Trọng Sinh Về Trước Thiên Tai, Ta Tích Đầy Vật Tư Đi Chạy Nạn

Chương 41:

Thu Linh Thố

17/06/2024

"Nước Mạnh ta không sản xuất trân châu, số lượng trân châu lưu thông trên thị trường cũng ít. Hiện tại, chỉ có tiệm trân châu Tần Ký chúng ta mới có đủ trân châu. Hôm nay tiểu thư đến tiệm chúng ta, đúng là đến đúng lúc."

"Trân châu trong tiệm trân châu Tần Ký chúng ta có nhiều kiểu dáng, tiểu thư cứ xem thoải mái."

"Dãy này toàn là đồ trang sức trân châu bình thường, giá cũng rẻ hơn một chút. Nếu tiểu thư muốn mua loại cao cấp hơn, xin mời theo tiểu nhân lên tầng hai xem." Người hầu vừa giới thiệu về trân châu trong tiệm, vừa nói với Tần Lăng Hàm.

Vì trân châu hiện đang cung không đủ cầu nên giá trân châu trên thị trường cũng tăng vọt, gần như tăng gấp mười lần.

Dù giá trân châu tăng cao như vậy, cũng không ngăn cản được các nữ tử khao khát trân châu.

Lúc này, tiệm trân châu Tần Ký chật kín người đến mua trân châu.

Quản sự nhìn thấy bóng dáng Tần Lăng Hàm, liền tiến lên đón, đưa Tần Lăng Hàm vào phòng riêng trên tầng hai, rồi quay sang người hầu nói: "Đây là tiểu thư nhà ta, mau đi pha trà cho tiểu thư."

Tần Lăng Hàm xua tay nói: "Không cần đâu." rồi nói với quản sự: "Ta thấy người hầu này khá nhanh nhẹn, cứ để hắn tiếp tục chào mời khách đi."

Người hầu vâng lời rời đi, Tần Lăng Hàm nói với quản sự: "Hôm nay ta đến đây là để xem sổ sách của tiệm."



"Sổ sách mấy ngày nay, ta đã sắp xếp xong hết rồi, chỉ chờ tiểu thư đến là giao cho người." Quản sự vừa nói vừa lấy sổ sách đưa cho Tần Lăng Hàm.

Sổ sách ghi chép dày cộp, sau khi xem qua một lượt, Tần Lăng Hàm phát hiện chỉ trong mấy ngày mà doanh thu của tiệm đã lên tới 20000, đủ thấy tiệm trân châu làm ăn phát đạt như nào.

"Tiểu thư quả là có tầm nhìn xa trông rộng. Nếu không trước đó phải tiểu thư sắp xếp chúng ta tích trữ trân châu thì cũng không có được lợi nhuận cao như bây giờ." Lúc Tần Lăng Hàm xem sổ sách, quản sự liền tươi cười nói với Tần Lăng Hàm.

Tiền công của quản sự được trích từ doanh thu của tiệm, nửa tháng nay nhờ vào lợi nhuận của tiệm mà ông ta cũng kiếm được kha khá, đương nhiên là vui mừng khôn xiết, cũng vô cùng khâm phục Tần Lăng Hàm.

Quản sự và Tần Lăng Hàm đang nói chuyện về tình hình của tiệm thì đột nhiên có một giọng nữ the thé vọng lên từ dưới lầu.

"Đã được đặt trước thì sao?"

"Chẳng phải đây là tiệm của Tần phủ ta sao, có đồ tốt gì thì chẳng nên ưu tiên cho người Tần phủ trước sao?"

"Chỉ là một bộ trang sức trân châu thôi mà, các ngươi làm thêm một bộ nữa là được."

"Tiểu thư, chuyện này tiểu nhân không quyết định được, xin người đừng làm khó tiểu nhân." Người hầu đứng trước quầy trang sức, mặt buồn rầu nói với người nữ nhân trước mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Trước Thiên Tai, Ta Tích Đầy Vật Tư Đi Chạy Nạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook