Trọng Sinh Trở Về: Mộ Thiếu Quan Tâm Chút Đi

Chương 96: Kẻ Đáng Thương Bị Số Phận Vứt Bỏ

Cố Dung Dung

30/04/2021

Nhìn dòng thời gian được đánh dấu bằng bút đỏ trên bản vẽ, trong đầu Diệp Niệm Tình đột nhiên nảy ra một ý tưởng khủng khiếp và táo bạo.

Cô ta có một loại trực giác mãnh liệt.

Người đó rất có khả năng đã biết tất cả bí mật của cô ta, vẫn có thời gian nhàn hạ nhìn cô ta làm ra những việc đáng thương, hòng thay đổi cái gọi là số phận, đến cuối cùng lại thất bại thảm hại.

Nghĩ như vậy, sống lưng Diệp Niệm Tình lạnh buốt, cái cảm giác địch nhân trong bóng tối ta ngoài ánh sáng u ám đến kỳ lạ.

Người đó muốn làm gì?

Còn có bí mật gì không thể nói cho người khác?

Nếu người này nằm ngoài sự kiểm soát của số phận, thì Diệp Niệm Tình cô ta là gì?

Kẻ đáng thương bị số phận ruồng bỏ?

Diệp Niệm Tình không hiểu, ông trời đã cho cô ta một cơ hội trùng sinh, vậy thì tại sao lại để một người khác xuất hiện cản trở vận mệnh của cô ta.

Suy nghĩ của càng hỗn loạn, Diệp Niệm Tình càng bối rối, càng bị cuốn theo thì lại càng sợ hãi, cô ta liên tục nhìn vào dòng thời gian mà bản thân gạch ra nhằm tìm kiếm những đột phá giúp giải quyết những nghi hoặc của mình.

Ngày hôm sau, Đạo Quan.

"Niệm Tình, cô quá căng thẳng rồi."



Nhìn cô gái trước sắc mặt mệt mỏi bưng chén trà nóng, người đàn ông cầm cây phất trần trong tay nhẹ nhàng phất đuổi ruồi nhặng: "Trong tâm lý học, cô đây gọi là tâm lý ám thị, những chuyện vốn dĩ không thể xảy ra đều là do bản thân cô tự mình suy nghĩ, gây cho người khác cảm giác họ phải làm như thế mà phát triển thành sự thật. "

"Vậy sao?"

Diệp Niệm Tình nhàn nhạt cười, trong nụ cười mang theo chút điên cuồng nguy hiểm mà kỳ lạ.

"Anh biết không? Cả đêm hôm qua tôi không ngủ. Tôi cẩn thận nhớ lại tất cả những chuyện lớn nhỏ ở kiếp trước cùng những người có liên quan đến tôi. Tôi đã gạch ra rất nhiều mốc thời gian, cuối cùng lại nhớ tới một nhân vật nhỏ tôi đã từng rất xem thường, cũng đã phát hiện ra một sự thật khủng khiếp ... "

Nói đến cuối, Diệp Niệm Tình vô thức nắm chặt chén trà trong tay.

"Cô đây là đang cố làm hỏng khẩu vị của tôi à?"

Diệp Niệm Tình lắc đầu, giọng nói có chút nhỏ.

"Kiếp trước, một nữ ca sĩ sở hữu giọng ca cá heo cũng ra mắt vào thời điểm này, cô ấy đã gây chấn động cả thế giới âm nhạc ngay khi vừa ra mắt. Nhưng cô ấy hết lần này đến lần khác không có mắt nhìn mà coi thường Diệp đại tiểu thư tôi, thành tích album liên tục đứng trên tôi, nhưng đến cuối cùng lại biến mất trong làng giải trí một cách khó hiểu. "

"Một số đoán rằng cô ấy đã chết, một số đoán rằng cô ấy đã bí mật kết hôn sinh con, nhưng từ đó về sau không một ai nhìn thấy cô ấy nữa."

Diệp Niệm Tình thấp giọng cười hai cái: "Diệp Đế, đang toàn diện chiếu theo quỹ đạo cuộc đời của cô ta mà đi. Nói một cách đơn giản, cô ta đang cố ý mô phỏng theo hành trình của nữ ca sĩ kia trước khi chết."

Từ khi sự kiện trên mạng Nguyên Sáng Cửu Ca bắt đầu, cho đến khi ra mắt một công ty nhỏ, một album gây chấn động thế giới âm nhạc, từng sự kiện lần lượt hiện lên trong đầu Diệp Niệm Tình.

Giống đến 90% so với nữ ca sĩ kiếp trước!



Ngay cả thời gian và địa điểm xảy ra cũng hoàn toàn giống nhau.

Ngoại trừ con người là khác nhau.

Ca sĩ kiếp trước không phải là Diệp Đế, hình như gọi là cái gì đó Khả Nhi, cũng không có tài sáng tác giống như Diệp Đế, hoàn toàn dựa vào giọng hát tốt dường như được ông trời ban cho.

Sau khi hiểu ra vấn đề này, Diệp niệm Tình cả đêm không dám ngủ.

Bởi vì hướng đi của số phận quá quái đản rồi!

Trước đây cô ta cho rằng Diệp Đế chỉ là một người thoát khỏi vòng quay định mệnh của kiếp trước.

Mới xuất hiện trong tầm mắt của cô ta hết lần này đến lần khác, khiến cô thất bại không biết bao nhiêu lần.

Hơn nữa, ở kiếp trước, không hề tồn tại ai có tên là Diệp Đế.

Nhưng bây giờ xem ra, Diệp Đế có thể không phải là thoát ly ra khỏi quỹ đạo của số phận, mà là đang bước trên con đường cuộc sống của người khác mà thôi.

“Đùng” một tiếng, sấm sét bên ngoài giống như một chiếc búa đập từng nhát vào tim.

Hôm nay, lại sẽ là một trận mưa như trút nước.

"Anh đoán xem, Diệp Đế là cố ý? Hay là vô tình?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Trở Về: Mộ Thiếu Quan Tâm Chút Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook