Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 39: Người Vui, Người Ganh Tị

Đồng Vũ Nguyệt

13/09/2024

“Nếu không có chuyện hôm nay, chắc tụi tôi cũng không biết Chu phó tiểu đoàn trưởng lại làm ra mấy trò bẩn thỉu như vậy!”

“Còn cô em gái của em nữa!”

Ba chị em ríu rít nói chuyện, Lưu Thanh Nguyệt nghe được tấm lòng tốt của họ thì mỉm cười, “Mọi chuyện đã giải quyết rồi. Anh ta bị phạt viết kiểm điểm và đình chỉ công tác một tháng.”

Nghe xong, các chị em vợ lính đều cảm thấy rất hả dạ.

“Ở trên đảo này, người đi lính không nhiều, vì môi trường sống khắc nghiệt, nên chỉ đình chỉ một tháng thôi. Nếu là quân đội lục quân, chuyện nếp sống như vậy chắc chắn đã bị giáng chức rồi.”

Nghe vậy, một quân tẩu khác lại hỏi, “Vậy cô tính sao? Cô không định quay về đó chứ?”

“Nếu là tôi, tôi sẽ tẩn cho hắn một trận trước khi chia tay!”

Một chị nói, còn chị khác thì chú ý đến nét mặt vui vẻ của Lưu Thanh Nguyệt, nên chờ cô lên tiếng.

“Cảm ơn các chị đã lo lắng cho em. Em đã quyết định ở lại rồi, phó đoàn trưởng là người cứu em, anh ấy cũng nói sẽ chịu trách nhiệm. Em nghĩ, theo quân cũng là một lựa chọn tốt, chúng em đang chuẩn bị viết đơn xin kết hôn.”

Vừa nghe xong, các chị em vợ lính mắt tròn xoe.

“Thật sự là em với phó đoàn trưởng thành đôi rồi sao?”

“Phó đoàn trưởng là người rất tốt, trẻ như vậy đã lên đến vị trí này. Nghe nói trước đây anh ấy hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ xuất sắc.”

“Từ khi chúng tôi đến đảo, chưa bao giờ nghe nói phó đoàn trưởng có bạn gái.”



“Anh ấy cứu em và muốn chịu trách nhiệm, hai người ở bên nhau thật xứng đôi. Đúng là duyên phận mà!”

Mấy chị em không ngờ chuyện lại thành ra thế này, nhưng họ thật lòng thấy hai người rất hợp. Sau đó, họ lại ríu rít kể thêm nhiều chuyện về Lục Phong Đình cho Lưu Thanh Nguyệt nghe.

Sau khi nói chuyện với họ một lúc, Lưu Thanh Nguyệt mới biết mấy người này đã theo chồng lên đảo từ vài năm trước và rất thân thuộc với cuộc sống ở đây.

“Chúng tôi rất quý tính cách của em. Em gái em làm chuyện đáng xấu hổ như vậy, đáng lẽ phải bị tát!”

“Từ giờ em ở lại theo quân, chúng ta sẽ gặp nhau thường xuyên. Có chuyện gì cứ đến tìm bọn chị, giúp được gì chị sẽ giúp hết mình!”

Lưu Thanh Nguyệt trò chuyện với họ, làm quen với một số người bạn mới. Không lâu sau, Lục Phong Đình từ xa đi tới, trong tay cầm chìa khóa.

“Cấp trên đã duyệt hồ sơ của anh, nhà cũng được phân rồi. Anh sẽ dẫn em tới đó thu xếp. Em ở tạm đó trước, chờ khi báo cáo kết hôn xong, chúng ta sẽ đi lấy giấy kết hôn.” Lục Phong Đình nói rất dứt khoát. Lưu Thanh Nguyệt nhìn khuôn mặt rám nắng của anh, trong lòng bỗng nhiên xao xuyến.

Kiếp trước cô cũng từng ở bên anh, cũng đã kết hôn với anh, nhưng sao lúc đó lại không nhận ra anh đẹp trai như thế này nhỉ? Chắc là do kiếp trước mắt cô bị dính "c.ứt ch.ó" rồi!

Ừ, c.ứt ch.ó chính là Chu Hà Sơn!

“Được.” Trải qua hai kiếp, trái tim của Lưu Thanh Nguyệt dường như đã bắt đầu rung động với Lục Phong Đình.

Mấy quân tẩu vẫy tay tạm biệt cô.

Lưu Thanh Nguyệt và Lục Phong Đình cùng nhau đi về căn nhà. Những ngôi nhà trên đảo không phải điều kiện quá tốt, vừa mở cửa ra, một mùi ẩm mốc xộc vào mũi.

“Để anh dọn dẹp lại trước, mở cửa thông thoáng sẽ bớt mùi thôi. Do môi trường trên đảo khá ẩm ướt nên mới vậy.” Lục Phong Đình nhanh chóng bắt tay vào dọn dẹp. Hai người bận rộn mấy tiếng đồng hồ, cuối cùng cũng thu xếp xong mọi thứ cơ bản.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook