Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Chương 33:

Thất Tiểu Cửu

16/06/2024

Nhưng người đàn ông tóc đỏ lại lộ ra nụ cười tự mãn, hắn lấy ra một lọ thủy tinh đựng đầy viên thuốc màu đỏ: "Không cần lo lắng, tôi đã chuẩn bị sẵn sàng, đừng nói là nó sắp nâng cấp, cho dù nó đã nâng cấp, lần này nó cũng chắc chắn phải chết."

Lão Dư nghe vậy liền nín thở, trợn tròn mắt nhìn cái lọ nhỏ kia: "Đây là HM1 mà lúc trước gia chủ nói sẽ có thể tạm thời nâng cao cấp bậc dị năng ít nhất một cấp à?"

"Đúng vậy." Người đàn ông tóc đỏ gật đầu, đắc ý nói: "Dị năng giả hệ hỏa chắc chắn có thể nâng cao 2 cấp, đừng nói là dây leo biến dị, ngay cả toàn bộ khu rừng này tôi cũng có thể thiêu rụi trong nháy mắt."

Đây là thứ mà trước khi lên đường hắn cố ý lẻn vào thư phòng của chứ hai lấy trộm, bây giờ xem ra may mà hắn có tầm nhìn xa trông rộng, nếu không lần này cả nhóm bọn họ sẽ phải toàn quân bị diệt.

"HM1 à?" Vệ Thanh Y khẽ dừng bước, ngạc nhiên nói: "Cậu chắc chứ?"

Theo lời truyền đạt của dây leo biến dị, hẳn là tên đầu đỏ kia rất được gia đình coi trọng mới đúng, tại sao hắn lại coi thuốc cấm như bảo bối?

Vệ Thanh Y cúi đầu trầm tư, rất nhanh cô đã phát hiện mình vừa bỏ qua một vấn đề quan trọng - Thời gian.

Bây giờ mới là tháng thứ 3 của tận thế, HM1 được công bố vào tháng thứ 4 của tận thế, còn cái giá phải trả để nâng cao cấp bậc dị năng của nó là tiêu hao nguồn gốc dị năng thì đến tháng thứ 5 của tận thế mới được người dùng phát hiện, sau đó loại thuốc này bị liệt vào danh sách thuốc cấm.

Cô khẽ nhíu mày, cảm thấy một câu trả lời nào đó sắp bật ra nhưng lại mơ hồ cách một lớp sương mỏng, khiến cô nhất thời không thể nắm bắt.



[Tôi chắc chắn là tên đó.] Dây leo biến dị khẽ gật đầu ngọn dây leo: [Hơn nữa loại thuốc trong lọ kia còn cực kỳ hôi!]

[Cực kỳ hôi?] Vệ Thanh Y khẽ nhíu mày, mùi của HM1 không phải là thơm ngọt à? Chẳng lẽ lúc mới nghiên cứu ra nó lại có mùi khác?

[Đúng vậy, hôi như cây Sơn Môi biến dị hệ hỏa đáng ghét kia.] Dây leo biến dị chắc chắn gật đầu ngọn, một lát sau nó lại cảm thấy khó hiểu nói: [Sao lại có người coi thứ cây Sơn Môi biến dị kia làm ra là bảo bối thế, muốn bị độc chết à?]

Cây Sơn Môi biến dị hệ hỏa, độc chết...

Vệ Thanh Y chợt bừng tỉnh, cô đã biết những người đó là ai, cũng hiểu tại sao bọn họ lại muốn diệt cỏ tận gốc dây leo biến dị.

Kiếp trước, thủ lĩnh căn cứ Hồng Miên chết vì trúng độc, sau đó phó thủ lĩnh căn cứ vì dùng HM1 nên bị tiêu hao nguồn gốc dị năng, cấp bậc dị năng tụt dốc, tử vong trong một lần ngoài ý muốn, vì thế căn cứ Hồng Miên liền rơi vào trong tay nhà họ Từ, từ căn cứ chính phủ trở thành căn cứ tư nhân.

Không ít người nghi ngờ cái chết của thủ lĩnh căn cứ có liên quan đến nhà họ Từ nhưng không ai tìm được bất cứ bằng chứng nào liên quan.

Kiếp trước Vệ Thanh Y vô tình biết được một số nội tình: Loại độc mà thủ lĩnh căn cứ trúng có nguồn gốc từ cây Sơn Môi biến dị hệ hỏa mà chủ nhà họ Từ mời thủ lĩnh căn cứ ăn cùng, sau đó chủ nhà họ Từ ăn một loại trái cây biến dị khác để khắc chế nó, còn thủ lĩnh căn cứ là hệ hỏa nên lúc đầu hắn không hề phát hiện ra hỏa độc.

Cho đến khi hắn đã bị trúng độc quá sâu thì không kịp để giải độc nữa, hiệu quả của trái cây biến dị hệ thủy bình thường rất nhỏ, vừa hay thứ có thể khắc chế nó chính là trái cây biến dị hệ thủy do dây leo biến dị trong khu rừng này sản xuất, nhưng lúc đó nó đã bị người nhà họ Từ phái người diệt cỏ tận gốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook