Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 36: Đây Chính Là Con Trai Của Anh, Phải Không!?

Đồng Vũ Nguyệt

17/09/2024

Lục Miêu Miêu đứng bên cạnh nghe thấy thì rất vui, vỗ tay cười nói, “Cậu nhỏ hơn tớ, vậy cậu có phải gọi tớ là chị, đúng không?”

Tâm trạng của Lục Thiên Diệu vô cùng phức tạp. Nếu thật sự có mối quan hệ gì, thì đúng là chị thật.

Anh ta nhìn Lục Phong Thiên, từ ánh mắt của em trai cũng thấy được sự kinh ngạc tương tự. Dù sao, nếu tính theo thời gian Lục Phong Thiên thực hiện nhiệm vụ, thì có vẻ đúng là như vậy.

Anh ta lướt qua trong đầu những lần Lục Phong Thiên có quan hệ với người phụ nữ lạ kia, rồi tính toán lại thời gian mang thai, có vẻ… đúng là sinh vào tháng Năm.

Anh ta cảm thấy mình đã rất gần với sự thật, nên thử hỏi Đồng Minh Khải, “Khải Khải, cha mẹ em làm nghề gì?”

“Mẹ em giúp bà ngoại ở quán ăn.” Đồng Minh Khải trả lời thật thà, rồi biểu cảm có chút buồn bã, nhỏ giọng nói, “Con...con không có cha…”

Lục Miêu Miêu nghe thấy, thắc mắc hỏi, “Sao cậu lại không có cha? Mọi người đều có mà?”

“Miêu Miêu, đừng nói lung tung.” Lục Thiên Diệu vỗ vai con gái, cảm thấy không thể hỏi tiếp được nữa.

Anh ta dặn dò con gái xong, rồi cười với Đồng Minh Khải, dịu dàng nói, “Khải Khải, sau này con có thể thường xuyên đến nhà chơi, coi đây như nhà của mình. Con chơi với Miêu Miêu có vui không?”

Trẻ con rất dễ dỗ, nghe thấy câu hỏi này thì tạm thời quên đi chuyện trước đó, cười gật đầu, “Vui ạ!”

“Vậy sau này thường xuyên đến nhé, nếu con muốn đến, bác có thể đến đón con.”

Đồng Minh Khải lập tức vui vẻ hẳn lên.



Lục Thiên Diệu không nói gì thêm với Đồng Minh Khải, mà đứng dậy đi đến bên cạnh Lục Phong Thiên, gần như không thể kiềm chế sự kinh ngạc của mình, nhỏ giọng nói, “Lục Phong Thiên, đây chính là con trai của em phải không?! Đây chính là con trai của em phải không?!”

Lục Phong Thiên nhíu mày, “Anh đừng nói lung tung.”

“Không phải, em tự nghĩ xem, đứa trẻ này năm nay hai tuổi, sinh vào tháng Năm, rất đúng thời điểm.”

“Hơn nữa, nó giống em như đúc, lại không có cha, chẳng lẽ anh bây lại nói bừa sao? Em không thấy điều này quá trùng hợp sao? Đây chính là con trai của em phải không?”

Lục Thiên Diệu vừa nói, vừa lo lắng hai đứa trẻ nghe thấy, “Em không phải đã gặp mẹ của đứa trẻ rồi sao? Em không có ấn tượng gì với mẹ của đứa trẻ à? Có phải là cô ấy không?”

Không chỉ Lục Thiên Diệu đang kinh ngạc, mà Lục Phong Thiên cũng cảm thấy sự trùng hợp này quá mức.

Anh không nói gì, chỉ nhớ lại ấn tượng về Đồng Nguyệt Hân. Lần đầu tiên gặp ở trường, anh đã cảm thấy rất quen thuộc. Nhưng lần này nhìn kỹ, Lục Phong Thiên lại cảm thấy không phải.

Hôm nay, dù có chút cảm giác quen thuộc, nhưng cũng… khác xa với người trong ấn tượng.

“Em đã nói với anh rồi, người phụ nữ đó có làn da không tốt.” Lục Phong Thiên hạ giọng, không biết mình hy vọng Đồng Nguyệt Hân là phải hay không phải, chỉ nhìn Đồng Minh Khải, nhẹ nhàng nói, “Mặt cô ấy lúc đó đầy mụn đỏ, còn sưng tấy, không giống mẹ Khải Khải.”

“Đúng vậy ha…” Lục Thiên Diệu lúc này mới bình tĩnh lại, nhớ lại khuôn mặt của Đồng Nguyệt Hân vài ngày trước, “Mẹ Khải Khải trông rất trắng trẻo, không có vấn đề gì.”

Hai người ngồi im lặng một lúc, mỗi người đều có suy nghĩ riêng, rất nhanh, Lục Thiên Diệu đột nhiên nhớ ra điều gì, đặt tay lên vai Lục Phong Thiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook