Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Chương 33:

Tiểu Mai Hoa

25/08/2024

Du Uyển không liếc nhìn nữa, đi lấy nước rửa mặt, tóc nàng vẫn xõa tung, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng như tuyết dưới ngọn nến mờ ảo trong phòng bếp, phảng phất một tầng ánh sáng dịu dàng, giống như một tiên nữ trên cung trăng lén lút giáng xuống trần gian, đẹp đến mức hư ảo. Khấu Xung không biết dừng lại lúc nào, vận công xong, nội lực nóng bỏng đang quanh quẩn trong cơ thể, cơ bắp cuồn cuộn vẫn đang từ từ thả lỏng, nhịp tim tăng tốc, các loại kích động đều tăng cao chưa từng có.

Hắn vô thức tiến một bước về phía nàng, nhưng khi nhận ra hắn đã kiềm chế bản thân lại, cầm xô nước dội lên đầu.

Bộ quần áo mỏng dính vào người hắn, lộ ra cơ thể gầy gò và mạnh mẽ của hắn.Du Uyển vội vàng bước một bước dài để tránh nước tạt vào người, liếc xéo nhìn hắn một cái không hài lòng rồi xách váy vào phòng.

Nhân lúc trời con mát và có thể đi nhanh hơn một chút, Du Uyển xách ba lô lên đường. Khấu Xung ở phía sau đi theo nàng từng bước một, ánh mắt nhìn chằm chằm vào bóng lưng nàng, nhìn bờ vai gầy gò cùng cổ mảnh khảnh của nàng, hắn tưởng tượng mình có thể ôm lấy nàng bằng một tay, tiểu cô nương năm xưa vẫn luôn chống đối hắn. Nửa năm qua đã cao lên một chút, và bắt đầu lộ ra những đường nét của một thiếu nữ.

Nàng bước nhanh, và khi nhìn thấy một bông hoa nhỏ xinh đẹp, nàng muốn ngắt những chiếc lá trông rất lạ để chơi cùng. Với tốc độ này khi họ đến thị trấn thì mặt trời đã lên cao, nhưng Khấu Xung lại không muốn vội vàng, dù sao thì hắn sẽ luôn đi theo sau, miễn là không có nguy hiểm, nàng có thể chơi bất cứ thứ gì nàng muốn. Khi Du Uyển mệt mỏi khi phải mang nhiều đồ, Khấu Xung đã thuận tay mà nhận chúng, hắn rất khỏe, một việc nhỏ như vậy đối với hắn không phải là vấn đề gì lớn.

Du Uyển lấy một ít bánh ngọt từ trong ba lô ra, vừa đi vừa ăn, buổi sáng thức dậy nàng còn không uống một ngụm nước nào, dọc đường không thể không ăn chút gì. Nhìn thấy Khấu Xung giúp nàng mang đồ,nên Du Uyển lấy chiếc khăn từ trong tay mở nó ra và đưa đến nơi mà hắn có thể nhìn thấy.

Nàng tự làm những viên chả xanh ở nhà, trộn bột nếp với nước ép rau sam, thêm đậu đỏ, hoa hồng, hạt vừng làm nhân rồi cho vào nồi hấp nửa tiếng, những viên chả xanh vừa chín tới. nhãn lồng xanh mơn mởn, bóng loáng và thơm phức, hấp dẫn. Trong nước còn được thêm vào ít Thương Lan Tiên Lộ, vì thế mà nó có vị như hương hoa lan thoang thoảng, rất thích hợp cho bữa sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook