Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Chương 2:

Thất Tiểu Cửu

20/05/2024

Bây giờ Vệ Thanh Y đã hiểu rõ - đâu phải số phận trêu ngươi gì chứ, những chuyện bất ngờ lần đó đều do Giang Tử An cố ý tạo ra.

"Hu hu... Nếu, nếu em cũng có thể thức tỉnh năng lực thì tốt rồi, như vậy chị Thanh Y cũng sẽ không bị thương, còn có thể giúp anh Tử An..."

"A Lăng, em... em yên tâm, anh nhất định sẽ tìm cách để em cũng có năng lực."

Nghe cuộc đối thoại của hai người, Vệ Thanh Y cười khẩy trong lòng, biết mình đã trở về thời điểm nào rồi.

Tiếng khóc nức nở dần xa, theo tiếng đóng cửa, tiếng nức nở của cô gái hoàn toàn bị ngăn cách bên ngoài cửa.

Cách âm của căn phòng này thật tốt, còn có thể ứng biến linh hoạt nữa, hôm qua cô còn bị tiếng ồn bên ngoài làm cho không ngủ được, hôm nay vừa đóng cửa lại, tiếng nức nở không lọt vào được nửa điểm.

Vệ Thanh Y cố gắng vận dụng năng lực còn lại không nhiều để hồi phục thể lực, đồng thời trong lòng thầm chửi: Diễn xuất này đúng là vẫn thuần thục như trước.

"Tiểu Nghi? Tiểu Nghi em có nghe thấy không?"

Giọng nói dò hỏi của Giang Tử An truyền đến từ phía sau, Vệ Thanh Y đã hồi phục chút sức lực, tay phải đặt lên chuôi dao, đồng thời nắm chặt chiếc túi vải nhỏ.

Thấy Vệ Thanh Y không có động tĩnh, Giang Tử An nhanh chóng bước đến bên cô, ánh mắt tham lam nhìn chằm chằm vào chiếc túi vải nhỏ.



Giơ tay muốn lấy chiếc túi vải nhỏ nhưng lại bắt hụt, ngẩng đầu lên liền đối diện với ánh mắt lạnh lùng của Vệ Thanh Y và lưỡi dao sắc lạnh.

Tệ rồi! Sao lại tỉnh nhanh như vậy, Giang Tử An bực bội nghĩ: Biết thế thì hắn đã chuyển người lên giường trước rồi mới lấy trái cây biến dị, giờ lại có chuyện rồi.

Bị Vệ Thanh Y bắt tại trận, trước mặt còn có một con dao đã rút khỏi vỏ, Giang Tử An không hề cảm thấy hoảng sợ, trên mặt nở nụ cười quan tâm.

"Tiểu Nghi em tỉnh rồi à, có chỗ nào không khỏe không?"

Sau lời quan tâm giả tạo, ánh mắt Giang Tử An dừng lại ở chiếc túi vải nhỏ mà Vệ Thanh Y đang nắm chặt.

"A Lăng nói em muốn vết thương của anh nhanh lành hơn nên đã đặc biệt tìm cho anh một loại trái cây biến dị, là cái này phải không? Thật vất vả cho em rồi, đợi tìm được mẹ anh, anh nhất định sẽ kể cho bà ấy nghe những gì em đã làm vì anh, bà ấy chắc chắn sẽ hài lòng với em hơn."

Nghe Giang Tử An ở đó tự nói tự nghe, lời nói không ngừng ám chỉ điều gì đó, Vệ Thanh Y mặt không biểu cảm vận dụng một chút năng lực còn lại từ từ phủ lên lưỡi dao.

"Anh bị thương rồi?"

Vệ Thanh Y nhìn khuôn mặt hồng hào khỏe mạnh của hắn, khóe miệng nở một nụ cười chế giễu, sự tham lam trong mắt người này vẫn khiến cô buồn nôn như trước.

"Ừ." Giang Tử An gật đầu, không muốn nói nhảm với cô nữa, giơ tay định giật lấy chiếc túi vải nhỏ đựng trái cây biến dị: "Cứ đưa cho anh là được, cảm ơn sự bất ngờ của Tiểu Nghi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook