Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Chương 44:

Tiểu Mai Hoa

25/08/2024

Cả Du Uyển và Khấu Xung đều chưa thể hoàn toàn dung nhập vào gia đình mới thành lập này, chỉ có Khấu Phù là người thoải mái nhất, cô bé rất tự nhiên cũng rất thân thiết gọi cha và nàng là cha và chị. Du Uyển không lay động được cô bé, nàng túm túm thân váy, đứng dậy đi ra ngoài.

Người ở quê thường đi ngủ sớm nên họ cũng không chơi lâu. Khấu Phù chơi vài vòng ô ăn quan với chị gái, sau đó lại mè nheo ăn vạ anh trai một lúc, rồi giương cái miệng nhỏ lên ngáp to một cái. Hồ Hạnh Nương bế Khấu Phù đang buồn ngủ đi vào trong nhà.

Cha không ở đó, nàng không biết phải làm gì. Du Uyển chán nản, chớp chớp đôi mắt chua xót, nàng đứng dậy đi về phòng mình. Vừa định đóng cửa lại, bỗng có một bàn tay vươn ra giữ lại.

Khấu Xung hình như lại cao lớn thêm một chút, lúc này nàng phải ngước lên mới nhìn thấy được mặt hắn, đường nét trên khuôn mặt đang dần góc cạnh hơn, bờ vai cũng có nét to lớn vững chắc của thiếu niên đang dậy thì, thân hình cứng cáp như kim cương cũng dần được hình thành. Trên người hắn thậm chí còn có hương vị thiếu niên xen lẫn thành niên, ẩn ẩn phát ra cảm giác nguy hiểm không quá rõ ràng.

Ở kiếp trước Du Uyển đã từng kết hôn cũng từng thân mật với đàn ông, vì vậy nàng đương nhiên hiểu hương vị này là gì. Chỉ là chồng nàng quanh năm ngâm mình trong son phấn, chung đụng qua không biết bao nhiêu phụ nữ, chút hương vị nam tính đó gần như không còn. Khấu Xung thì khác, thiếu niên sắp trưởng thành, khắp người tỏa ra hương vị nam tính mạnh mẽ lại thuần khiết. Sau khi được Thương Lan Tiên Lộ bảo dưỡng, nàng cực kỳ nhạy cảm, hương vị đàn ông thuần túy phả vào mặt nàng, bao bọc lấy nàng, như biến thành thực thể chạm vào phần da thịt lộ ra bên ngoài của nàng, những sợi lông tơ dường như đang nhảy múa đón nhận, nháy mắt khiến toàn thân nàng mềm nhũn, hô hấp cũng nhanh hơn

Nàng không tự chủ được sóng mắt nhộn nhạo, vội vàng lui về phía sau một bước. Họ đứng gần quá, gần đến mức dường như chỉ cần giơ tay một cái là hắn hoàn toàn có thể ôm nàng trọn nàng vào lòng, kín kẽ không một chút sơ hở.

“Anh làm gì vậy?” Nàng không biết rằng đôi mắt ngấn nước của nàng lúc này không có chút lực uy hiếp nào, ngược lại lại giống một con mèo con tỏa ra hương sữa ngọt ngào đang giơ nanh múa vuốt hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook