Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Chương 40:

Tiểu Mai Hoa

25/08/2024

Lần này, nàng định thử dùng phấn nước hoa hồng và son dưỡng môi, vừa hay có đủ gạo ngon và sáp mật ong nên nàng có thể làm nhiều hơn một chút. Tam thúc nói đúng, lãi ít nhưng doanh thu nhanh, nàng có kỹ năng và bí kíp, lại siêng năng nên không sợ không kiếm được tiền.

Chân của Du Uyển bị thương nên cha nàng vào làng mua hai móng giò lợn và nhờ Hồ Hạnh Nương hầm. Hồ Hạnh Nương muốn ăn món này nên muốn tự mình tới làm, trực tiếp đốt chân giò lợn cho đến khi có màu vàng cháy, rửa sạch, cho cả con lợn vào nồi, thêm gia vị, nấu đến khi mềm 60%. Cho phần nấm trắng đã ngâm mềm và bỏ cuống vào, đun nhỏ lửa trong 1 giờ là có thể dùng được.

Du Uyển cho thêm Thương Lan Tiên Lộ vào nước hầm chân giò lợn, vừa mở nắp ra, cả căn phòng đã tràn ngập hương thơm, giò lợn dùng đũa gắp lên mềm nhũn, gần như rơi ra khỏi xương, đóng thành một lớp dầu bóng loáng trong veo nổi ở phía trên bề mặt nước dùng màu trắng đục, độ mềm của thịt móng giò, độ chắc của gân thịt và mùi thơm của nấm trắng hòa quyện vào nhau khiến bạn không thể cưỡng lại được đưa lưỡi ra nuốt vào.

Món ăn này là Du Uyển đặc biệt nấu để bồi bổ cơ thể, có tác dụng bổ âm bổ phổi, bổ khí hư nhược, làm đẹp da mặt, mỗi tháng cả nhà ăn hai lần, chưa kể sắc mặt của nàng và cha được cải thiện không ít mà ngay cả gương mặt của Hồ Hạnh Nương cũng hồng hào hơn. Du Uyển không phải là người keo kiệt, Hồ Hạnh Nương đã kết hôn với cha nàng thì có nghĩa là bà muốn sống cùng cha nàng đến đầu bạc răng long, chỉ cần không quá đáng thì trong nhà có đồ gì tốt, nàng cũng không ngần ngại chia sẻ.

Kể từ khi kiếm được tiền, trong nhà liền chuyển sang mua gạo nếp, gạo ngon, nấm trắng và các loại thực phẩm tốt khác. Lược gỗ cùng kẹp tóc cũ đều được thay mới, trước đây trong nhà còn chưa có gương đồng, hiện tại gương lược hộp, bàn chải đánh răng, bút mực đều có đủ.

Du Uyển không thích ăn gạo lức, cũng không thích ăn khoai tây trộn cơm, bây giờ cách hai ngày nàng mới phải ăn cơm trắng, cuộc sống thực sự không cần quá dễ dàng. Chỉ là không thể đến thị trấn Dương Khang được nữa, thậm chí cả huyện Hóa Long cũng không dễ lui tới thường xuyên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook