Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 3: Gã Đàn Ông Bội Bạc

Đồng Vũ Nguyệt

12/09/2024

"Lục Chí Dĩnh, anh đúng là đồ cặn bã! Tôi cứ thắc mắc tại sao anh không thèm đoái hoài đến con trai mình, thì ra ở ngoài đã có con riêng với người khác! Anh có chút lương tâm nào không? Lấy tiền của cha mẹ tôi để nuôi người khác, nuôi con của anh với cô ta, anh không sợ gặp ác mộng khi ngủ sao?"

Đồng Nguyệt Hân không thể kìm nén thêm nữa, cô hoàn toàn mất kiểm soát.

Từ ngày con trai trở thành người thực vật, áp lực của cô đã lớn vô cùng. Tiền lương không đủ để chi trả viện phí, cô phải tiêu hết số tiền tiết kiệm bao năm.

Chồng cô thì vô trách nhiệm, mọi thứ đều do một mình cô gánh vác.

Mới bốn mươi tuổi, nhưng cô trông như đã hơn năm mươi. Trong khi đó, người phụ nữ trước mặt kia, dù bằng tuổi cô nhưng nhờ được chăm sóc tốt, nhìn chẳng khác gì phụ nữ ngoài ba mươi. Đứa trẻ đứng cạnh cũng trắng trẻo, nhìn là biết cuộc sống của họ rất sung túc, đủ đầy.

Tất cả đều là nhờ tiền thừa kế của cha mẹ cô!



Là vì cô không hề đề phòng Lục Chí Dĩnh, từ đầu cô chưa từng nghĩ rằng anh ta sẽ lừa mình. Khi anh ta nói làm ăn thất bại, cô vẫn không nghi ngờ gì. Mãi đến khi anh ta biến mất, cô mới nhận ra điều gì đó không ổn.

Xung quanh, mấy người hàng xóm tò mò mở cửa ra xem chuyện gì xảy ra. Khi biết là chuyện gia đình, đám người hiếu kỳ vui vẻ đứng xem náo nhiệt.

Lục Chí Dĩnh chỉ cảm thấy mất mặt vô cùng. Anh ta và Cố Hiểu Quyên cùng con cái còn phải sống ở đây lâu dài, nếu Đồng Nguyệt Hân làm lớn chuyện, để hàng xóm biết hết, thì anh ta còn làm sao sống ở đây được?

Ngay lập tức, anh ta nắm tay Đồng Nguyệt Hân, nói: "Em đừng kích động, chúng ta bình tĩnh nói chuyện, chắc chắn có hiểu lầm ở đây."

"Hiểu lầm gì chứ! Thám tử tư tôi thuê đã điều tra rõ ràng rồi! Anh nói dối tôi là làm ăn thất bại, thực ra là cầm tiền đó cho người phụ nữ này tiêu xài. Cha mẹ tôi đối xử với anh tốt như vậy, sắp xếp việc làm cho anh, coi anh như con. Anh lại lấy số tiền họ để lại nuôi bồ nhí, nuôi con riêng!"

"Con trai tôi bây giờ trở thành người thực vật, nằm trong bệnh viện không có tiền chữa trị, còn anh và bồ nhí với đám con của các người, đang hưởng thụ cuộc sống tốt đẹp trong căn nhà mua bằng tiền thừa kế của cha mẹ tôi. Lục Chí Dĩnh, anh đúng là cầm thú! Tôi sẽ kiện anh! Tôi muốn anh trả lại từng xu đã tiêu xài!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook