Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 1: Gã Đàn Ông Bội Bạc

Đồng Vũ Nguyệt

12/09/2024

"Chị Đồng, bệnh nhân giường số 58 đã nợ viện phí năm ngày rồi, nếu không nộp kịp thời, chúng tôi đành phải yêu cầu bệnh nhân rời khỏi bệnh viện." Y tá trẻ mặc đồng phục nói với giọng đầy ái ngại.

Đồng Nguyệt Hân mặt mày nhợt nhạt, chỉ biết gật đầu một cách vô hồn.

Cô nhìn con trai mình đang nằm trên giường bệnh, cơ thể gầy gò yếu ớt, nước mắt không kìm được mà trào ra. Con trai cô năm nay mới chỉ 20 tuổi, đáng lẽ ở độ tuổi này phải đầy sức sống và hoài bão, nhưng sau một vụ tai nạn xe hơi, cậu đã trở thành người thực vật.

Cô chỉ có duy nhất một đứa con, dù con trở thành người thực vật, cô vẫn muốn giữ con sống tiếp. Dù biết hy vọng con tỉnh lại là rất mong manh, nhưng còn nước còn tát.

Cô là con gái duy nhất trong gia đình, cha mẹ cô đã qua đời từ 16 năm trước, để lại cho cô một phần gia sản. Sau đó, người chồng từng đối xử ân cần với cô đã mượn số tài sản ấy để làm ăn, nhưng kết cục là thua lỗ toàn bộ. Từ đó, gia cảnh của họ tụt dốc không phanh.

Sau khi phá sản, chồng cô như biến thành một người khác, lạnh nhạt với cô, dù không đánh đập nhưng lại hành hạ cô bằng sự thờ ơ trong suốt nhiều năm. Từ ngày con trai gặp chuyện, anh ta chưa một lần ghé qua bệnh viện thăm con, mọi viện phí đều do cô dùng số tiền ít ỏi tiết kiệm bao năm để trả.



Đồng Nguyệt Hân, năm nay đã 40 tuổi, chỉ là một người phụ nữ bình thường. Cô dựa vào tay nghề nấu ăn của mình để làm đầu bếp cho các gia đình, mỗi tháng kiếm được khoảng vài ngàn tệ.

Sau khi con trở thành người thực vật, số tiền tích góp nhanh chóng cạn kiệt, thu nhập của cô không thể trang trải nổi tiền viện phí cho con. Và chồng cô, đã biến mất một tuần, không về nhà, điện thoại gọi cũng không bắt máy, chẳng ai biết anh ta đi đâu.

Đang lúc tuyệt vọng, điện thoại của cô rung lên. Cô nhìn màn hình, là cuộc gọi từ thám tử tư mà cô đã thuê để điều tra chồng mình.

Cô vuốt nhẹ màn hình để trả lời, giọng thám tử ở đầu dây bên kia nghiêm túc vang lên: "Chị Đồng, về vụ việc chị nhờ điều tra, tôi đã có kết quả rồi. Chị đoán đúng, chuyện chồng chị dùng tiền của chị để đi làm ăn có uẩn khúc. Thực ra, công ty mà anh ta mở chỉ là vỏ bọc. Phần lớn số tiền đó đã bị anh ta tiêu vào một người phụ nữ."

Đồng Nguyệt Hân cảm thấy ngạt thở, bàn tay cầm điện thoại run lên bần bật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook