Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Chương 25:

Thất Tiểu Cửu

16/06/2024

Dây leo biến dị nhớ rất rõ, trước khi nó bắt được cây táo biến dị, lúc cây táo biến dị chủ động đưa quả cho nhân loại, nó đã nhận được một lượng nước ngon.

Bây giờ nó chủ động đưa quả, nhân loại cũng nên tưới nước cho nó chứ nhỉ?

Hiểu được ý của nó, Vệ Thanh Y đặt một lượng nước lớn lên lá cây của nó, trong long cô thầm nghĩ có lẽ không cần dùng hộp không gian thực vật cũng có thể khiến dây leo biến dị đi theo mình.

Sau khi ăn uống no nê, dây leo biến dị vui vẻ lắc Đằng Chi, tự cho mình là sinh vật biến dị thông minh nhất trong khu rừng này.

Một lát sau, nó bỗng nhiên dừng lại, nhận ra một vấn đề - Lần sau nếu nhân loại đáng sợ này lại muốn chặt nó thì phải làm sao? Nó không còn nhiều quả dây leo nữa!

Đúng lúc này, Vệ Thanh Y ăn thử một ngụm canh cá, nước canh nóng hổi thơm ngon khiến những ngón tay hơi lạnh của cô cảm thấy ấm áp, không ngờ món này lại ngon đến vậy, cô ngẩng đầu lên nhìn cây táo biến dị đang nướng cá, trong mắt hiện lên vẻ dò xét.

Cây táo biến dị này thực sự là thực vật biến dị cấp 1 bình thường à?

Vệ Thanh Y cúi đầu nhìn bát canh cá trong tay, cô bỗng nhiên lên tiếng hỏi: "Ngươi có muốn ký kết với ta không?"

Cây táo biến dị khựng lại, nghiêng ngả ngọn cây, dường như đang suy nghĩ xem có nên đồng ý hay không, lại giống như đang nghi ngờ tại sao cô lại hỏi như vậy.

[Ký chủ muốn trao vị trí ký kết cuối cùng hiện tại cho cây táo biến dị này à? Nhưng vừa rồi cô không phải đã...]

221 chưa nói hết lời, nó thấy sợi dây leo biến dị bên cạnh bỗng nhiên vươn một chiếc lá ra quấn lấy ngón tay của Vệ Thanh Y, ký chủ nhà nó cũng không né tránh, ngược lại khóe miệng còn cong lên một nụ cười đắc ý.



Điều quan trọng nhất là - theo sự thay đổi của thông tin hệ thống, hành động này của sợi dây leo biến dị là chủ động ký kết với Vệ Thanh Y!

Con người có câu nói thế nào nhỉ... 221 nhanh chóng lật xem cơ sở dữ liệu, rất nhanh đã tìm thấy câu nói vô cùng phù hợp với tình huống này -

[Ký chủ, cô đây là muốn đánh trống bỏ dùi!]

[Không, đây là một mũi tên trúng hai đích.]

221: Nó đã bỏ lỡ thông tin quan trọng nào à?

Đúng lúc 221 đang nghi ngờ, lại nghe ký chủ nhà mình dùng ý thức giao lưu với nó: [Lén cho ta một giọt nước mắt của ngươi, lát nữa ta sẽ cho ngươi ba viên tinh hạch cấp 1.]

221 ngoan ngoãn cọ vào bên tay Vệ Thanh Y, dùng bàn tay lông xù tùy ý kéo một cái trên người, một giọt chất lỏng màu xanh tròn vo được nó đặt vào tay Vệ Thanh Y.

Vệ Thanh Y ngưng tụ thành một vũng nước dị năng, giọt nước mắt của 221 được hòa vào trong đó, cô đưa vũng nước này đến trước mặt cây táo biến dị, chỉ vào đống cá mà dây leo biến dị vớt lên nói: "Làm phiền ngươi giúp ta nướng những thứ này, vũng nước này là thù lao, ngươi thấy thế nào?"

Cây táo biến dị chậm rãi gật ngọn cây, nó vươn một cành cây ra đón lấy nước dị năng nhưng không trực tiếp hấp thụ như trước đó, mà dùng lá cây bọc vũng nước lại, trông giống như chuẩn bị giữ lại làm lương thực dự trữ.

221 nghe thấy ký chủ nhà mình lại nói: [Có lẽ nên nói là một mũi tên trúng ba đích.]

Nó lại bỏ lỡ thông tin quan trọng nào à? 221 nghi ngờ gãi đầu, ánh mắt đảo qua đảo lại giữa Vệ Thanh Y và cây táo biến dị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook