Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 12: Đưa Em Gái Theo Cùng

Đồng Vũ Nguyệt

12/09/2024

Những người hàng xóm lén bước vào cũng không khỏi ngạc nhiên.

“Trời đất ơi!”

Một người hàng xóm không nhịn được thốt lên, “Trước đây Lưu Đại Quân kiếm cũng khá, nhà này có nhiều đồ lắm mà? Tôi nhớ mấy hôm trước tới chơi, vẫn thấy đồ đạc nhiều lắm cơ mà!”

Vương Xuân Hoa khóc rống lên, ngồi bệt xuống đất.

“Rốt cuộc là ai? Ai đã làm chuyện này?”

Khi hàng xóm nói chuyện, họ cũng cảm thấy một chút lo lắng và nhìn đồng chí công an, “Các đồng chí công an, các anh phải nhanh chóng tìm ra kẻ trộm đó đi. Nếu tên trộm này có thể lấy sạch sẽ như vậy, thì sau này không chừng sẽ đến nhà chúng tôi lấy sạch nữa!”

Một hàng xóm khác lớn tiếng, “Nhà họ bị trộm sạch sẽ như vậy, không thể không lo lắng. Mọi người cũng phải cẩn thận, chúng ta cần phải cất giữ đồ đạc quý giá cẩn thận!”

Nhiều người nghe xong liền chạy về nhà, lo sợ rằng mình cũng có thể trở thành mục tiêu của bọn trộm. Ai mà không có chút đồ đạc quý giá trong nhà?

Công an tuy không hoàn toàn tin tưởng, nhưng vẫn tiến hành điều tra theo quy trình. Sau khi hoàn tất cuộc điều tra, một đồng chí công an đến gần và hỏi, “Có kết quả gì không? Có thể tìm ra kẻ trộm không?”

Đồng chí công an đã ghi lại kết quả điều tra vào sổ tay của mình. Khi nghe câu hỏi của Vương Xuân Hoa, anh ta lắc đầu vẻ thất vọng, “Vụ trộm này quá kỳ lạ. Chúng tôi chưa bao giờ gặp phải trường hợp kẻ trộm có thể lấy sạch sẽ như vậy. Chúng tôi cần phải điều tra thêm.”

“Thêm nữa, tôi khuyên các người nên chuẩn bị tinh thần,” Đồng chí công an thở dài, “Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ dấu vết hay phương pháp nào của kẻ trộm, vì vậy khả năng tìm lại đồ đạc là rất thấp.”



“Cái gì?” Vương Xuân Hoa hét lên như một quả bom nổ tung, “Đồng chí công an, các anh đang đùa giỡn với tôi sao? Cả nhà chúng tôi không còn gì, vậy chúng tôi sẽ sống thế nào?”

Đồng chí công an không biết phải nói gì. Vương Xuân Hoa kéo anh ta lại, “Các anh là công an, không giúp chúng tôi thì chúng tôi phải làm sao?”

“Bình tĩnh lại,” đồng chí công an cũng rất bối rối, Lưu Đại Quân ngay lập tức tiến lên kéo Vương Xuân Hoa ra, “Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hết sức mình, nhưng vụ việc này vẫn cần điều tra thêm!”

Sau khi công an kiểm tra xung quanh một lần nữa mà không tìm thấy bất kỳ dấu vết khả nghi nào, cuối cùng họ cũng rời đi về đồn.

Vương Xuân Hoa ngồi thất thần trên bậc thềm trước nhà, hai tay yếu ớt vỗ về vai, ánh mắt không còn sự sáng rực như trước. Cả số tiền tích cóp cho con trai cũng đã mất sạch.

Nhà cửa không còn gì, họ có thể sẽ chết đói...

Khi Vương Xuân Hoa đang nghĩ như vậy, Lưu Đại Quân trở về, tay cầm một bao gạo, mì và một ít khoai lang, khoai tây. “Anh đã về nhà một chuyến, báo cáo tình hình cho cha mẹ anh, lấy một ít lương thực về, còn mượn thêm tiền từ vài người bạn nữa. Chúng ta sẽ cố gắng sống qua thời gian này.”

Lưu Thanh Nguyệt vẫn ở trong nhà, nghe thấy vậy chỉ mỉm cười mà không nói gì.

“Vậy là.” Lưu Uyển Uyển không nghĩ rằng tình hình lại như vậy, tiến lại gần Vương Xuân Hoa, nước mắt lưng tròng. “Tất cả đều đã mất, của hồi môn của mẹ cũng không còn, nhà chúng ta giờ ra nông nỗi này!”

Vương Xuân Hoa rất tức giận, nhưng nghĩ đến việc cuộc sống phải tiếp tục, bất ngờ nảy ra một ý tưởng tốt. Bà ta thì thầm vào tai Lưu Uyển Uyển.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook