Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Chương 1: Trọng Sinh, Một Cái Tát Vào Mặt Em Gái Trà Xanh

Đồng Vũ Nguyệt

11/09/2024

"Chị ơi! Chị ơi——! Cứu em với! Chị em ngã xuống nước rồi! Có ai mau tới cứu chị em với!" Một cô gái trẻ thắt hai bím tóc, hoảng hốt chỉ tay về phía trung tâm hồ, gào thét thảm thiết.

Bên bờ hồ vốn đang có khá nhiều người, kẻ giặt đồ, người tán gẫu, còn có vài đứa trẻ lớn hơn đang đá bóng ở gần đó. Nghe thấy tiếng kêu cứu, mọi người lập tức bu lại.

"Ở đâu vậy? Ai ngã xuống nước rồi?"

"Chẳng phải là cô con gái nhà Xuân Hoa sao? Sao lại rơi xuống nước chứ?"

"Mau, mau, có ai xuống cứu người đi!"

Mọi người xô đẩy, chen lấn trong hoảng loạn, nhưng chẳng ai dám nhảy xuống hồ.

"Trời mới ấm lên, nước dưới hồ còn lạnh lắm. Xuống đó chẳng khác gì tự làm khổ mình!" Một người phụ nữ trung niên quấn khăn kín đầu, khẽ rụt cổ lại nói.

"Nếu là đàn ông xuống cứu thì có thể cứu được, nhưng con gái mà bị vậy thì danh dự cũng chẳng còn."



"Đến lúc mất mạng rồi, ai còn quan tâm đến danh dự nữa! Có ai mau xuống cứu người đi!"

Đúng lúc này, một bóng dáng cao lớn nhanh chóng lao xuống hồ, bơi về phía cô gái đang chới với giữa dòng nước.

Cô em gái đứng bên bờ hồ, khóe miệng khẽ nhếch lên đầy đắc ý khi thấy người đàn ông vừa nhảy xuống hồ ôm lấy chị mình, rồi bơi nhanh về phía bờ. Cô ta hớn hở gọi người giúp đỡ: "Các chú, phiền các chú ra đón anh ấy và chị cháu!"

Tốt rồi, chỉ cần cái con tiện nhân này được kéo lên bờ trong tình trạng bị một đám đàn ông nhìn thấy, danh dự coi như tiêu tùng!

Người đàn ông đưa cô gái lên bờ, thấy có nhiều người đàn ông đứng chờ sẵn, anh lập tức cởi chiếc áo khoác của mình, quấn quanh người cô, rồi mới dìu cô lên bờ.

Mọi người lúc này mới nhận ra, anh là một quân nhân, mặc đồng phục hải quân, gương mặt góc cạnh cương nghị, vẻ ngoài vô cùng điển trai. Anh cao gần mét chín, thân hình rắn chắc, chiếc áo lót bên trong bị nước làm ướt dính sát vào người, để lộ cơ bắp săn chắc, nổi bật cả cơ ngực và cơ bụng.

Những người phụ nữ đứng xung quanh, từ già đến trẻ, đều không khỏi đỏ mặt, tim đập rộn ràng. Ở cái nơi nhỏ bé này, làm gì đã từng thấy một người lính nào đẹp trai đến vậy?

Trong khi đó, cô em gái ban đầu định đứng xem trò vui giờ thì sững sờ, trong lòng bùng lên sự đố kỵ. Con tiện nhân này thật may mắn, lại được một quân nhân trẻ đẹp trai như vậy cứu giúp!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Vạch Trần Em Gái Trà Xanh, Ai Ngờ Được Gả Cho Lãnh Đạo Hải Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook