Trọng Sinh Về Trước Thiên Tai, Ta Tích Đầy Vật Tư Đi Chạy Nạn

Chương 2:

Thu Linh Thố

10/06/2024

Biết rõ tính tình Tần Lăng Hàm vốn nhu nhược, là người cam chịu.

Vài nha hoàn xung quanh nhận lệnh, lập tức tiến lên dùng sức kéo và đánh Tần Lăng Hàm, cố gắng tách nàng ra khỏi Tần Vân Yên.

Những nha hoàn này ra tay dùng hết mười phần sức, những cái tát giáng xuống người Tần Lăng Hàm để lại cảm giác đau rát.

Tần Lăng Hàm không né tránh, tay hung hăng siết chặt cổ Tần Vân Yến, tay còn lại hung hăng bóp vào phần thịt mềm ở eo nàng ta, lực lớn như thể muốn xé sống một miếng thịt của Tần Vân Yên vậy.

Tần Vân Yên chưa từng chịu khổ như thế này, đau đớn không ngừng than khóc, nước mũi nước mắt trên mặt làm ướt lớp trang điểm dày cộp, trên khuôn mặt vốn trắng nõn giờ lem luốc thành một cục, trông vô cùng chật vật.

Nàng ta ngẩng đầu nhìn Tần Lăng Hàm.

Chỉ thấy Tần Lăng Hàm tóc tai bù xù, mái tóc đen nhánh xõa tung hai bên.

Thần sắc nàng điên cuồng dữ tợn, tựa như ác quỷ đến từ địa phủ, bất cứ lúc nào cũng có thể kéo người xuống vực sâu.



Ánh mắt hung dữ như vậy, Tần Vân Yên lần đầu tiên nhìn thấy, không khỏi trong lòng run sợ.

Tần Lăng Hàm túm lấy mái tóc dài của Tần Vân Yên, lạnh lùng nói: "Muội muội, con thỏ bị dồn nén quá cũng biết cắn người. Các nàng đánh ta bao nhiêu, ta sẽ trả gấp đôi lên người muội. Ta muốn xem thử, lớp da tốt được bảo dưỡng của muội, có chịu đòn tốt như ta không."

"Còn nữa, muội tốt nhất cầu nguyện cho đám nha hoàn này ra tay có chừng mực một chút, nếu các nàng vô tình làm xước mặt ta, các nàng ra tay với ta bao nhiêu, ta sẽ trả lại toàn bộ lên khuôn mặt xinh đẹp của muội."

"Đến lúc đó ta muốn xem thử, tiểu Hầu gia còn muốn cưới một thứ nữ nhà họ Tần bị hủy dung không!"

Tần Vân Yên vẫn luôn coi trọng khuôn mặt của mình nhất, vừa nghe Tần Lăng Hàm muốn ra tay với khuôn mặt của mình, Tần Vân Yên trong lòng lại sợ hãi, hoảng sợ hét lên: "Tần Lăng Hàm, ngươi dám! Phụ thân nhất định sẽ không tha cho ngươi!"

Tần Lăng Hàm như nghe được chuyện gì buồn cười, giọng điệu của nàng lạnh lẽo, như một con rắn độc âm u: "Tần Vân Yên, ngươi hình như quên mất, ta mới là đích nữ nhà họ Tần! Phụ thân có tức giận đến mấy cũng không thể giết ta được sao? Nhưng muội muội sẽ mất gì?"

"Dù sao, người đính hôn với Hầu phủ là đích nữ nhà họ Tần, chứ không phải muội muội." Tần Lăng Hàm nheo mắt, chậm rãi nói với Tần Vân Yên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Trước Thiên Tai, Ta Tích Đầy Vật Tư Đi Chạy Nạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook