Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Chương 27:

Thất Tiểu Cửu

16/06/2024

Cô ngẩng đầu lên nhìn dây leo biến dị, giọng nói lạnh lùng hỏi: [Hiểu chưa?]

Dây leo biến dị đương nhiên có thể hiểu được lời cô nói, trước đó nó chỉ giả vờ ngốc nghếch thử cô mà thôi.

Lần này nó không hỏi gì nữa, ngoan ngoãn thu Đằng Chi lại, tự ôm mình khóc thành một đồng, tại sao nó lại quên mất đây là một con quỷ dữ sẵn sàng liều mạng để mang nó đi chứ!

Thấy vậy, Vệ Thanh Y mới thở phào nhẹ nhõm.

Xem ra cô đã tạm thời áp chế được nó, với sự hiểu biết của cô về dây leo biến dị, trong thời gian ngắn cô không cần phải lo lắng nó sẽ phản phệ mình.

Đau gấp đôi cũng không sao, chút đau này đối với cô mà nói còn không bằng vung dao vạn lần, chỉ là không cần thiết.

Vung dao có thể khiến cô trở nên mạnh mẽ hơn, phản phệ của khế ước chỉ ảnh hưởng đến tốc độ rút dao của cô, quá thiệt thói.

Còn về sau này... cô tự tin sẽ nâng cấp dị năng lên, đến lúc đó cô không cần dùng cách thương địch 800 tự thương tổn bản thân 1000 như vậy cũng có thể áp chế được dây leo biến dị.

Thời gian dần dần trôi qua, mùi thơm của cá nướng lan tỏa trong rừng, gió nhẹ mơn man trên má Vệ Thanh Y, tóc mái của cô theo gió khẽ bay lên rồi lại hạ xuống.

Vệ Thanh Y đang nhắm mắt nghỉ ngơi, bỗng nhiên cô mở mắt nhìn về một hướng nào đó, tay đặt trên chuôi dao khẽ cử động, một tia sáng lạnh ẩn hiện.

Những con vật nhỏ đi ngang qua cảnh giác dựng hết lông trên người, tăng tốc rời khỏi nơi này.

Ánh mắt Vệ Thanh Y lạnh lùng đảo quanh, xác nhận không có nguy hiểm nào đến gần, cô mới nhắm mắt lại tiếp tục nghỉ ngơi, chỉ là tinh thần cô vẫn căng thẳng, luôn chú ý đến tiếng gió thổi cỏ lay xung quanh.



Trong thời tận thế, bất kỳ tiếng gió thổi cỏ lay nào trông có vẻ bình thường ở ngoài hoang dã đều có thể trở thành điềm báo tử thần, đây cũng là lý do tại sao nhiều người muốn gia nhập căn cứ, bất kể thế nào, ít nhất cũng có thể miễn cưỡng ngủ một giấc ngon lành.

Ánh nắng xuyên qua kẽ lá chiếu vào mí mắt Vệ Thanh Y, ánh sáng hơi chói khiến cô đang ngủ cũng phải hơi nhíu mày, đúng lúc cô định nghiêng đầu tránh đi thì nghe thấy tiếng sột soạt rất nhỏ truyền đến từ trên đầu.

Cô cảnh giác mở mắt nhìn, phát hiện ra là cây táo biến dị đang giơ mấy chiếc lá rộng không biết hái từ đâu đến để cố gắng che bớt ánh sáng làm phiền giấc ngủ của cô.

Thú vị.

Vệ Thanh Y liếc nhìn cây táo biến dị vẫn đang nghiêm túc nướng cá, trong lòng thầm nghĩ nó không định tiếp tục giả vờ nữa à?

Rất nhanh sau đó, cô liền thu hồi ánh mắt tiếp tục đi ngủ, chỉ cần không ảnh hưởng đến việc dưỡng thương của cô, Vệ Thanh Y không định tìm hiểu sâu về bí mật đằng sau cây táo biến dị này, trong thời mạt thế, tò mò quá mức cũng không phải chuyện tốt.

Giọt nước mắt 221 hòa vào trước đó đủ để đảm bảo nếu sau này gặp lại, cô cũng có thể kịp thời phản ứng.

-

Mặt trời dần lặn về phía tây, ánh hoàng hôn rải rác trên núi rừng.

Vệ Thanh Y tỉnh dậy trong mùi thơm nồng nàn của canh gà, vừa mở mắt ra cô liền nhìn thấy cây táo biến dị đang nghiêm túc hầm canh và dây leo biến dị đang lắc Đằng Chi trước mặt cô để khoe công.

Giọng thiếu niên đắc ý vang lên trong đầu cô: [Gà là tôi bắt! Nhân sâm cũng là tôi đào! Có phải tôi rất tuyệt không, cô có muốn suy xét để tôi ăn cây táo biến dị kia không?]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook