Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 17: Cảm Giác Đứa Trẻ Này Trông Quen Quen, Nhưng Không Nhớ Đã Gặp Ở Đâu

Đồng Vũ Nguyệt

16/09/2024

Đồng Nguyệt Hân tiễn Đồng Minh Khải vào lớp xong, liền quay người rời đi. Hôm nay cô đã hẹn với Chu Khiết Thiện để đến nhà hàng giúp đỡ. Dù đã đưa Đồng Minh Khải đi học, nhưng cô vẫn đến không quá muộn, chưa đến giờ ăn trưa.

Nhân viên phục vụ nhỏ tuổi trong nhà hàng thấy cô, chưa nhận ra là ai, liền cười chào hỏi: “Chị muốn ăn gì ạ?”

Chưa kịp để Đồng Nguyệt Hân trả lời, Chu Khiết Thiện từ bếp sau bước ra, cười nói: “Cô ấy là con gái tôi, đến giúp đỡ.”

Nhân viên phục vụ nhỏ tuổi chưa từng gặp Đồng Nguyệt Hân trước đây, có chút ngại ngùng, sau khi chào hỏi, Đồng Nguyệt Hân liền đi thẳng vào bếp.

Hôm nay, Chu Khiết Thiện đã chuẩn bị gần xong các nguyên liệu mà món ăn cần dùng, chỉ vào một số thứ đã chuẩn bị sẵn, nói với Đồng Nguyệt Hân: “Hân Hân, những món này là của con, lát nữa có ai gọi thì dùng những nguyên liệu đó nhé.”

Dù gần đây Đồng Nguyệt Hân luôn tập trung nghiên cứu công thức nấu ăn, nhưng kinh nghiệm vẫn còn hạn chế, không thể phát triển tất cả cùng một lúc. Vì vậy, mấy ngày nay, cô đã thu hẹp mục tiêu, tập trung vào hai món ăn, hiện tại đã nấu được gần bằng trình độ của mẹ.

Thậm chí Đồng Chí Thiên cũng không phân biệt được món nào do Đồng Nguyệt Hân nấu, món nào do Chu Khiết Thiện nấu.

Nhà hàng của Chu Khiết Thiện đã mở lâu, có nhiều khách quen, khi đến, họ thường gọi vài món đặc trưng. Ban đầu, hai người chia nhau công việc khá nhàn, nhưng rất nhanh, Đồng Nguyệt Hân cảm thấy mình bận rộn không kịp thở.

Vừa nấu ăn, cô vừa nghĩ, may mà mình đến giúp, nếu không, với mức độ bận rộn này, không biết Chu Khiết Thiện mỗi ngày ăn cơm vào lúc nào.

Giờ trưa đông khách chỉ kéo dài một lúc, khi ít khách hơn, Đồng Nguyệt Hân vừa nấu ăn vừa nói với Chu Khiết Thiện: “Mẹ, mẹ tranh thủ ăn cơm đi, giờ này trễ rồi, còn lại để con lo.”

Chu Khiết Thiện có chút không yên tâm, cũng thương con gái: “Để mẹ làm…”



Chưa kịp nói hết câu, Đồng Nguyệt Hân đã nghiêm mặt: “Không được, mẹ ăn cơm đi!”

Bị con gái nghiêm khắc, Chu Khiết Thiện đành lủi thủi đi ăn cơm.

Buổi tối, lại là một đợt bận rộn, Đồng Nguyệt Hân bận đến mức gần như quên cả thời gian. Chu Khiết Thiện vẫn nhớ, nhìn đồng hồ thấy đã đến giờ, liền thúc giục Đồng Nguyệt Hân: “Hân Hân, mẹ lo được rồi, con mau đi đón Khải Khải về.”

Đồng Nguyệt Hân nhìn ra ngoài, còn do dự: “Nhưng bên ngoài…”

“Con không đến, mẹ chẳng phải vẫn tự làm sao? Không sao đâu, con mau đi đi. Khải Khải ngày đầu đi mẫu giáo, đừng để thằng bé lo lắng.”

Đồng Nguyệt Hân nghĩ cũng đúng, liền tháo tạp dề, đi đón con.

Nhưng cô không ngờ, vì muốn đi đường tắt để về nhanh giúp đỡ, cô lại đánh giá quá cao khả năng nhớ đường của mình, đi một lúc, phát hiện mình không biết đang ở đâu.

Đồng Nguyệt Hân nhìn xung quanh, mình lạc đường rồi sao?

Lúc này, trong trường học, lớp nhỏ chỉ còn hai bạn nhỏ. Cô giáo trông chừng họ chơi xếp hình, hai đứa trẻ rất ngoan, không quấy khóc.

Lục Miêu Miêu cầm một khối xếp hình, khuôn mặt nhỏ nhắn đầy vẻ không vui, nhưng dường như đã quen, bĩu môi nói: “Cha mẹ chúng ta thật không đáng tin, đến giờ này còn chưa đến đón! Ngày nào cũng bận công việc, quên mất mình! Không biết mình quan trọng hơn công việc sao!?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook