Trọng Sinh Về Trước Thiên Tai, Ta Tích Đầy Vật Tư Đi Chạy Nạn

Chương 5:

Thu Linh Thố

10/06/2024

Tần Vân Yên trước bị Tần Lăng Hàm đánh một trận, sau lại bị Tần Viễn Đức trừng mắt như vậy, đầy bụng ấm ức, lập tức khóc lên.

Ngày thường Tần Viễn Đức thấy nàng ta như vậy, chắc chắn sẽ nhẹ giọng an ủi.

Nhưng hôm nay, Tần Viễn Đức đang tức giận, thấy nàng ta như vậy, càng thấy Tần Vân Yên không biết điều.

Liễu thị thấy Tần Viễn Đức tức giận, lập tức đứng ra che chắn trước mặt Tần Vân Yên, thay nàng ta nói: "Lão gia, chuyện này không trách Yên Nhi. Việc lấy cửa hàng là ý của thiếp. Nhưng thiếp làm vậy, cũng là vì nghĩ cho lão gia."

"Hầu phủ là nhà như vậy, nếu Yên Nhi muốn đứng vững gót chân, trong tay nhất định phải có chút của cải bàng thân. Chỉ có nắm giữ được Hầu phủ, lão gia mới có thể thăng tiến."

"Thiếp tin rằng, lão phu nhân trên trời có linh thiêng, vì tiền đồ của lão gia, cũng sẽ đồng ý với cách làm của thiếp."

Liễu thị nói xong, nhìn về phía Tần Lăng Hàm: "Đại tiểu thư vốn hiểu rõ phải trái, tự nhiên cũng hiểu được sự lợi hại trong đó."

"Đại tiểu thư yên tâm, người là đại tiểu thư của phủ, phủ sẽ không bạc đãi người. Hôm nay người nhường mấy gian cửa hàng này cho Yên Nhi ứng phó, đến ngày người xuất giá, phủ nhất định sẽ chọn thứ tốt hơn để bù đắp cho người."

Liễu thị quả nhiên là người gối đầu được Tần Viễn Đức sủng ái nhất, rất biết ăn nói, chỉ vài câu đã khiến chuyện cướp cửa hàng trở nên đường hoàng chính đáng.



Lúc này, nếu Tần Lăng Hàm không giao ra cửa hàng, chính là không nghĩ đến tiền đồ của Tần Viễn Đức.

Tần Lăng Hàm trong lòng càng thêm châm chọc nhưng trên mặt không biểu lộ ra.

Nàng nhẹ cắn môi, biểu cảm càng thêm nhu nhược.

Thân thể nàng khẽ run rẩy, sắc mặt tái nhợt như thể sắp ngất đi: "Cha yên tâm. Di nương không nói, ba gian cửa hàng này, nhi nữ vốn cũng định trả lại cho cha. Nhi nữ biết rõ mình không có năng lực quản lý, không quản tốt được ba gian cửa hàng này, giữ lại cũng uổng phí, không bằng giao cho cha xử lý."

"Chỉ là không ngờ, còn chưa giao ra..." Tần Lăng Hàm nói, ánh mắt hướng về phía Tần Vân Yên, nhẹ cắn môi, đôi mắt đỏ hoe đầy vẻ ấm ức: "Nhi nữ chủ động nộp cửa hàng, tổ mẫu dưới suối vàng có biết cũng chỉ trách tội nhi nữ, nhưng nếu cửa hàng bị cướp mất, có thể sẽ liên lụy đến cha cũng mang tiếng bất hiếu, vì muốn bám víu Hầu phủ mà không màng đến di chúc để cướp cửa hàng."

"Nhi nữ từ trước đến nay vẫn luôn kính trọng cha, cũng luôn cẩn thận gìn giữ thanh danh ngay thẳng của nhà họ Tần ở bên ngoài, tất nhiên không thể để chuyện này xảy ra, mới buộc phải xảy ra tranh chấp với muội muội, xin cha trừng phạt."

Tần Viễn Đức nghe Tần Lăng Hàm nói, lập tức trừng mắt nhìn Liễu thị đầy vẻ không hài lòng, vội vàng tiến lên đích thân đỡ Tần Lăng Hàm dậy, sau đó trừng mắt nhìn Tần Vân Yên nói: "Hôm nay nếu không phải tỷ tỷ ngươi hiểu chuyện ngăn cản ngươi, chuyện ngươi cướp cửa hàng của lão phu nhân mà truyền ra ngoài, người ngoài sẽ nhìn nhận nhà họ Tần chúng ta như thế nào?"

"Còn nữa, chuyện ngươi ức hiếp đích tỷ mà truyền ra ngoài, thanh danh của chính ngươi còn muốn nữa không?"

Nghĩ đến hậu quả có thể xảy ra của chuyện hôm nay, Tần Viễn Đức tức giận không thôi, trừng mắt nhìn Tần Vân Yên nói: "Quỳ xuống đây, xin lỗi tỷ tỷ ngươi cho đàng hoàng!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh Về Trước Thiên Tai, Ta Tích Đầy Vật Tư Đi Chạy Nạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook