Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Chương 46:

Tiểu Mai Hoa

25/08/2024

Loại dầu thơm do nàng làm ra rất được chào đón, hơn nữa Bách Hương Các lại rất giỏi trong việc quảng bá nên lượng cung không đủ cầu, nhưng Du Uyển vẫn hạn chế, chỉ cung cấp không quá 20 đến 30 hộp mỗi tháng. Thứ nhất, nếu số lượng quá nhiều thì sẽ làm giảm giá trị, thứ hai, nàng sợ vẫn bị nhà họ Trương nhớ nhung. Mặc dù đã từng khéo léo đề cập với ông chủ Lưu một lần, nhưng không biết chủ nhân đứng sau Bách Hương Các nghĩ như thế nào, không biết là cảm thấy không nên vì nàng mà đắc tội với quan huyện, hay là đồ nàng làm ra cũng không đến mức để họ làm tới như vậy, chỉ ngoài mặt thúc giục nàng cố gắng thăng thêm số lượng sản phẩm, giá cả không cần bàn.

Thậm chí còn có lần đối phương nổi ý hỏi thăm công thức và bí quyết chế tạo, chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn để mua lại. Làm buôn bán chính là như vậy, chỉ khi nào nắm giữ được kỹ thuật quan trọng trong tay mình thì mới có thể vô ưu vô lo, kê cao gối đầu tiếp tục làm ăn. Bách Hương Các đã lên được một kế hoạch rất tốt, khẳng định là muốn ngồi nhìn nàng không thể tiếp tục cầm cự được nữa, sau đó chủ động giết gà trộm trứng.

Ở kiếp trước, Du Uyển đã nhìn thấu sự xấu xa của lòng dạ con người, cho nên nàng cũng không sợ, nhưng nàng lại may mắn ký được hiệp ước với Bách Hương Các một năm. Trong vòng một năm này, Bách Hương Các sẽ âm thầm xóa dấu vết của nàng để không bị nhà họ Trương phát hiện, nếu sau một năm nàng vẫn không chịu giao ra bí kíp thì lại nói sau.

Trên thực tế, mấu chốt không phải là công thức bí mật gì đó, mà là ở Thương Lan Tiên Lộ, nhưng nguồn gốc của thứ này quá khó để người khác tiếp nhận, một khi để người khác biết thì chỉ sợ cũng là tai họa ngập đầu, có chết Du Uyển cũng không thể nói với bất kỳ ai. Vậy nên cũng không có cách nào để bán công thức gì đó, ngoại trừ cách lấy tiền từ Bách Hương Các, e rằng còn cần phải có nhiều kế hoạch hơn.

Du Uyển lại làm một loại phấn trang điểm mới, quy trình sản xuất không phức tạp, nguyên liệu cũng đơn giản, bởi vì được thêm vào một ít Thương Lan Tiên Lộ nên mọi thứ nàng làm ra đều cực kỳ tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook