Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Chương 42:

Tiểu Mai Hoa

25/08/2024

Du Uyển không thích ăn bánh trung thu, cũng không thích ngắm trăng, ở nông thôn cũng không có phong tục này, chỉ là mọi người tụ tập cùng nhau ăn một bữa cơm mà thôi. Lễ hội ở trong thành chơi mới vui, có thể đi xem kịch, dạo hội đèn lồng, đoán câu đố, du vãn chùa. Đó là những gì nàng đã được trải qua ở kiếp trước. Sau khi ăn xong, nàng liền chui vào trong phòng mình, mở lòng bàn tay ra liền thấy ba giọt Thương Lan Tiên Lộ cuối cùng cũng ngưng tụ được.

Thương Lan Tiên Lộ trong tay nàng mỗi ngày có thể ngưng tụ ra sáu giọt, buổi sáng ba giọt vào giờ Thìn, còn buổi tối ba giọt vào giờ Tuất, nếu như nàng dùng Thương Lan Tiên Lộ để chiết xuất tinh hoa của một loại hoa nào đó, căn cứ vào số lượng tinh hoa chiết xuất ra thì Thương Lan Tiên Lộ cũng sẽ mất đi số giọt tương ứng.

Sau khi sử dụng một thời gian dài, Du Uyển đoán được một chút về nguồn gốc của Tiên Lộ, rất có thể là linh khí của động thực vật trong không khí xung quanh hoặc linh khí trong tự nhiên ngưng tụ thành chất lỏng sau đó dần dần cô đọng thành chất rắn.

Uống Tiên Lộ rất tốt cho cơ thể, nó không chỉ có thể làm sạch các tạp chất trong cơ thể do ăn ngũ cốc nguyên hạt mà còn giữ cho các cơ quan nội tạng và thậm chí từng tế bào của cơ thể tươi sống, khiến chúng đầy đặn và ở trạng thái tích nước nhất.

Thêm Tiên Lộ vào thức ăn cũng có thể phát huy tối đa lượng dinh dưỡng của thức ăn, giống như canh nấm tuyết nấunâu với chân giò lợn, kiếp trước Du Uyển đã nhìn thấy món này ở nhà họ Chu, những phu nhân giàu có đó ăn thứ này để bồi bổ cơ thể, còn nói ăn vào có thể làm cho bộ ngực nở nang và nhiều sữa hơn. Kiếp trước nàng cũng từng thử làm theo nhưng hiệu quả rất thấp, hiện tại ăn mấy tháng rồi, hiệu quả tích lũy từng chút một, nàng phát hiện món ăn này quả thật phi thường.

Về bộ ngực phẳng luôn khiến nàng khó chịu cuối cùng cũng đã thay đổi, cách đây nửa tháng nàng phát hiện dưới hai bầu ngực hình như bắt đầu hình thành cục u nhỏ, cẩn thận ấn thử thì hơi đau một chút nhưng không quá rõ ràng, tối nay khi sờ lại lần nữa, cuối cùng nàng cũng cảm nhận được cơn đau như các em gái mô tả. Điều này có nghĩa là ngực nàng đã bắt đầu phát triển, thật đúng là chỉ cần chạm nhẹ cũng đau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook