Trọng Sinh Tại Đấu La Ta Có Ngũ Sinh Võ Hồn

Chương 95: Chúng nữ tò mò P1.

Cross John

20/10/2022

Nhưng là Gothic loli trang cùng hòa phục cùng Đấu La Đại Lục thượng phục sức lại kém không loon, bởi vậy Trữ Vinh Vinh cùng Mạnh Y Nhiên cũng không có cảm giác mặc vào sẽ ngượng ngùng, ngược lại nhìn kỹ Gothic loli trang cùng hòa phục sau, cảm thấy hai kiện quần áo đều thật xinh đẹp.

“Các ngươi mau mặc vào làm ta nhìn xem.”

Nhìn đến Trữ Vinh Vinh cùng Mạnh Y Nhiên cũng không có cảm thấy ngượng ngùng, Đường Phong không cấm có chút rất là chờ mong mà thúc giục nói.

Tuy rằng hắn kiếp trước mặc kệ là ở trên mạng vẫn là ở manga anime, cũng đều thấy được không ít ăn mặc Gothic loli trang cùng hòa phục mỹ nữ, nhưng kia dù sao cũng là cách một cái màn hình.

Đường Phong còn không có tận mắt nhìn thấy đến quá có người ở chính mình trước mặt xuyên Gothic loli trang cùng hòa phục đâu.

Nhưng là nghe được Đường Phong nói, Trữ Vinh Vinh cùng Mạnh Y Nhiên nhưng không khỏi lẫn nhau nhìn nhau liếc mắt một cái.

Sau đó từ Trữ Vinh Vinh đi tới Đường Phong trước mặt, trực tiếp liền đem Đường Phong ra bên ngoài đẩy, một bên đẩy còn một bên sắc mặt đỏ bừng nói: “Chúng ta sẽ xuyên, nhưng là ngươi cũng muốn đi ra ngoài chờ mới được a, chẳng lẽ ngươi còn muốn nhìn chúng ta xuyên?”

“……”

Đường Phong cứ như vậy mộng bức mà bị đẩy đến ngoài cửa.

Ở đem Đường Phong đẩy đi rồi, Trữ Vinh Vinh cùng Mạnh Y Nhiên tức khắc đóng lại cửa phòng, sau đó ở trong phòng bắt đầu sột sột soạt soạt mà đổi nổi lên quần áo.

Không sai biệt lắm qua vài phút, phòng môn bị lại lần nữa mở ra.

Ăn mặc một thân Gothic hầu gái trang Mạnh Y Nhiên cùng ăn mặc một thân hòa phục Trữ Vinh Vinh chậm rãi mở ra môn dò ra đầu, sau đó đem Đường Phong kéo vào trong phòng.

“Đường Phong, ngươi cảm thấy này quần áo chúng ta ăn mặc thế nào a?”

Trữ Vinh Vinh có chút ngượng ngùng mà mở ra hai tay, ở Đường Phong trước mặt chậm rãi dạo qua một vòng, tràn đầy các loại huyến lệ in hoa đồ án hòa phục làn váy ở theo quán tính hơi hơi giơ lên.

Nhìn ăn mặc một thân hòa phục Trữ Vinh Vinh, tương đối với phía trước nhan sắc tương đối đơn điệu màu lục lam váy dài, ăn mặc loại này nhan sắc càng phong phú hòa phục Trữ Vinh Vinh rõ ràng càng thêm xinh đẹp.

Nhìn Trữ Vinh Vinh hoa lệ in hoa làn váy hạ vươn hai điều trắng nõn chân dài cùng một đôi ăn mặc guốc gỗ tinh xảo chân nhỏ.

Liền tính Đường Phong không phải chân khống cùng chân khống giờ phút này đều có chút áp lực không được nội tâm Hồng Hoang chi lực.

“Đường Phong, ngươi nhìn xem ta thế nào?”

Nhìn đến Đường Phong đôi mắt đều mau bị Trữ Vinh Vinh hút đi qua, Mạnh Y Nhiên không cấm có chút ghen ghét mà túm túm Đường Phong quần áo.

Nhìn đến Đường Phong nhìn về phía chính mình, Mạnh Y Nhiên cũng thử dạo qua một vòng.

Nhưng là cùng đại khí hòa phục so sánh với, Gothic loli trang vẫn là càng thiên hướng đáng yêu phong, mà không phải giống hòa phục gợi cảm phong, tuy rằng Mạnh Y Nhiên cũng thực đáng yêu, nhưng là cấp Đường Phong cảm giác vẫn là có chút không bằng Trữ Vinh Vinh.

Này đảo không phải nói Mạnh Y Nhiên liền không bằng Trữ Vinh Vinh xinh đẹp, chỉ là tương đối với hòa phục chi cùng Trữ Vinh Vinh, Gothic loli trang không rất thích hợp Mạnh Y Nhiên.

“Cũng thật xinh đẹp!”

Đường Phong tự nhiên là mỉm cười gật gật đầu.

Tuy rằng Mạnh Y Nhiên ăn mặc Gothic loli trang không có Trữ Vinh Vinh ăn mặc hòa phục hiệu quả hảo, nhưng kỳ thật cũng không kém, Đường Phong tự nhiên sẽ không đả kích Mạnh Y Nhiên.

Nhưng là nhìn đến Đường Phong đôi mắt rõ ràng không có bị chính mình hấp dẫn trụ, nghĩ đến vừa rồi Đường Phong xem Trữ Vinh Vinh ngốc lăng ánh mắt, Mạnh Y Nhiên không cấm có chút buồn bực mà đô nổi lên miệng.



“Này đó quần áo ta tổng cộng thiết kế mười kiện, ta làm trang phục cửa hàng làm tam bộ, một bộ ta chuẩn bị phân cho Linh Mâu các nàng, mặt khác hai bộ các ngươi hai người một người một bộ.”

Thưởng thức xong hai cái nữ hài tân trang điểm, Đường Phong đem hai bộ đồ sức hoàn chỉnh mà từ nhẫn không gian trung lấy ra, phóng tới trên giường, ở phân hảo sau, Đường Phong đối với hai nàng nói.

“Này đó đều là cho chúng ta?”

Phát hiện Đường Phong thế nhưng thiết kế nhiều như vậy quần áo, Mạnh Y Nhiên có chút giật mình.

“Đường Phong, ngươi này quần áo hẳn là không phải cố ý vì ta cùng vẫn như cũ thiết kế đi?”

Trữ Vinh Vinh nhưng thật ra thực hiểu biết Đường Phong.

“Ta này kỳ thật là chủ yếu vì nửa tháng sau Đường Quán lễ khai mạc chuẩn bị, ngươi còn nhớ rõ lúc trước ta mang các ngươi đi Tác Thác Thành Đường Quán xem lễ khai mạc sao……”

Nhìn đến đã lừa không được, Đường Phong cũng đem kế hoạch cùng bàn lấy ra tới.

“Ngươi đây là muốn trù bị một hồi diễn xuất sao?”

Nghe Đường Phong nói xong, Trữ Vinh Vinh có chút vô ngữ địa đạo.

“Không sai biệt lắm đi, nhưng là ngươi không cảm thấy này rất thú vị sao?”

Đường Phong cười cười.

“Đích xác rất thú vị!”

Trữ Vinh Vinh mắt to xoay chuyển, khóe miệng cũng không cấm lộ ra tươi cười.

Ở đem hai bộ đồ sức giao cho Trữ Vinh Vinh cùng Mạnh Y Nhiên sau, Đường Phong cũng không có làm Trữ Vinh Vinh cùng Mạnh Y Nhiên thay cho quần áo, mà là cứ như vậy mang theo hai người tìm tới mười tên tiểu nữ phó.

“Chủ nhân, ngươi tìm chúng ta có chuyện gì sao?”

Trong phòng, mười tên tiểu nữ phó cung cung kính kính mà đứng ở Đường Phong trước mặt, trong đó, đã ẩn ẩn có hầu gái trường khí tượng Linh Mâu hơi hơi cúc một cung, hỏi.

“Cũng không có gì chuyện khác, chính là đem các ngươi nửa tháng sau ở lễ khai mạc trình diễn ra quần áo chia các ngươi.”

Đường Phong mỉm cười nói.

“Quần áo?”

Nhìn đến mười tên hầu gái có chút nghi hoặc, Đường Phong không có trả lời, mà là lại lần nữa duỗi tay nhất chiêu, đem nhẫn không gian còn thừa cuối cùng một bộ mười kiện bất đồng phục sức lấy ra tới.

“Đây là…..”

Nhìn đến trên giường chỉnh chỉnh tề tề phóng mười kiện bất đồng quần áo, mười tên tiểu nữ phó không cấm có chút nghi hoặc mà đi qua.

“Lưu li, đây là ngươi.”

Đường Phong đem Gothic loli trang chia nhược khí miêu hầu gái lưu li.

“Mầm y, đây là ngươi.”



Đường Phong đem một kiện hòa phục chia Võ Hồn vì hai chân, có hai điều chân dài hầu gái mầm y.

……

“Linh Mâu, đây là ngươi.”

Cuối cùng đem quan trọng nhất hầu gái trang chia Linh Mâu, Đường Phong rất là nghiêm túc.

Đem ở mười kiện bất đồng phục sức giao cho mười tên hầu gái sau, Đường Phong giao phó một lần làm tiểu nữ phó nhóm hảo hảo tập luyện, sau đó liền làm tiểu nữ phó nhóm đi lâu đài ngoại tập luyện đi.

Lâu đài tuy rằng tạp vụ nhiều, nhưng là mười tên hầu gái người đông thế mạnh một cái buổi sáng hoàn toàn có thể xử lý xong sở hữu tạp vụ, thời gian còn lại tự nhiên là tập luyện cực lạc tịnh thổ thời gian.

……

Vẫn là hằng ngày các loại tu hành, ăn cơm, sau đó ngủ.

Hiện tại khoảng cách Đường Phong tấn chức 65 cấp đã qua đi hơn một tháng thời gian.

Có thăng linh đan còn sót lại dược lực trợ giúp, Đường Phong đã thăng cấp tới rồi 65 cấp, nhưng là khoảng cách 66 cấp lại vẫn là có một đoạn không nhỏ khoảng cách.

Ngày hôm sau, ở thay học viện Sử Lai Khắc giáo phục sau, Đường Phong vẫn là trước sau như một mà cùng Trữ Vinh Vinh cùng với Mạnh Y Nhiên cùng đi hướng học viện Sử Lai Khắc.

Tuy rằng hiện tại Đường Phong đã có thể tốt nghiệp, nhưng là bởi vì muốn tham gia mấy tháng sau toàn bộ đại lục Hồn Sư học viện tinh anh giao lưu tái, cho nên Đường Phong vẫn là yêu cầu ở học viện Sử Lai Khắc tiếp tục học tập.

Đi tới học viện Sử Lai Khắc, bởi vì Đường Phong cũng không ở học viện nội cư trú, cho nên trong phòng học đại bộ phận học viên đối với Đường Phong tới nói vẫn là người xa lạ.

Vẫn là trước sau như một mà làm lơ trong phòng học đông đảo nam tính nhóm oán giận cộng thêm ghen ghét ánh mắt, Đường Phong cưỡi xe nhẹ đi đường quen mà ngồi xuống phòng học xếp sau một cái không người góc.

Nhưng là không biết vì sao, Trữ Vinh Vinh cùng Mạnh Y Nhiên lần này lại không có cùng Đường Phong ngồi cùng nhau, mà là tìm tới Tiểu Vũ cùng Chu Trúc Thanh, bốn cái trong phòng học nhan giá trị tối cao nữ sinh phá lệ mà ngồi xuống cùng nhau.

Lúc này đây đi học lão sư vẫn là Thiệu hâm, đối với Thiệu hâm giảng thuật cùng đồ ăn Hệ Hồn Sư có quan hệ tri thức, Đường Phong cũng không có hứng thú.

Bởi vì Trữ Vinh Vinh cùng Mạnh Y Nhiên không ở bên người, Đường Phong không có nói chuyện phiếm tống cổ thời gian đối tượng, mà bởi vì Thanh Miên Điểu Tiểu Bạch Đường Phong cũng lưu tại trong nhà, cho nên cũng không có trêu đùa sủng vật.

Nhàm chán dưới, nghĩ đến sau đó không lâu phải cho Đan Các dự bị luyện đan sư nhóm tiến hành trận thứ hai khảo thí, Đường Phong dứt khoát lấy ra một trương giấy trắng liền bắt đầu chuẩn bị nổi lên khảo thí đề.

Thời gian nhoáng lên liền đi qua, theo “Đinh linh linh…..” Tiếng chuông vang lên, học viện Sử Lai Khắc tan học.

Đường Phong thu hồi vừa mới chuẩn bị tốt luyện đan bài thi, đem bài thi thu vào nhẫn không gian, sau đó liền chuẩn bị mang Trữ Vinh Vinh cùng Mạnh Y Nhiên cùng nhau rời đi.

Rời đi phòng học, phát hiện Trữ Vinh Vinh cùng Mạnh Y Nhiên còn không có ra tới, Đường Phong ở phòng học ngoại chờ, nhưng là lúc này đây lại đây lại không ngừng Trữ Vinh Vinh cùng Mạnh Y Nhiên, Tiểu Vũ cùng Chu Trúc Thanh thế nhưng cũng cùng nhau lại đây.

“Tiểu Vũ, trúc thanh, các ngươi có việc sao?”

Đường Phong có chút nghi hoặc hỏi.

“Đường Phong, Tiểu Vũ cùng trúc thanh muốn nhìn một chút ngày hôm qua ngươi cho chúng ta quần áo, chúng ta mang các nàng trở về nhìn xem đi.”

Trữ Vinh Vinh hì hì cười mở miệng nói.

“Ân, là như thế này sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tại Đấu La Ta Có Ngũ Sinh Võ Hồn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook