Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Chương 16:

Tiểu Mai Hoa

25/08/2024

Vốn dĩ ông không định dây dưa với trẻ con, Du Uyển tìm đến ông muốn bán son dưỡng, Du Gia Trung vốn không tin một cô gái nông thôn như nàng có thể làm ra được đồ gì tốt, nhìn mới phát hiện ra những thứ đó tốt hơn đồ ông bán, mới thu lại suy nghĩ chiếu lệ của ông.

Chỉ có điều kinh doanh không dễ dàng như ông tưởng, nàng là người mới, mặt mày trắng bệch đi bán đồ, cũng không có người quan tâm. Thị trấn Dương Khang lớn như vậy, đã sớm bị những người bán hàng khác chia ra rồi, người không quen biết sẽ không mua đồ của mình. Ngay cả cửa hàng mỹ phẩm có mặt tiền cố định, có kênh mua hàng ổn định quen thuộc, cầm trên tay hai ba hộp, mọi người có giảm giá, hoàn toàn không cho cơ hội cất đầu.

Du Uyển có chút buồn bã, "Tam thúc, người cũng nói đây là đồ tốt, Bách Hương Các chỉ chịu đưa 100 đồng, mấy hộp này của con bán ra cũng không đủ tiền mua nguyên liệu, làm sao kinh doanh được?"

"Cho nên, ta thấy có người hỏi, hay là lần tới có người đưa 200 đồng ta liền bán cho con, chúng ta lời ít bán nhiều."

Du Uyển cẩn thận suy nghĩ về đề nghị của Tam thúc, kiên quyết nói: "Không được, thứ này của con thực sự tốt, chỉ là chưa gặp được người biết phân biệt hàng tốt xấu, bán giảm giá thì không thỏa đáng. Chờ con làm nhiều một chút, Bạch Hương Các có thể sẽ thu mua."

Hai thúc cháu thảo luận mãi cũng không không đi đến kết quả tốt, Tam thúc mới bắt đầu kinh doanh, vẫn giống như đầu ruồi đâm loạn xạ, con đường này chỉ có làm lâu mới hiểu rõ. Nếu Du Uyển tự làm, thì có lẽ sẽ tốt hơn, nhưng cha nàng cấm nàng ra ngoài.

Cô con gái thứ hai của Du Gia Trung năm nay 15 tuổi, đã đính hôn, ở nhà thêu của hồi môn. Ngồi trên giường đất nghe họ nói chuyện, không nhịn được lấy son dưỡng Bạch Ngọc Lan ra ngửi. Đầu tiên là một làn hương tươi mát và tao nhã, lại có chút ngọt, nhưng không ngấy, giống như mùi thơm do cơ thể con người tỏa ra, rất trong trẻo và yên tĩnh, ngửi xong lại muốn ngửi lại.

Nàng ấy vừa thấy đã thích rồi, muốn mua một chiếc hộp từ Uyển muội, một treo tiền đối với nàng ấy mà nói có chút tiêu không nổi, nhân lúc cha không để ý, lặng lẽ lấy trong tay Du Uyển, “Nếu muội thiếu tiền, ta sẽ lấy hai lượng bạc tiết kiệm cho muội dùng trước, đợi đến khi muội kiếm được tiền rồi trả cho ta. Có điều, son dưỡng Bạch Ngọc Lan này bán cho ta thế nào, tính rẻ cho ta một chút, được không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook