Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Chương 4:

Thất Tiểu Cửu

20/05/2024

Lần nữa sống lại, cô không muốn tiếp tục lãng phí thời gian bên cạnh Giang Tử An, với tình hình hiện tại của cô, muốn giết Giang Tử An báo thù là không thể nhưng đòi chút lợi tức thì vẫn có thể làm được.

Thấy Vệ Thanh Y tiến lại gần mình, Giang Tử An theo bản năng lùi lại mấy bước, chạm vào mép giường lớn phía sau, rồi nhìn thấy tấm bìa cứng lộ ra theo động tác của Vệ Thanh Y, hắn đột nhiên tỏ ra bừng tỉnh.

Giang Tử An tự cho rằng mình đã hiểu tại sao Vệ Thanh Y lại rút dao làm hắn bị thương, vội vàng trấn an: "Tôi biết Tiểu Nghi cô trách tôi để cô nằm ở đó, nhưng tôi chỉ muốn xử lý vết thương cho cô trước, tránh để cuối cùng một chiếc chăn bông sạch sẽ cũng bị bẩn, cô ngủ cũng không thoải mái đúng không?"

"Giá như trong đội có thêm một người sở hữu năng lực hệ thủy thì tốt rồi, cũng không cần lo lắng..." thiếu nước dùng.

Lời nói mang hàm ý ám chỉ trước giờ luôn hiệu quả của hắn còn chưa nói xong thì đã bị Vệ Thanh Y cắt ngang.

"Xử lý vết thương cho tôi?"

Vệ Thanh Y liếc nhìn vết thương dữ tợn trên vai trái đang không ngừng rỉ máu của mình, rồi nhìn sang hai vết thương trên người Giang Tử An đang nhanh chóng lành lại, cuối cùng ánh mắt dừng lại ở gói bột thuốc trong tay hắn, hàm ý rõ ràng——

Anh gọi đây là xử lý vết thương cho tôi?

Hiểu được ý của Vệ Thanh Y, sắc mặt Giang Tử An hơi cứng đờ, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, hắn đã có quyết định trong lòng.

"Tôi vừa định dùng bột thuốc cho cô, Tiểu Nghi cô mau cất dao đi, tôi bôi thuốc cho cô." Giang Tử An nở nụ cười tự cho là dịu dàng, như thể vừa rồi không có chuyện gì xảy ra.

Vệ Thanh Y cụp mắt xuống, giả vờ không nhìn ra sự tham lam trong mắt hắn, thu dao vào vỏ, tỏ vẻ như đã bị hắn thuyết phục.



Thấy vậy, Giang Tử An mừng thầm, đắc ý nghĩ thầm: Quả nhiên là dễ lừa.

Ngay giây tiếp theo, nụ cười trên mặt hắn cứng đờ, cúi đầu nhìn lưỡi dao đâm vào bụng, cơn đau dữ dội khiến hắn buông tay, con dao găm và gói thuốc bột trong tay lập tức rơi xuống.

Vệ Thanh Y rút dao ra, đỡ lấy gói thuốc bột, mũi dao hơi nhếch lên, gói thuốc bột rơi vào tay cô.

Không thèm nhìn con dao phát ra ánh sáng xanh lam bất thường trên mặt đất, Vệ Thanh Y giơ tay chém ngược về phía Giang Tử An.

Chém hụt.

Bóng dáng Giang Tử An biến mất khỏi căn phòng, chỉ còn lại vết máu tươi trên mặt đất chứng minh chuyện vừa xảy ra.

Đối với điều này, Vệ Thanh Y không hề tỏ ra nghi ngờ, cô đã sớm đoán được cảnh này, hoặc có thể nói cô kéo dài thời gian trước đó là vì bây giờ.

Vệ Thanh Y bước tới cửa phòng, chuẩn bị giải quyết việc thứ hai trước khi rời đi.

Đi được hai bước, cô đột nhiên dừng lại, quay người nhặt con dao găm rơi trên mặt đất.

"Cố dùng tạm vậy." Vệ Thanh Y lẩm bẩm: "Không thể để loại người này làm bẩn dao của mình được."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Trở Về, Ta Dựa Làm Ruộng Nghịch Tập Phong Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook