Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Chương 31:

Tiểu Mai Hoa

25/08/2024

Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, ông ấy nói với Du Uyển:

"Cũng vừa hay, ngày mai Khấu Xung trở về, bảo hắn đi cùng con một chuyến. Hắn vốn dĩ đang luyện võ trong thị trấn, nắm đấm và bàn chân của hắn rất tốt. Nếu hắn đi cùng con, cha con và ta cũng đều yên tâm. Con cũng đừng không vui, dù sao một mình con đi cũng không được, không bảo hắn đi cùng con, thì chờ ta rảnh rỗi vài ngày, sẽ đi cùng con.”

Cha và Hồ Hạnh Nương rất lo lắng cho Khấu Xung, đã nhờ tam thúc khi ông ấy đến thị trấn thì ghé qua thăm hắn, vì vậy tam thúc biết khi nào Khấu Xung sẽ quay lại.Du Uyển muốn từ chối nhưng không thể.

Bực bội một hồi lâu, tam thúc không cho nàng đi, còn muốn đi nói với cha nàng nên Du Uyển chỉ đành phải nói:

“Vậy thì bảo hắn đi cùng con.”

Đến lúc đó, thoát khỏi hắn là được rồi.



Sau khi Du Uyển nghĩ ra một biện pháp để đối phó, nàng không còn cảm thấy chán ghét nữa. Ngày hôm sau Khấu Xung quả nhiên đã trở lại, nhưng hắn không ở lại lâu, chỉ ở nhà một đêm. Hồ Hạnh Nương cảm thấy xót xa cho con trai mình, liên tục la hét rằng hắn đã ốm đi rất nhiều rồi, cho hắn ăn rất nhiều món ăn ngon, tất cả đều do Du Uyển mua, nhưng bà ngược lại không hề cảm thấy xấu hổ.

Ngược lại Khấu Xung, đối với các loại đồ ăn đặt ở trên bàn, mắt không hề liếc ngang liếc dọc, chỉ nhìn Du Uyển, giống như nàng không mở miệng thì hắn không dám ăn vậy. Ánh mắt cả nhà bốn người đều tập trung trên người nàng, nàng bá đạo đến vậy sao? Du Uyển không thể kiềm chế cơn giận,

“Anh nhìn tôi làm gì vậy? Tôi cũng không thể may miệng của anh lại, muốn ăn thì cứ ăn đi.”

Dy Uyển cố tình ép buộc hắn. Khấu Trọng im lặng, Dư Gia Hưng mắng một tiếng:

"Uyển nhi, sao con lại nói chuyện với ca ca như vậy? Lần này ca ca con cùng võ quán gửi đến một cái phi tiêu, kiếm được mấy lạng bạc đều đưa hết cho gia đình, còn nói là để dành nó cho con và Phù nhi mua quần áo, con đã lớn như vậy rồi, nên hiểu chuyện rồi."

Những ngày này, Du Gia Hưng thấy sự thù địch của Uyển nhi đối với Khấu Xung đã giảm bớt, ít nhất nàng đã không nói về con ghẻ con chồng nữa , ông nghĩ cuối cùng nàng cũng chấp nhận Khấu Xung, không ngờ mình lại không cần phải nhìn sắc mặt của người nhà như vậy.Mặt khác Khấu Xung, chịu đựng mọi thứ và không bao giờ đánh trả hay cãi lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook