Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Chương 7:

Tiểu Mai Hoa

25/08/2024

Con suối nhỏ này cách nhà không xa, thường có người trong thôn tới lấy nước, Dư Uyển vốn dĩ định mặc quần áo chà qua, nhưng bây giờ nàng chỉ muốn nhảy vào kỳ cọ thật kỹ.

Tìm một nơi không có người ở xung quanh, Du Uyển mặc quần áo nhỏ ngồi trong nước. Bây giờ chưa phải là tháng Năm, đang là giữa trưa, nắng xuyên qua kẽ lá, trời không lạnh lắm. Đã hơn mười ngày không tắm, không ngờ lại bẩn như vậy, chà cọ ba lần, nước chuyển sang màu đen, mới cảm thấy đủ sảng khoái.

Làn da tắm sạch có độ trắng mịn, ở kiếp trước Du Uyển có làn da màu vàng, giống như màu vàng đất của cha nàng. Vì dòng máu người Hồ, nàng cao hơn một chút so với phụ nữ bình thường, nhưng nàng vẫn không thể so sánh với hầu hết đàn ông, đặc biệt là Khẩu Xung, nàng chỉ cao tới cằm của hắn. Thường xuyên tức giận, nàng đều có một loại cảm giác hắn có thể tát nàng chết, mặc dù quan hệ của hai người họ không tốt, nhưng trước giờ chưa từng động tay.

Có lúc nàng tức giận sẽ đẩy hắn xô hắn, hắn phá hoại cuộc hôn nhân của nàng, trong cơn tức giận nàng đã tát hắn một cái thật mạnh. Hắn chỉ nhổ máu trong miệng, giống như một con sói bị xúc phạm đến lãnh thổ của mình, hắn nhìn nàng chằm chằm một lúc lâu, không có bất kỳ phản ứng báo thù nào.

Nghĩ về quá khứ, Du Uyển cảm thấy nàng thực sự đã làm rất nhiều điều, nhưng nàng không muốn thừa nhận điều đó. Lần này, để họ nước sông không phạm nước giếng, làm một cặp chị em phớt lờ nhau đi.

Nghĩ đến tương lai, Du Uyển đứng dậy khỏi nước, lau sạch người thay quần áo sạch. Nàng 17 tuổi mới để tóc, bây giờ tóc dài đến eo, hơi xoăn, đen nhánh mềm mại, dày như sa tanh.

Thôn Đại Sài nằm trong một vùng núi hẻo lánh, lên lên xuống xuống phải leo dốc xuống dốc, người dân trong làng sống rải rác. Người gần nhà nàng nhất là gia tài Nhị bá Du ở bên cạnh, qua đó cũng phải rẽ hai ngã rẽ, trên đường về nhà Du Uyển không thấy người quen nào. Nhưng lúc này hạt cải dầu sắp được thu hoạch, người người nhà nhà đều bận rộn ngoài đồng, đoán rằng Hồ Hạnh Nương mau trở về nấu cơm, Du Uyển bước chân nhanh.

Đi đến trước cổng, vừa bước lên bậc tam cấp trên con đường đất, một bóng người cao gầy lao ra, suýt chút nữa đụng phải, chính là Khấu Xung. Hắn năm nay mới mười lăm tuổi, dáng người mảnh khảnh như cành liễu, chống chọi với gió xuân quật cường, dung mạo tuấn mỹ đã bắt đầu hình thành. Mắt phải được che bằng băng gạc, nhưng không làm tổn hao vẻ ngoài nổi bật của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Tránh Xa Nam Nhân Cặn Bã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook