Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Chương 14:

Tiểu Mai Hoa

25/08/2024

Cha khuyên nàng nên hòa thuận với Khấu Xung, sau khi gả đi hắn cũng xem là người chống lưng, làm sao biết được bọn họ đã sớm không chết không dứt.

Kiếp trước cha đối xử tốt với Khấu Xung, e rằng là do nàng tính toán, nhưng nàng không biết cha có khổ tâm, cố ý đắc tội chết người.

Du Uyển đứng bên cạnh nhìn cha và Khấu Xung thu dọn đồ đạc, Khẩu Xung tuy tuổi còn trẻ, cao hơn cha nàng, cao khỏe, vòng eo rất đàn hồi, tứ chi khỏe mạnh. Người tuy gầy, nhưng không khô, bắp thịt trên cánh tay lộ ra cuộn trào dưới da, các đốt ngón tay hơi nhô lên, gân guốc chằng chịt, giống như một con thú non sắp bước vào tuổi trưởng thành. Trên mặt hắn lấm tấm mồ hôi, tùy ý lau đi, trên cằm còn đọng lại một giọt, khiến đôi môi đỏ mọng vô cùng nổi bật.

Khấu Xung có ngoại hình rất đẹp, luôn có thể dễ dàng tạo cho người khác ấn tượng ban đầu tốt, tuy không phải họ Du nhưng không ai trong nhà họ Du nói hắn không tốt. Ngay cả Du La Y, một bên thì nói xấu hắn với Du Uyển, một bên vì không chịu nổi gia cảnh của mình mới gả cho hắn.

Nói ra thì, con người Khẩu Xung cho dù đối với nàng như thế nào, trong nhà họ Du vẫn cực kỳ được yêu mến, lôi kéo người thân của nàng, bao gồm cả cha nàng, thực sự rất khó chịu. Trong lòng Khấu Phù không an phận, thấy anh trai liền muốn ôm, Du Uyển không kìm được ôm chặt cô bé, dọa nạt: “Muội còn ồn ào, ngã xuống gãy mông thành bốn cánh hoa, biến thành một quái vật xấu xí, tiểu Hoa, Cẩu nhi sẽ không chơi với em nữa."

Cô gái nhỏ này kiếp trước cũng không đối phó với nàng, chỉ đơn giản là cái đuôi của Khấu Xung, khiến cho Du Uyển ghét bỏ. Nghĩ đến việc Khấu Phù chết khi mới 7 tuổi, Du Uyển cảm thấy chán nản. Khi đó Khấu Xung đã đến An Tây Vệ nơi hỗn loạn nhất ở biên giới, để gia nhập quân đội, một khi những kẻ man rợ liên kết với những kẻ ăn thịt người lớn để xâm chiếm phía nam, tin tức Hoài Huệ Quan bị thất bại được truyền đến. Du Uyển tức giận với Khấu Phù, thuận miệng đe dọa con bé, anh trai bị người man rợ đánh chết rồi.

Khấu Phù tin đó là thật, bỏ nhà đi cùng một vài người bạn, mùa đông con đường trơn trượt, rơi xuống một hố băng bên ngoài ngôi làng chết cóng. Du Uyển tự an ủi mình rằng cái chết của Khấu Xung có liên quan đến nàng, nhưng khuôn mặt nhỏ nhắn trắng xanh, không ưa nhìn của Khấu Xung cứ hiện lên trước mắt nàng, ánh mắt đáng ghét của Khấu Xung thường xuất hiện trong giấc mơ của nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook