần thứ nhất, thành tích của cô cũng không lý tưởng, cô cầm lấy bài thi nói thật vẫn có chút nản lòng, bất quá cô biết chuyện học tập không gấp gáp được.

Bởi vì gọi điện thoại rất khó khăn, cho nên Lý Tình lựa chọn viết thư cho Trầm Nghị, nói cô hiện tại đã đến trường học lại rồi, lần thi đầu tiên không phải quá tốt, nhưng cô sẽ tiếp tục cố gắng.



Còn hỏi anh gần đây trải qua có tốt không? Huấn luyện có mệt hay không?

Trầm Nghị nhận được phong thư này đã là một tuần sau, mới đầu nghe nói có người viết thư cho anh, anh còn không nghĩ tới là ai, thời điểm nhìn thấy tên người gửi thư, trong mắt anh hiện lên một tia nhu tình, khuôn mặt Trầm Nghị cũng tan ra không ít.

Anh trở lại ký túc xá mới mở ra đọc.

Thấy Lý Tình hỏi anh gần đây thế nào, trái tim anh nhịn không được nhảy cẫng lên, xem ra cô gái nhỏ cũng nhớ anh?

Đọc thư xong, anh xếp gọn lá thư lại như bảo bối, bỏ vào trong ngăn kéo, còn khóa khóa lại.

Nghĩ đợi buổi tối trở về hồi âm cho Lý Tình.

Thi tháng lần thứ nhất xong được nghỉ hai ngày, Lý Tình đã một tháng không về nhà, cô về nhà giúp trong nhà đào khoai lang, lại đi học tiếp.

Bởi vì thi tháng lần thứ nhất, mặc dù xếp hạng của Lý Tình không quá tốt, nhưng cũng là lớp số một, cho nên các giáo viên đều phá lệ giúp đỡ cô, cũng cho rằng cô sẽ là một con ngựa ô.

Giáo viên phá lệ quan tâm, làm cho Lý Tình học hành ngày càng đi lên, cô vốn có tâm muốn học tập chăm chỉ, lại thêm tâm tính khác biệt với người trẻ tuổi, đầu óc của cô cũng không ngu ngốc.

Sự cố gắng học tập của cô, hiệu quả trực tiếp là lên lớp trả lời câu hỏi, giáo viên ra đề, mười phần cô đều có thể trả lời đáp án.

Lý Tình tan học đi ngang qua bảng đen nhỏ trước quán cơm, bảng đen nhỏ này là dùng đến viết ai có thư gửi đến, Lý Tình cũng không quá chú ý, liền nhìn thấy tên mình, cô tính toán thời gian, đại khái có lẽ là Trầm Nghị gửi thư lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Quân Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook