Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Chương 48:

Tiểu Mai Hoa

25/08/2024

Không bàn đến việc Du Uyển không nỡ, ngay cả tam thúc tận mắt chứng kiến Du Uyển bằng vào kỹ năng của mình kiếm tiền, đem cuộc sống của cả nhà cải thiện rõ rệt, cũng cảm thấy hâm mộ không thôi. Người nông dân không có kỳ ngộ thì làm sao có thể học tay nghề độc nhất vô nhị như vậy đây? Bài thuốc của Du Uyển là do người mẹ đến từ phương bắc của nàng để lại, nàng rất có thiên phú, cứ như vậy gác lại để mai một đi thì thật đáng tiếc.

Tam thúc nói: "Cùng lắm là chúng ta không xuất hiện ở huyện Hóa Long nữa, chuyển sang bán ở một nơi khác. Ta dù nhà họ Trương có thế lực lớn đến đâu thì cũng sẽ có nơi hắn không thể chõ mũi vào cai quản được."

Suy nghĩ của tam thúc trùng khớp với suy nghĩ của Du Uyển, hai chú cháu lập tức đem mục tiêu nhắm đến xa hơn một chút phía bắc Sa Châu, thôn Đại Sài này đúng là nằm ở vị trí thiên thời địa lợi. Lần này tam thúc không chạy đến huyện nhỏ Hóa Long nữa, mà chịu trách nhiệm làm kệ hàng trèo đèo lội suối đi về phía bắc bán son phấn.

Ngoài việc cung cấp cho Bách Hương Các, Du Uyển càng dồn nhiều tâm sức hơn vào việc hợp tác cùng tam thúc. Hai chú cháu đều là những người tốt bụng, không ai nghĩ muốn lợi dụng ai, tam thúc vốn chỉ định lấy ba phần lợi nhuận nhưng dù sao ông ấy cũng là người đóng góp nhiều nhất, bôn ba bên ngoài, chịu trách nhiệm rủi ro lại nhiều nguy hiểm, còn phải nộp thuế, Du Uyển không muốn tam thúc chịu thiệt nên thống nhất lợi nhuận chia đôi.

Ra ngoài được một tháng, số tiền lãi đầu tiên thu được vậy mà lên tới tận sáu mươi bảy quan tiền, tuy là chưa trừ các chi phí và thuế má phải nộp lên quan phủ nhưng cũng nhiều hơn số tiền bôn ba cả nửa năm qua. Tam thúc mừng rỡ, mang rượu đến gặp Du Gia Hưng nói rằng ông đã nuôi dạy một nàng gái tốt. Du Uyển nhân cơ hội đề nghị với tam thúc rằng ông ấy có thể mua một con lừa hoặc một con la, sẽ tốt hơn so với việc tự mình mang kệ hàng trèo đèo lội suối, hơn nữa như vậy còn có thể mang nhiều đồ hơn, ngoài việc bán son phấn, ông ấy còn có thể mang theo những vật phẩm khác từ Qua Châu đi bán kiếm lời, dù sao tam thúc cũng đề tên thương hộ, như vậy cũng có thể che giấu mặt hàng chính là số phấn hồng của nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook