Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Chương 24:

Tiểu Mai Hoa

25/08/2024

Ở tuổi mười ba, ngay cả Du La Y cũng đã bắt đầu phát triển, nhưng ngực của Du Uyển vẫn bằng phẳng,nàng không có cảm giác gì cả. Các tỷ muội bọn họ miêu tả cảm giác,đụng vào một chút là đau đến nghẹt thở, nàng đã trải qua hai kiếp rồi nhưng chưa từng cảm nhận được cảm giác đó, Du Uyển muốn khóc.

Không được, nếu điều này tiếp tục, làm lại từ đầu thì còn có ý nghĩa gì chứ? Du Uyển quyết định đến làm phiền tam thúc của nàng, dù thế nào cũng phải bảo ông ấy dẫn nàng lên thị trấn một chuyến, đem những hộp sáp thơm hoa hồng và sáp thơm hoa mộc lan bán đi.

Không ngờ ,lần này không cần phải năn nỉ, tam thúc vừa nghe ý định này của nàng lập tức đồng ý với nàng:

“Không dễ dàng gì mà làm ra được những đồ vật như thế này, hơn nữa chúng rất tốt, ngày mai ta nhất định sẽ giúp con bán chúng đi. Ngày mai đi, ngày mai ta phải lên thị trấn một chuyến, vừa hay có con đi cùng ta.”

Du Uyển mừng rỡ đến nỗi muốn nhảy cẫng lên, vội vàng cảm ơn tam thúc, nhưng nàng vẫn còn một câu hỏi:



“Vậy tam thúc có thể giúp con nói với cha con một tiếng được không, có tam thúc đi cùng,là cha con thấy yên tâm nhất.”

Giúp đỡ người khác thì giúp đến cùng, đưa Phật về đến tây thiên, đây là nghĩa vụ mà nhà họ Du không thể từ chối. Ngày hôm sau trời còn chưa sáng hẳn, hai thúc cháu mỗi người một việc mang theo đồ vật của mình mà lên đường, đầu tiên đi đường núi hiểm trở nửa canh giờ mới tới đường cái, trên đường có người đánh xe la, xe lừa tới chợ.

Dựa vào nhan sắc và cái miệng ngọt ngào của mình, Du Uyển mạnh dạn chặn một chiếc xe, năn nỉ họ chở nàng và tam thúc đi cùng, may mắn thay, người đại thúc lái xe bò làm một người tốt bụng và hào phóng nên đã vui vẻ đồng ý với nàng. Phần còn lại của cuộc hành trình dễ dàng hơn rất nhiều, vào lúc từ biệt, Du Uyển đã mượn một ít thuốc lá cấp thấp từ tam thúc và đưa cho vị đại thúc đó.

Du Gia Tài cười và nói với Du Uyển:

"Vẫn là các cô gái nhỏ của nhà chúng ta đáng yêu khiến người khác yêu mến. Nếu là một người đàn ông như ta yêu cầu quá giang, lại còn mang theo nhiều đồ như vậy, người ta chắc sẽ không để tâm đến đâu, ta còn sợ sẽ đè chết những con gia súc bảo bối của họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook