Trọng Sinh Tại Nhẫn Giới

Chương 93: Thái Cực Quyền và Nhu Quyền

Deviltrigger

28/06/2015

“Ho, ho, ho...” Âm thanh liên tục vang lên của một bé gái. Đôi tay nàng uyển chuyển đánh ra những đòn thế vô cùng nhuần nhuyễn. Thiếu nữ khoảng mười, mười một tuổi. Mái tóc màu nâu khá dài để thỏa thẳng dài. Mái tóc dài được rẽ ra hai bên ở giữa để lộ ra một khuôn mặt non nớt đáng yêu. Lông mày cong màu đen nhỏ mịn. Con mắt to tròn với đồng tử màu trắng và không có con ngươi, đặc điểm chung của gia tộc Hyuuga. Chiếc mũi nhỏ dài đáng yêu và khóe miệng hơi cong lên xinh xắn. Trên khuôn mặt non nớt để lộ ra sự tự tin. Nàng mặc một chiếc áo màu xám không tay, một chiếc áo lưới màu đen ở bên trong cùng với quần và đai lưng màu xám.

Ba, ba, ba... Âm thanh va đập khi tay của nàng đáng về tay của thiếu nữ trước mặt. Thiếu nữ trước mặt mặc một bộ y phục màu tím, mái tóc màu hơi xanh lam cùng với con ngươi màu trắng. Người này chính là chị của cô bé, Hyuuga Hinata. Hai người đang đặc biệt giao chiến với nhau.

Phía trước hai người là một căn phòng rộng rãi với ba người nam nhân đang ngồi trong đó. Một người nam nhân tầm trung tuổi mặc y phục màu xám, người này chính là tộc trưởng tộc Hyuuga hiện nay Hyuuga Hiashi. Một lão già khác mặc y phục màu nâu cũ kỹ đút hai tay áo bên cạnh hắn chính là tiền tộc trưởng trước đây của gia tộc Hyuuga.

Ngồi đối diện với hai người là một người thanh niên có khoảng hai mươi tuổi, dáng vẻ đẹp trai vô cùng. Trên khuôn mặt của hắn lúc nào cũng xuất hiện một nụ cười đầy tự tin. Ánh mắt của hắn nhàn nhà quan sát hai chị em Hyuuga đang giao chiến tập luyện nhu quyền với nhau.

Một thiếu nữ khoảng hai mươi khá là xinh đẹp, mái tóc màu xanh ngang vai bưng theo một bộ trà đang bốc ra hơi nước nhẹ nhàng bốc lên. Y phục của thiếu nữ rất giống các bộ hầu gái. Nàng nhẹ nhàng quỳ chân xuống trước mặt ba người sau đó bắt đầu thực hiện lễ nghi trong khi pha trà. Sau khi pha trà xong nàng nhẹ nhàng đưa những chén trà nóng về phía ba người.

Người thanh niên cũng không làm bộ nhẹ nhàng nhấm nháp ly trà. Hắn uống rất thỏa mái không có cố kị hình tượng của mình chút nào. Uống xong chén trà một cái thì người thanh niên phả ra một hơi sau đó lên tiếng nói: “Không hổ là gia đình truyền thống của làng Lá. Trà quả thực rất ngọn.”

“Luôn cẩn trọng và giữ vững lễ nghi truyền thống chính là tôn chỉ của gia tộc Hyuuga chúng ta!” Người nam nhân trung tuổi Hyuuga Hiashi mỉm cười bình thản đáp lại người thanh niên.

“Senju Uchiha, cậu lần này tới gia tộc Hyuuga chúng tôi có gì chỉ giáo?” Lão già đút hai tay vào hai ống tay áo, khuôn mặt không lạnh không nóng nhìn về phía Senju Uchiha. Hiển nhiên đôi mắt thì giống như con cáo già nhìn thẳng về phía Senju Uchiha.

Hai vai Senju Uchiha hơi nhún nhún, hắn mỉm cười đối với lão già gia tộc Hyuuga. Hiển nhiên mình muốn đánh động đám người gia tộc Hyuuga cần phải có thứ mà họ cần. Hơi nghiêng đầu liếc nhìn về phía hai chị em Hyuuga thì hắn nhàn nhạt lên tiếng nói: “Quả là hai mầm non tốt. Hyuuga Hinata cùng với Hyuuga Hanabi xác thực là một thiên tài. Nếu như hai người có thể rèn luyện nhiều hơn như vậy đối với gia tộc Hyuuga chính là xuất hiện thêm hai vị ninja mạnh mẽ.”

“Cảm ơn cậu đã khen ngợi!” Hyuuga Hiashi lạnh nhạt lên tiếng. Thật sự hắn không ưa thích gì đối với người thanh niên này. Trong mắt Hyuuga Hiashi thì Senju Uchiha chỉ là người không biết tiến thối mà thôi. Cho dù thực lực rất mạnh thì sao nhưng chẳng qua chỉ là một kẻ có bắp thịt mà không có đầu óc. Hyuuga Hiashi lên tiếng nói: “Gia tộc chùng ta đời nào cũng xuất hiện thiên tài lớp lớp. Chính vì điều này mà gia tộc Hyuuga chúng ta mới trở thành gia tộc mạnh nhất của làng Lá.”

Khóe miệng người thanh niên Senju Uchiha hơi nhếch lên, hắn cười nhạt lên tiếng nói: “Tộc trưởng gia tộc Hyuuga, ta không hề phủ nhận gia tộc Hyuuga rất mạnh. Tuy nhiên hiện giờ Uchiha Itachi và Uchiha Sasuke đã trở lại. Không sớm thì muộn gia tộc Uchiha cũng được họ trọng chấn trở lại.”

Lão già ngồi bên cạnh tộc trưởng Hyuuga Hiashi lên tiếng với giọng điều đầy tin tưởng: “Dù họ trở lại xây dựng lại gia tộc Uchiha thì gia tộc Hyuuga chúng ta vẫn là gia tộc mạnh nhất trong làng Lá này.”

Đầu Senju Uchiha nhẹ nhàng lắc lắc. Một tay hắn chống xuống bàn, má hắn hơi tựa lên bàn. Hình dáng Senju Uchiha trong lúc này cực kỳ bất lịch sự đối khi đến gia đình người khác. Senju Uchiha lại bình thản như không mà nói ra: “Nếu tôi là một vị tộc trưởng, tôi sẽ không cho rằng là như vậy dù gia tộc đó chỉ còn có hai người đi nữa. Mặc dù gia tộc đó chỉ còn có hai người nhưng hai người đó còn là thiên tài hơn nữa họ đã đạt được đôi mắt trong truyền thuyết giống như của Uchiha Madara, cả hai đều có Mangekyou Sharingan vĩnh cửu.”

Bàn tay chìa ra về phía trước, vẻ mặt Senju Uchiha xuất hiện nụ cười đầy hài hước nhìn về phía lão già tiền tộc trưởng gia tộc Hyuuga mà nói: “Cả ba chúng ta ở đầy đều biết rõ Byakugan kém hơn Sharingan ba câu ngọc. Mà Sharingan ba câu ngọc thì lại càng kém xa Mangekyou Sharingan. Tiền bối Hyuuga, tuổi ngài chắc hẳn đã trải qua thời kỳ của Uchiha Madara. Ngài chắc hẳn biết rõ thực lực của Uchiha Madara có thể sánh ngang với Nhẫn giả thánh nhân ngài Senju Hashirama. Uy lực Mộc độn, hai vị hẳn đã ra mắt mà uy lực của Uchiha Madara có quá nửa phụ thuộc vào đôi mắt Mangekyou Sharingan kia. Vậy các vị hẳn nên biết được rằng hai Uchiha Madara sắp xuất thế tại làng Lá sẽ biểu hiện ra điều gì chứ?”



“Hừ...” Lão già lập tức hừ lạnh một tiếng. Cả hai người ở đây đều nắm rất rõ những điều mà Senju Uchiha nói hoàn toàn là sự thật. Hiển nhiên họ biết được Mangekyou Sharingan vĩnh cửu có uy lực thế nào. Hiện giờ không còn có ai có được Mộc Độn giống như Senju Hashirama thế nên sẽ không còn ai có thể cản được bước tiến của hai anh em gia tộc Uchiha.

Người nam nhân trung tuổi Hyuuga Hiashi nheo mắt nhìn về phía Senju Uchiha. Hiển nhiên đối với Senju Uchiha thì hắn cần đánh giá lại lần nữa. Senju Uchiha không phải chỉ là kẻ đầy cơ bắp không mà trí tuệ cũng không kém. Hắn lập tức mở miệng hỏi: “Cậu Uchiha, lần này cậu tới gia tộc Uchiha không chỉ để nói những điều này đấy chứ?”

Khóe miệng Senju Uchiha hơi nhếch lên, hắn thầm nghĩ trong lòng: “Xem ra hai con cáo già đã cắn câu!” Trên khuôn mặt Senju Uchiha xuất hiện nụ cười giống như mặt trời. Hắn bình thản đáp lại Hyuuga Hiashi và lão già trước mặt này: “Hẳn hai vị phải biết quan hệ giữa ta và Danzou không quá tốt. Đối với việc này không biết tộc trưởng Hyuuga có cái nhìn gì!?”

Hiển nhiên Hyuuga Hiashi tuyệt đối sẽ vì lợi ích gia tộc mà quyết định. Hắn lẳng lặng lên tiếng nói: “Xin lỗi, gia tộc Hyuuga chúng ta chỉ muốn có cuộc sống an nhàn mà thôi. Chúng ta đối với chính trị cũng như quyền lực không có bất cứ hứng thú gì cả!”

“Con cáo già!” Senju Uchiha thầm mắng trong lòng một tiếng. Tuy nhiên Senju Uchiha lại xuất hiện nụ cười. Hắn nhìn về phía hai chị em Hyuuga đang luyện tập với nhau. Hiển nhiên đối với thực lực của hai người thì Senju Uchiha có lời khen ngợi. Đặc biệt Hyuuga Hanabi đã sắp tiếp cận được với Chuunin.

Đối với cái đề tài hắn và Danzou xem ra hai con cáo già này quyết định đứng ngoài. Tuy nhiên Senju Uchiha làm sao để cho hai người bọn họ được như ý. Senju Uchiha lên tiếng nói: “Tộc trưởng Hyuuga, ta tại một cuốn điển tịch cổ có ra mắt một số bộ thể thuật Nhu Quyền. Mà bộ Nhu Quyền này ta cảm thấy có điểm giống Nhu Quyền của gia tộc Hyuuga các vị mà cũng có điểm không giống.” Bàn tay hắn chìa về phía hai thiếu nữ mà lên tiếng nói: “Ta có thể mượn một trong hai vị tiểu thư gia tộc Hyuuga nghiệm chứng Nhu Quyền mà ta đã học được hay không?”

“Điều này...!?” Hyuuga Hiashi nhíu mày lại rồi lên tiếng một cái. Lão già và Hyuuga Hiashi đều quay sang nhìn về phía nhau với vẻ mặt tò mò.

Senju Uchiha cong khóe miệng lên, hắn phẩy phẩy tay cười nói: “Hai vị yên tâm, chỉ là thuần túy giao lưu thể thuật mà thôi! Chỉ đến điểm dừng là được, chắc chắn sẽ không có bất cứ thương tổn nào.”

Hai lão già nhìn về phía nhau một cái, Hyuuga Hiashi tuyệt đối không tin rằng có Nhu Quyền nào có thể sánh bằng với Nhu Quyền của gia tộc Hyuuga. Hyuuga Hiashi lập tức đứng lên sau đó đi ra ngoài cửa lên tiếng hô lớn: “Mau dừng lại!”

Nghe được tiếng hô của Hyuuga Hiashi thì lập tức hai thiếu nữ ngừng lại việc giao chiến. Hyuuga Hiashi lập tức quay sang bên cạnh. Bên cạnh hắn thì vừa lúc đó Senju Uchiha đã đi bên cạnh. Vừa lúc đó Senju Uchiha nghe được Hyuuga Hiashi lên tiếng nói: “Hanabi, Senju Uchiha, cậu ấy muốn chỉ giáo con Nhu Quyền. Con hãy nắm chắc cơ hội này!”

Hyuuga Hanabi khi đối mặt với Senju Uchiha. Hắn thấy được khuôn mặt trẻ trung và vô cùng đẹp trai của Senju Uchiha thì khuôn mặt hơi đỏ lên. Thực sự cô bé chưa từng thấy ai đẹp trai như vậy ngay cả Uchiha Sasuke cũng không có đẹp trai bằng. Hắn là người đẹp trai nhất mà cô bé từng thấy. Đầu cô bé Hanabi nhẹ nhàng gật xuống: “Vâng!”

Hai tay khoanh lại trước ngực, trong lòng Senju Uchiha quá rõ lão già này đang tính toán gì với mình. Thực ra thì chính lão cũng muốn so sánh Nhu Quyền của mình với Nhu Quyền của Senju Uchiha. Lão tuyệt không tin có Nhu Quyền nào có thể sánh được với Nhu Quyền của gia tộc lão. Tuy nhiên như vậy đối với Senju Uchiha cũng tốt.

Khuôn mặt Senju Uchiha xuất hiện nụ cười rạng rỡ nói: “Vậy đến đây đi, tiểu thư Hanabi. Anh hy vọng cô bé không những xinh đẹp mà còn rất mạnh mẽ.” Senju Uchiha đi về phía trước tại khoảng không rộng rãi, bàn tay hắn chìa ra hướng về phía Hyuuga Hanabi.

Thiếu nữ Hyuuga Hinata có chút lo lắng nắm tay lại đặt ở trước ngực. Trong lúc này thì Hyuuga Hanabi đã hét lên một tiếng sau đó phóng về phía Senju Uchiha. Trong khoảng không rộng rãi cả người Senju Uchiha thả lỏng toàn thân. Hắn thấy được Hyuuga Hanabi phóng về phía mình, bàn tay của cô bé đưa ra trực tiếp biến thành chưởng đánh về phía Senju Uchiha.

Đôi mắt Senju Uchiha biến thành hình dạng màu đỏ với ba câu ngọc. Loại đôi mắt này đủ ứng phó với cô bé Hyuuga Hanabi. Nhu Quyền của gia tộc Hyuuga không thể khinh thường. Nếu sử dụng thể thuật Nhu Quyền bình thường của Thái Cực Quyền, Senju Uchiha chắc chắn sẽ không thắng được Nhu Quyền của gia tộc Hyuuga. Họ từ nhỏ đã luyện tập Nhu Quyền của gia tộc Hyuuga rồi.



Bàn tay nhỏ bé của Hyuuga Hanabi đánh ra rất nhanh nhưng kỳ quái là tốc độ đánh ra của Senju Uchiha rất chậm. Thân mình Senju Uchiha giống như một quả bóng tròn đem thân thể của hắn bao bọc lại. Toàn bộ lực lượng cô bé Hyuuga Hanabi đánh ra giống như đánh vào một con lươn đem lực đánh vào trượt ra ngoài.

Ban đầu thì lão già cùng với Hyuuga Hiashi nhìn loại này rất bình thường nhưng sau đó họ mới phát hiện ra được sự thần kỳ của nó. Mặc dù Senju Uchiha sử dụng vô cùng vụng về nhưng nó lại mang theo một cái vận luận cực kỳ đặc biệt. Nhu Quyền của gia tộc Hyuuga theo đuổi nhanh, chuẩn, và mềm mại. Nhu Quyền của Senju Uchiha lại theo chậm, mềm mại và mượn lực đả lực. Hai người khó biết được mạnh yếu khác nhau.

Hai người quyền chưởng giao nhau, Senju Uchiha hoàn toàn không tấn công mà sử dụng tá lực đá lực đem lực tấn công của cô bé Hyuuga Hanabi rời đi. Cuối cùng hắn thành công vỗ nhẹ vào người cô bé Hyuuga Hanabi khiến cô bé bị đánh lui lại. Đôi mắt nhăn lại vì đau đớn.

Hyuuga Hinata thấy vậy thì vội vàng lo lắng lên tiếng hô lớn: “Hanabi!”

Hiển nhiên Hyuuga Hanabi tuyệt không chịu thua thiệt. Cô bé lập tức lao về phía Senju Uchiha. Kết hợp Nhu Quyền cô bé đánh ra ba mươi hai chưởng. Ngón tay biến thảnh chỉ đánh thẳng về phía Senju Uchiha: “hai chưởng.... bốn chưởng... tám chưởng... mười sáu chưởng... ba mươi hai chưởng!”

Thấy được Hyuuga Hanabi đánh ra được ba mươi hai chưởng thì đám người Hyuuga Hiashi cực kỳ kinh ngạc.

Bành!

Thân mình Senju Uchiha lập tức biến thành một cái cọc gỗ. Hắn trong lúc này từ đằng xa rơi xuống. Hắn cười khổ một tiếng lên tiếng đáp lại: “Hanabi, em rất giỏi. Trận đấu này, anh thua!” Khi thấy được Senju Uchiha nhìn thẳng về phía mình thì hai má Hyuuga Hanabi hơi đỏ lên. Xác thực Senju Uchiha đẹp trai quá khiến cho cô bé có chút xấu hổ khi đứng trước mặt hắn.

Quay đầu nhìn về phía lão già và Hyuuga Hiashi thì Senju Uchiha mỉm cười nói: “Hôm nay ta đã làm phiền hai vị rồi! Hiện giờ ta cũng không muốn làm phiền hai vị nữa. Cũng là lúc ta nên ra về!”

Lời này nói ra khiến cho hai người Hyuuga Hiashi và lão già nhất thời kinh ngạc. Họ lập tức nhìn về phía nhau. Ánh mắt trong thoáng chốc trao đổi với nhau. Lập tức lão già lên tiếng ho khan vài cái rồi nói: “Senju Uchiha, nếu cậu không vội hãy ở lại gia tộc Hyuuga... Vừa rồi có gì tiếp đón không chu đáo mong cậu lượng thứ!”

“Không dám!” Senju Uchiha mỉm cười sau đó lên tiếng nói: “Hiện giờ hẳn Tsunade đã tỉnh dậy. Hai vị hẳn đã đoán được quan hệ giữa ta và Tsunade. Hahaha....” Hắn xuất hiện nụ cười trên mặt rồi nói tiếp: “Tsunade hiện giờ hẳn đã dậy, ta muốn trở về nấu bữa trưa cho nàng. Làm một người nam nhân tốt thực khó mà làm một người chống tốt thì càng khó hơn!”

Nghe được điều này thì đôi mắt to tròn của Hyuuga Hanabi mở lớn nhìn về phía Senju Uchiha. Riêng về phía Hyuuga Hinata, nàng mặc dù ngượng ngùng nhưng không có nghĩa nàng ngốc. Sống ở tuổi này tại gia tộc lớn, nàng hiểu được rất nhiều điều. Giống như Senju Uchiha chắc chắn sẽ kết hôn với Tsunade là chuyện rất bình thường trong một đại gia tộc dù Senju Uchiha cùng tuổi với Tsunade có cách biệt rất lớn.

Hyuuga Hiashi chìa tay ra giống như mời khách nói: “Senju Uchiha, chúng tôi sẽ không làm phiền cậu quá lâu. Chúng ta hãy vào bên trong nói chuyện được không?”

“A” Senju Uchiha giả vờ kinh ngạc hô lên một tiếng. Ngay sau đó nhẹ nhàng gật đầu một cái: “Vậy thì làm phiền các vị rồi...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tại Nhẫn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook