Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Chương 27: Trò Chuyện Tại Nhà Hàng

Đồng Vũ Nguyệt

17/09/2024

Người đàn ông, anh Tư của Lục Phong Thiên, Lục Thiên Diệu cười mắng: “Anh nói gì em còn không biết sao? Chuyện này đã ba năm rồi, sao vẫn chưa có kết quả? Em không nói là sẽ tìm sao, sao đến giờ vẫn chưa tìm thấy?”

“Ba năm” khiến Đồng Nguyệt Hân giật mình, nhớ lại chuyện gì đó, nuốt nước bọt, cẩn thận nhìn trộm Lục Phong Thiên và Lục Thiên Diệu.

Đúng lúc, cô nhìn thấy mặt nghiêng của Lục Phong Thiên, khuôn mặt đẹp trai này giống hệt phiên bản lớn của Đồng Minh Khải.

Tim Đồng Nguyệt Hân bỗng chốc đập mạnh.

Lục Thiên Diệu vẫn tiếp tục lẩm bẩm: “Em nói xem, em tự nói với ông nội em sẽ tìm người phụ nữ ba năm trước, kết quả thì sao? Hai năm đã qua, em tìm thấy chưa? Người đâu? Ông nội ngày nào cũng nhắc, tai anh sắp mọc kén rồi, em thì không thường ở nhà, em có nghĩ đến cảm giác của anh không?”

Nhìn Lục Phong Thiên như không liên quan, Lục Thiên Diệu thở dài: “Em nói thật với anh đi, em có đi tìm không đó?”

Lục Phong Thiên chưa kịp nói, Lục Thiên Diệu lại tiếp tục: “Anh nói cho em biết, chuyện này không phải nhỏ, người ta bị em chiếm lợi lớn như vậy, em không thể làm chuyện không bằng cầm thú như vậy, thật sự không thể không quan tâm người ta được đâu!”

Lục Phong Thiên: “…”

Anh thậm chí muốn hỏi, trong mắt Lục Thiên Diệu, anh là người thế nào, sao có thể làm ra chuyện như vậy?

“Anh cũng biết, lúc đó em vội đi làm nhiệm vụ, không kịp hỏi gì.”

Giọng Lục Phong Thiên trầm ổn, động tác tay dừng lại, nhíu mày, giọng nghiêm trọng hơn: “Nhiệm vụ xong đã một năm sau, em đã tìm quanh đó, bây giờ vẫn đang tìm, nhưng không thấy. Em để lại lời nhắn, nói sẽ quay lại tìm cô ấy, nhưng một năm không có tin tức…”

Dừng lại một chút, Lục Phong Thiên tiếp tục: “Không biết cô ấy không tin em, đã lấy chồng, hay vì lý do gì khác, không thấy lời nhắn của em nên đã chuyển nhà. Đến giờ vẫn chưa có tin tức.”



Lục Thiên Diệu biết em trai mình không phải người vô trách nhiệm, nên không nghi ngờ tính chân thực của hành động này, nhìn đĩa thức ăn trước mặt, suy nghĩ một lúc rồi nói: “Không đúng, theo lời em thì người phụ nữ đó rất dễ tìm, sao có thể không tìm thấy? Em có chắc không nhớ nhầm không đấy?”

Lục Phong Thiên chỉ cảm thấy vô lý với suy nghĩ viển vông của anh ta, nhìn một cái rồi không nói gì.

Anh không biết cô gái đó trông thế nào, chẳng lẽ Lục Thiên Diệu biết?

Anh lo không nhớ được khuôn mặt cô gái đó, nên đã nhìn kỹ vài lần.

Chỉ nhìn một lần ảnh gián điệp, anh cũng nhớ được khuôn mặt, bắt được, sao một cô gái có quan hệ thân mật với mình, lại không nhớ được?

Đây không phải là đang chửi người sao?

Hai người đang nói chuyện, Đồng Nguyệt Hân bên cạnh, lén sờ mặt mình, lòng lo lắng.

Lục Thiên Diệu chỉ nói vậy, không coi là thật, chỉ nghĩ, Lục Phong Thiên nói cô gái đó mặt đầy mụn đỏ, nên rất dễ tìm. Dù thật sự không đợi, hoặc đã rời đi, người xung quanh chắc chắn cũng có ấn tượng, không thể không ai biết.

Lục Phong Thiên có khả năng gì, gia đình có khả năng gì, Lục Thiên Diệu rất rõ, sao có thể hai năm rồi mà không có tin tức?

Nhưng…

Lục Thiên Diệu đột nhiên nghĩ ra điều gì, nhướn mày, nhìn Lục Phong Thiên: “Anh nghĩ ra một khả năng.”

Lục Phong Thiên nhìn anh ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Thập Niên 80, Tìm Cha Cho Con Chỉ Vì Một Đêm Say

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook