Trọng Sinh Trở Về Quá Khứ Để Yêu Em

Chương 4

Vi Sa Tảo Trà

05/09/2022

Y tá nói rất nhiều. Cố Dã không hề có ý định hỏi thăm chuyện của Cố Nguỵ, hắn chỉ muốn lảng sang chuyện khác để giấu đi sự xấu hổ. Thế nhưng sau khi nghe y tá khen không ngừng Cố Nguỵ thì hắn có chút ngạc nhiên, xuất sắc thật đấy.

Cố Dã hỏi: "Tên đầy đủ của bác sĩ Cố là gì vậy?"

Y tá: "Cố Nguỵ."

Hả? Cố Dã nghĩ mình đã nghe nhầm nên hỏi lại lần nữa. Khi đều nhận được câu trả lời giống nhau, trong lòng Cố Dã có chút kích động. Hắn không rõ cảm giác này là gì, vừa mong đợi vừa sợ hãi.

Cố Dã lắc đầu, chuyện này không đúng, hắn mong đợi điều gì chứ? Cố Nguỵ giỏi giang như thế làm sao có thể là nhóc quỷ kia, hơn nữa Cố Nguỵ là Beta chứ không phải Omega. Rốt cuộc tại sao hắn lại liên hệ hai người này với nhau chứ?

Lòng Cố Dã gào lên, hắn điên cmnr. Không đúng, chắc chắn hắn bị xe đâm tới mức ngu rồi.

Y tá truyền nước biển xong thì chuẩn bị rời khỏi phòng bệnh, không quên dặn: "Không được lại tự ý rút kim ra nữa nhé. Nếu có việc thì cứ nhấn vào chuông, tôi đi đây."

Cố Dã vội vàng nói thật tốt.

(Chỗ này mình edit đại á, nếu sai thì mong các bạn chỉ giúp ạ. Raw: 顾野忙说好的好的.)

Y tá đã rời đi, đột nhiên trong đầu Cố Dã hiện lên lời dặn dò vừa rồi của bác sĩ Cố, nói chuyện cũng lẩm bẩm, chưa kể anh ta trông rất giống Cố Nguỵ.

Cố Dã đấm vào đầu mình một cái rồi nghĩ về một điều gì đó. Cơ mà hắn vẫn còn đang nằm viện ở đây mà thư kí Ngô đã chạy đi đâu rồi? Không còn muốn nhận tiền lương nữa sao? Cố Dã bèn tìm điện thoại mình, định gọi điện tìm người để hỏi về những chuyện đã xảy ra.

Tìm được một lúc thì Cố Dã vất vả mới tìm được điện thoại. Vừa cầm điện thoại lên trước mặt, hắn trợn tròn mắt nhìn. Cái gì đây? Đây là điện thoại của ai vậy? Sao lại trông xấu như thế này? Nhìn được một lúc thì hắn thấy trông hơi quen quen, càng nhìn càng thấy giống cái điện thoại hắn dùng hồi học đại học. Hắn vội mở điện thoại lên xem. Ái chà! Trên điện thoại hiện thời gian là năm 2000.

Cố Dã nghĩ mình bị hoa mắt rồi, dụi mắt nhìn lại thì vẫn vậy.



Cố Dã giật mình bấm chuông gọi, một y tá chạy vào: "Xin hỏi bệnh nhân giường một cần hỗ trợ gì?"

Cố Dã giơ di động lên, háo hức hỏi: "Năm nay là năm 2000?"

Y tá nhỏ gật đầu. Nhìn thấy vẻ mặt háo hức của Cố Dã, y tá nhỏ gãi đầu, lẽ nào đầu óc bệnh nhân này có vấn đề. Sau đó thì liếc mắt nhìn Cố Dã rồi rời khỏi phòng bệnh. Không được rồi, cần phải báo cho bác sĩ chăm sóc bệnh nhân này biết về bệnh tình của người này, y tá nhỏ nghĩ.

Cố Dã không hề biết y tá nhỏ rời đi lúc nào, hắn đang vội gọi điện thoại cho thư kí Ngô, kết quả đầu dây bên kia nói rằng số không tồn tại.

Cố Dã nghe thấy tiếng nhắc nhở từ điện thoại, xác định được hắn trở về năm 21 tuổi, vẫn còn đang học đại học, cũng may là năm nay tốt nghiệp.

Cố Dã đứng dậy rồi rời khỏi giường, mang theo dây truyền dịch vào phòng vệ sinh. Hắn muốn kiểm chứng suy đoán của mình.

Khi nhìn thấy khuôn mặt của mình trong gương, Cố Dã lập tức như ngừng thở. Đây đúng là hình dáng hắn năm 20 tuổi, vô cùng đẹp trai, trẻ trung và có chút non nớt.

Đợi đã, bỗng nhiên trong đầu Cố Dã hiện lên bác sĩ Cố. Bây giờ hắn đang 21 tuổi, vậy thì Cố Nguỵ cũng chỉ mới 24 tuổi mà thôi. Lẽ nào bác sĩ Cố chính là Cố Nguỵ? Nghĩ xong Cố Dã vô cùng mong chờ nhưng nghĩ lại thì không đúng, bác sĩ Cố là Omega hàng thật giá thật.

Khi Cố Nguỵ cầm tờ đơn kiểm tra đi vào phòng bệnh liền thấy một cảnh tượng như sau.

Trong phòng vệ sinh, Cố Dã cầm dây truyền dịch nháy mắt với gương, thỉnh thoảng lại còn nói chuyện một mình.

Cố Nguỵ nghĩ rằng đầu óc đứa nhỏ này chắc chắn có vấn đề, nhất định phải chụp CT để kiểm tra lại.

"Cậu đang làm gì ở trong đấy? Cửa cũng không đóng lại."



Cố Dã được hỏi liền sững sờ, đột nhiên bị lời nói doạ sợ.

Cố Dã lập tức quay người lại, cười ha ha với Cố Nguỵ rồi sau đó hào hứng đi tới bên cạnh anh, "Bác sĩ Tiểu Cố, anh có anh trai hay em trai không?"

Tiểu Cố? Cố Nguỵ đành cho qua, dù sao hắn không thể so đo với Cố Dã. Rốt cuộc tại sao người này lại hỏi như vậy. "Từ chối trả lời, đây là chuyện cá nhân."

Cố Dã không còn cảm thấy quen thuộc. Giọng điệu này, cách nói chuyện này, tác phong này không phải là Cố Nguỵ. Mấu chốt là rốt cuộc Cố Nguỵ này có phải là Cố Nguỵ mà hắn biết không?

(Đoạn này mình cảm thấy hơi cấn cấn nên để raw tại đây, mong mọi người giúp ạ. Raw: 顾野莫名觉得熟悉, 这语气, 这说话, 这风格, 可不就是顾魏嘛. 问题是, 这个顾魏到底是不是他认识 的那个顾魏.)

Cố Nguỵ đưa tờ đơn kiểm tra cho Cố Dã rồi nói, "Tôi đã xin được chỉ thị của cấp trên, đồng ý cho cậu được chụp CT kiểm tra đầu một lần nữa. Đây là tờ đơn kiểm tra, sáng ngày mai sẽ làm. Tốt nhất là nên đi sớm một chút, có nhiều người lắm, không thì chờ xong cũng đã muộn."

Cố Dã chớp mắt nhìn Cố Nguỵ, "Bác sĩ Cố, anh không đi với tôi sao?"

Cố Nguỵ: "Đây không phải việc của tôi. Nếu mà cậu cần, tôi có thể tìm một y tá đi cùng cậu."

Hả? Cố Dã bối rối, hắn không cần tìm y tá đâu. "Không cần đâu!"

Nhìn Cố Nguỵ rời đi, Cố Dã liền đỡ trán. Tính cách này đúng là một lời nói không hết.

"Này, bác sĩ Cố, anh còn chưa nói cho tôi biết anh có anh trai hay em trai không đấy!"

Cố Nguỵ đã đi được một đoạn khá xa khỏi phòng bệnh của Cố Dã, không biết có nghe thấy tiếng hét của Cố Dã không. Có lẽ là không nghe thấy, cho dù có nghe thấy thì anh cũng không trả lời.

Edit: Ở chương trước mình có nghi nghi rồi, Cố Nguỵ là nghiên cứu sinh còn Cố Dã thì trông giống phú nhị đại, vậy chẳng phải là niên hạ à? Ai dè niên hạ thật, niên hạ 3 năm nhé kkk. Vì thế nên mình sẽ gắn tag niên hạ vào phần mô tả truyện để mọi người cùng biết. Ngoài ra thì mình đang hơi nghi truyện có thiết lập ABO (tại thấy tác giả nhắc tới mấy lần rồi) nhưng trong phần thể loại của raw không có. Vì mình vừa đọc vừa edit nên nếu đúng là ABO thì mình sẽ cập nhật trong phần mô tả truyện nhé. Tiếp đến là mình cần mọi người giúp đỡ T^T Ngoài những đoạn in nghiêng ở trên thì mình đang bị cấn ở chỗ "小顾医生", QT là "Tiểu Cố thầy thuốc". Cứ thấy từ này là mình edit thành "Bác sĩ Cố", thế nhưng đến đoạn Cố Nguỵ nghe thấy Cố Dã gọi mình là "Tiểu Cố" ở trên thì mình đành phải edit là "Bác sĩ Tiểu Cố". Mình đã nghĩ tới việc edit thành "Bác sĩ Cố nhỏ", "Bác sĩ nhỏ Cố" nhưng cảm thấy nó ngang sao sao ý. Vậy nên hiện tại những đoạn như đoạn Cố Nguỵ nghe thấy Cố Dã gọi mình là "Tiểu Cố" ra thì mình sẽ edit thành "Bác sĩ Tiểu Cố" nhé. Ngoài những đoạn đó ra mình sẽ edit hết thành "Bác sĩ Cố". Nếu được thì hi vọng có bạn nào giúp mình nghĩ ra edit từ này kiểu gì nhé. Mình cảm ơn mọi người rất nhiều!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Trở Về Quá Khứ Để Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook