Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Chương 35:

Tiểu Mai Hoa

25/08/2024

Lưu chủ tiệm đương nhiên biết Du Uyển cũng có dự định mở một cửa hàng riêng cho mình, cho nên cũng không có ép buộc, nếu như bọn họ kết thành mối quan hệ tốt, sau này sẽ có cơ hội hợp tác.

Du Uyển vui vẻ gói tiền, định đi dạo một vòng quanh trấn Dương Khang, lần trước số đồ mà nàng mua về đã ăn hết từ lâu, bất kể là làm sáp thơm, phấn nước hay bánh ngọt, đều cần đến nguyên liệu. Sau khi rời khỏi cửa Bách Hương Các, nàng đi về phía đường chính, mới đi được vài bước đã cảm thấy như có ai đó đang nhìn chằm chằm vào mình, tâm trí và đầu óc Du Uyển cảm thấy rất căng thẳng, trong lòng nghĩ rằng chẳng lẽ nào lại xui xẻo đến như vậy, vừa mới trốn khỏi Khấu Xung đã gặp phải bọn cướp?

Nàng ngược lại lại không hề bối rối chút nào, chỉ là đi đến chỗ đông người, đi ngang qua một con hẻm, đột nhiên bị kéo vào, tiền vừa đưa tới tay chưa kịp nóng đã bị cướp sạch. Những người đó rất đáng sợ, bốn năm người vây quanh nàng, thủ lĩnh của bọn cướp đột nhiên đến thương lượng với nàng ,chỉ cần nàng giao ra công thức làm sáp thơm, nhất định sẽ thả nàng trở về nguyên vẹn, nếu không sẽ bán nàng đến phía nam. Nhìn khuôn mặt của nàng có lẽ sẽ bán được rất nhiều tiền.

Du Uyển tức giận nhưng khuôn mặt nàng vẫn rất bình tĩnh,

"Không phải tôi không muốn giao công thức, chỉ là sáp thơm hoa hồng phải được làm từ hoa hồng trồng ở nhà tôi để chiết xuất ra tinh dầu và hoa của nơi khác đều không có tác dụng. Vừa hay, mùa hè năm nay trên núi lúc hoa hồng nở rộ, tôi đã hái rất nhiều và đem cất chúng ở trong nhà, chỉ cần ngươi thả tôi đi, tôi sẽ nói cho ngươi công thức, hoa tôi cũng tặng cho ngươi."

Nàng rất hiểu chuyện thời thế, trong hoàn cảnh hiện tại, đối đầu hay ngoan cố phản kháng đều không có tác dụng, việc đầu tiên là phải bảo vệ chính mình, như vậy mới có thể nói đến chuyện sau này. Thấy nàng nói nhiều như vậy, đối phương cũng khách khí hơn,

"Được rồi, nếu cô nương đã nói nhiều như vậy, chúng tôi cũng không làm khó cô, chỉ là chúng tôi chỉ muốn mời cô nương ở lại trấn vài ngày, đợi sau khi chúng tôi lấy được công thức sẽ thả cô về nhà. Cô yên tâm, chủ nhân của tôi là người giữ lời hứa nói được làm được."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook