True Love

Chương 18

Lilianna1993

26/02/2014

Sáng hôm sau....

Qua cơn mưa đêm tầm tã....bầu trời lại trở lại trong xanh và một ngày mới lại bắt đầu.....

Tại trường trung học Thánh Nhược Vọng....

Ngay từ ngoài cổng trường đã có tiếng xôn xao...bàn tán....

- Ganh tỵ đến chết mất - Một nữ sinh đang cắn chặt chiếc khăn trên miệng với vẻ tức tối.

- Tại sao đó ko phải là mình chứ? Thật tức chết. - Một nữ sinh khác lên tiếng

Cả đám đông nữ sinh trong trường đang bàn tán với vẻ ganh ghét biểu lộ rõ trên mỗi khuôn mặt.......

Vì sao ư?

Vương Tử đang bước vào trường và đi sát bên cạnh cậu là Quỷ Quỷ....2 hai đi cùng nhau trông vô cùng thân thiết và tình cảm khiến đám nữ sinh phát ghen với Quỷ....bọn họ liếc nhìn Quỷ bằng ánh mắt hình viên đạn như muốn xâu xé Quỷ ra ngay bây giờ....Mặc kệ tất cả, Vương Tử vẫn thản nhiên kéo sát Quỷ vào người mình....

[C-biz] True love

Bỗng một đám nữ sinh trông có vẻ khá xinh xắn và rất gợi cảm bước đến cạnh Vương Tử và nói bằng giọng nũng nịu:

- Vương Tử à...Anh thật đáng ghét quá đi. Mấy hôm nay em gọi điện cho anh hoài sao anh ko bắt máy chứ?

- Tối nay đi chơi với bọn em nhé

- Em nhớ anh lắm đó. Sao tự nhiên anh lại đi cặp kè với con nhỏ lùn xủn mặt ngố này vậy? Chẳng xứng với anh chút nào (Hix, xúc phạm ss Gui nặng nề >.<)

- Cái gì? - Quỷ bắt đầu cảm thấy bực tức. - Lùn xủn mặt ngố ư? Nè...

Vương Tử xiết chặt bờ vai Quỷ lại để cô ko nói tiếp trong khi cô đang định cãi lại đám con gái đáng ghét kia. Cậu nhìn bọn họ mỉm cười

- Đi chơi sao? Đc thôi.

[C-biz] True love

Đám nữ sinh tỏ vẻ mừng rỡ ra mặt trong khi Quỷ đang ngước nhìn Vương Tử với ánh mắt vừa ngạc nhiên lại vừa rất tức giận...

- Anh nói thật sao Vương Tử? - Một cô gái trong đám đó reo lên

- Tụi em biết mà. Anh chỉ đùa giỡn chút xíu với con nhỏ bé tí này thôi mà...

Vương Tử nhìn đám nữa sinh vẫn với nụ cười ấy trên môi....

- Tôi sẽ đi chứ...Nếu... - Vương Tử quay sang Quỷ Quỷ lúc này đang rất hậm hực - Nếu bạn gái yêu dấu của tôi đồng ý.

- Cái gì? - Đám nữ sinh ấy chưng hửng - Vương Tử....

- Quỷ Quỷ, em có thích chúng ta đi cùng đám người này ko? - Vương Tử nhìn Quỷ bằng ánh mắt dịu dàng và lời nói thật ngọt ngào, trong khi cô còn đang ngơ ngác thì Vương Tử lại nói tiếp - Xem ra em có vẻ ko thích rồi. - cậu quay sang đám nữ sinh kia nhún vai một cách thản nhiên - làm sao đây? Bạn gái tôi ko thích tôi đi với các cô.

Nói rồi, Vương Tử kéo Quỷ Quỷ đi để mặc đám nữ sinh kia nhìn theo với vẻ tức tối.....

..............................

Trước cửa lớp 11F....

- Sao anh hok đi với những cô nàng xinh đẹp kia lun đi. - Quỷ hỏi với vẻ giận dỗi...

- Quỷ ngốc - Vương Tử gõ nhẹ lên đầu Quỷ - Em thừa biết là anh chỉ muốn đc ở cạnh em thôi mà. Đám con gái tầm thường đó làm sao xinh đẹp hơn Quỷ Quỷ của anh đc chứ?

- Xạo, anh nói dối. Em hok tin - Quỷ phụng phịu lắc đầu

- Em ko tin sao?

- Hok.

[C-biz] True love

- Quỷ ngốc của anh. Em đa nghĩ quá rồi đấy. Nghe đây, trong mắt anh em là người đẹp nhất, đáng yêu nhất. Người anh thật sự yêu chỉ có mỗi một mình em thôi. Đừng nghĩ ngợi lung tung nữa đc ko?

- Uh...Tạm tin anh đó. - Quỷ phì cười - Em vào lớp nha...

- Khoan đã. - Vương Tử đột nhiên kéo tay Quỷ lại trong khi cô đang định bước vào lớp.....cậu nhanh chóng đặt lên bên má của cô một nụ hôn nhẹ,,,,chỉ thế thôi đã đủ khiến khuôn mặt Quỷ đỏ bừng lên.....Vương Tử nở một nụ cười thật dịu dàng

- Đc rồi, xem như quà buổi sáng. Em vào lớp đi.

- Vương Tử... - Quỷ ôm bên má bị hôn - Lúc nào anh cũng làm em bất ngờ kiểu này hok ah..anh thật đáng ghét quá đi.

Vương Tử cười lớn và quay bước trở về lớp học của cậu....

................................

Mới bước vào lớp, lập tức Quỷ bị bao vây bởi đám bạn....

Mei Mei: - Quỷ Quỷ, Quỷ làm người ta thấy ganh tỵ wá đi ah.

Đại Nha: - Sau nó 2 người có tình cảm thân mật với nhau thì làm ơn kím chỗ nào kín đáo một chút đi chớ.

Apple: - Uh, Đại Nha nói đúng đó, 2 người cứ đứng trước cửa lớp mà âu âu yếm yêm...hix, làm tui tủi thân wé đi...

Tiểu Man: - Quỷ ah....Quỷ đang làm cho hội độc thân nát tim đó...hu hu...

Quỷ Quỷ chắp tay lại như năn nỉ mấy đưa bạn tinh quái của cô

- Thui đc rùi, tha cho Quỷ đi muh. Mới bước dzô trường đã có rất nhìu người nhìn Quỷ với ánh mắt hình viên đạn rùi, thêm mí người nữa chắc Quỷ xỉu lun wé.

[C-biz] True love

Tiểu Huân mỉm cười ra vẻ triết lý:

- Cũng phải thôi mà Quỷ Quỷ. Hội trưởng Arron thì đã có bạn gái là Rainie, đám con gái trong trường thừa biết là ko thể vượt qua đc Rainie nên hy vọng cuối cùng của họ tất nhiên là Vương Tử. Cho dù Vương Tử rất đào hoa và có nhiều bạn gái nhưng ai cũng biết Vương Tử chẳng thật lòng với ai cả. Vì thế mọi người vẫn có cái để hy vọng. Quỷ là cô gái đã "dập tắt" hy vọng cuối cùng của họ, đám con gái đó ganh tỵ với Quỷ cũng là chuyện ko có gì lạ.

Ariel gật gù tán đồng: - Tiểu Huân có khác. Đúng là như dzị thật. Quỷ Quỷ ah, nói thiệt đến Ariel muh kũng kòn thấy có chút hơi ghen tỵ dzới Quỷ nữa đó chớ đừng nói là người khác. Quỷ đúng là may mắn wá đi ah.

- Haizzzzzzzzz - Quỷ nằm dài trên bàn thở dài

"Có một người bạn trai quá hoàn hảo dzà nổi bật kũng hok hắn là một đìu tuyệt dzời. Tiểu Huân nói hok sai, Vương Tử đc rất nhìu cô gái mến mộ. Dzị muh cậu ấy lại thik mình....mình có pị nhìu người ganh ghét kũng đúng thui....Mặc kệ, hok thèm để ý nữa...Ah...xíu nữa thì wên mất, lá bùa của mình......ummm....nhưng muh...liệu mình có nên đi đến đó để lấy lại hok nhỉ? Đối mặt với cậu ta....lại kòn chiện xảy ra trong khách sạn nữa chứ.....như thế thật là khó xử....Mà thui, kệ lun....giữa mình dzà cậu ta đâu có xảy ra chiện jì đâu, mình sợ jì chớ. Cứ đến để lấy lại là đc rùi. Lấy xong rùi đi dzìa....lá bùa ấy rất wan trọng dzới mình, mình hok thể để mất nó đc....uh, cứ dzị đi"

------------------------------------------------

Chiều hôm đó.........

- Quỷ Quỷ ah, ăn kem xong rùi. Quỷ đi xem phim dzới Ariel ha. Ariel có 2 vé nak. - Ariel tươi cười đề nghị sau khi cô và Quỷ Quỷ vừa rời khỏi quán kem

- Phim jì dzị?

[C-biz] True love

- LÀ phim.....kinh dzị. "Oan hồn 49 ngày" Ariel hơi ớn mí phim này nên rủ Quỷ đi koi kùng cho đỡ sợ. 2 vé này Ariel mới bốc thăm trúng đó.

- Phim kinh dzị sao? Wa, nghe tên là thấy hấp dẫn rùi. Đi liền. - Quỷ reo lên một cách thích thú (ss Gui vốn ham thể loại kinh dzị muh =.=) - Nhưng muh.... - Quỷ chợt xịu mặt - Chắc Quỷ đi hok đc rùi....

- Seo dzị? - Ariel tròn mắt ngạc nhiên - Bình thường Quỷ thik mí fim kiểu này lém muh, bộ giờ hok thik nữa hả?

- Hok phải. - Quỷ lắc đầu - Quỷ có việc bận rùi...



- Bận chiện jì dzị?

- Quỷ làm rơi lá bùa của papa, bi giừo Quỷ phải đi tìm lại nó.

- Uh... - Ariel cụt hứng - Lá bùa đó rất wan trọng dzới Quỷ muh. Mà Quỷ làm rớt nó ở đâu dzị? Ariel tìm phụ cho.

- Ơ...thui khỏi đi. - Quỷ xua tay liên tục.

- Seo dzị?

- Tại....tại...Quỷ làm rớt nó ở...ở..

Thái độ ấp a ấp úng của Quỷ khiến Ariel càng thêm thắc mắc và....nghi ngờ...

- Túm lại là Quỷ làm rơi nó ở đâu?

- Ở...ở...nhà Vương Tử. - Quỷ luống cuống phăng đại.

- Haizzzzzzz - Ariel gật gù - Hiểu rùi. Hóa ra là như dzị. Thui, Quỷ đi đi. Ariel đi koi một mình kũng đc. Số những người cô đơn lun khổ như dzị muh

- Thui muh Ariel, bữa sau Quỷ hứa sẽ đền bù lại cho. Thông cảm cho Quỷ nha. - Quỷ lay lay nhẹ tay Ariel.

[C-biz] True love

- Đc rùi, Quỷ cứ đi đi. Ariel bik muh.

- Xin lỗi nha. - Quỷ làm vẻ mặt ân hận rồi quay lưng đi......

Còn lại chỉ một mình Ariel đứng thở dài trông theo bóng cô bạn thân dần khuất xa....

- Haizzzzzzz....thật là chán wá đi ah. Bik đến bao giờ mình mới tìm đc nửa kòn lại của mình chớ...Ông trời ui, ông thật hok công bằng dzới kon jì hít á...đáng ghét wé đi...Kon ghét ông lém....

RẦẦẦẦẦẦẦM...........

Một người thanh niên với cặp kính đen chạy vội đến và vô tình va mạnh vào Ariel, cú va chạm ấy khiến cô và người đó té sóng xoài trên mặt đất. 2 tấm vé trên tay Ariel rơi ra và bay xuống mặt hồ gần đấy. Ariel đứng dậy lấy tay xoa xao chỗ đau trên đầu và tức giận lớn tiếng mắng:

- Kái đồ mù. Mắt gắn đằng sau lưng hay seo muh đi đụng fải người ta dzị hả? Đang bực mình mà gặp chiện jì đâu đâu hok ah. 2 kon mắt trên mặt để trang trí hả? Đi đứng fải bik nhìn trước ngó sau chớ. Đi đường làm ơn gỡ kái mắt kiếng ra đi. Kiếng đen thui như dzị hok thấy đường là phải.

[C-biz] True love

- Xin lỗi nhé cô bé. Nhưng bây giờ tôi ko có thời gian đôi co với cô đâu. - Anh ta đứng dậy vội vàng nói rồi tiếp tục định bỏ chạy như đang bị ai truy đuổi rất gấp...

- Nói dzị là bỏ đi hả. - Ariel níu tay anh ta lại - Ít ra kũng fải xin lỗi tui một tiếng chớ. Anh làm vé xem fim của tui rớt mất rùi kìa.

Từ đằng xa có thể nhận ra một đám người đang chạy đến. Biết sắp bị đuổi kịp đến nơi. Anh chàng kia liền nhanh chóng bịt miếng Ariel lại và kéo cô vào một góc hẻm...

- Cô bé, tôi ko muốn làm thế này với cô nhưng bọn họ đang sắp đuổi kịp tôi rồi. Xin lỗi nhé, cô ráng chịu đựng một chút đi.

Bây giờ Ariel mới có dịp nhìn lại người thanh niên này, trông anh ta cũng có vẻ đẹp trai. Tuy nhiên cặp kính đen và mái tóc cộng thêm chiếc mũ lưỡi trai che gần hết gương mặt nên cô cũng ko xác định chắc chắn đc anh ta có đẹp hay ko?

"Vì sao anh ta lại chạy trốn đám người kia dzị kà? Nhìn anh ta trông ko có vẻ gì là người hok đàng hoàng, nhưng seo bọn người kia lại đuổi bắt anh ta???? Ui trùi....có khi nào.....anh ta là một thành viên của tổ chức xã hội đen nào đó.....tính bỏ trốn khỏi băng đảng nên đang bị bọn chúng cho người truy sát hok? Níu như dzị thì anh ta chắc chắn hok phải là nguwòi tốt đẹp jì. Mà.....lỡ như....mình kũng bị dính dzô và....bị xử lun thì seo?...Hix, họa vô đơn chí....mình kòn iu đời lém...chưa mún chít đâu....phải tìm cách chuồn đi khỏi dzụ rắc rối này mới đc...." (Pà này nghi koi nhìu fim wá nên trí tưởng tưởng lúc nào kũng phong phú hơn người thường...=.=')

[C-biz] True love

- Umm...ummm.....- Ariel khẽ kêu....

- Tôi sẽ bỏ tay ra nhưng cô bé ko đc la lên cho bọn họ biết đấy nhé. OK?

- Umm... - Ariel gật đầu lia lịa. Anh ta từ từ rời tay ra khỏi miệng cô và.....

- CỨU... umm...um... -Ariel la lên nhưng tiếng kêu của cô bỗng im bặt khi anh chàng kia đã nhanh chóng lấy tay bịt miệng cô lại..Anh ta bực tức nhìn cô

- Tôi đã nói là cô ko đc lớn tiếng mà...

PHẬP!

- Oái. - Anh ta kêu lên vì bị Ariel cắn mạnh vào tay. (ss khôn lỏi wé =.=) Ariel tiếp tục mở miệng định la lớn cầu cứu....nhưung lần này cô chưa kịp nói tiếng nào thì....bất chợt anh chàng kia đẩy sát cô vào tường và bắt đầu....

....hôn...

Đôi mắt to tròn của Ariel vụt mở to hơn......đây là nụ hôn đầu tiên trong đời cô....nó đã bị cướp mất trong hoàn cảnh này bởi một kẻ hoàn toàn xa lạ mà đến khuôn mặt của anh ta cô còn ko nhìn rõ đc....Cả người Ariel như bị đóng băng lại trong khi người con trai ấy vẫn đang khóa môi cô bằng một nụ hôn say đắm và.....chưa có dấu hiệu gì cho thấy nó sẽ ngừng lại...Thậm chí...nụ hôn ấy càng lúc càng trở nên mãnh liệt hơn.....

Chờ cho đến lúc đám người kia rời đi hết và dường như cũng đã thỏa mãn với việc cướp đi nụ hôn của Ariel. Anh chàng kia mới chịu rời khỏi môi cô...

BỐP!

Ngay lập tức, anh ta nhận một cái tát trời giáng vào một bên má từ phía Ariel. Cô lấy tay chùi miệng và trừng mắt nhìn anh ta với vẻ tức giận...

- Sao anh dám tùy tiện hôn tui chớ? Anh chán sống rùi đúng hok? Thik đi koi mặt Diêm Vương đến thế seo? Tên biến thái, đồ háo sắc, đồ xấu xa, đồ tồi tệ. Xã hội sao lại chứa loại người như anh chứ?

[C-biz] True love

Anh chàng kia lấy tay chạm vào bên má bị tát giờ đã tấy đỏ lên. Anh ta nhìn Ariel giây lát và nở một nụ cười nửa miệng.

- Đây là lần đầu tiên cô bé hôn con trai phải ko?

- Sao anh bik? - Ariel tỏ vẻ ngạc nhiên.

- Cái này cho tôi biết đấy. - Anh ta đặt nhẹ ngón tay lên môi Ariel mỉm cười. - Trình độ kiss của cô bé còn quá thấp

- Anh... - Ariel run lên vì tức giận và xấu hổ - ĐỒ BIẾN THÁI! - Ariel cắn mạnh vào ngón tay đang đặt trên môi cô của anh chàng kia.

- Oái, đau quá. - Anh ta la lên - Cô bé đúng là ưa bạo lực. Bây giờ thì tôi ko có thời gian tiếp tục tranh cãi với cô bé nữa. Hy vọng sẽ gặp lại cô bé. - Anh ta nói và nhanh chóng biến mất như lúc anh ta xuất hiện....

- Đồ điên. - Ariel tức tối giậm mạnh chân xuống đất - Hôm nay là ngày jì dzị nak trùi. Pộ là ngày 13 sau, mình ra đường wên koi lịch rùi, xui xẻo wé đi ah. Đã mất vé xem fim lại kòn mất lun cả....nụ hôn đầu...Ui nụ hôn đầu wí giá của mình....mình đã mong sẽ trao nó cho Vương Tử hay một người nào đó mình thik....dzị muh....Tức chít mất. Hy vọng sẽ gặp lại ư? Đc, cứ thử để tui gặp lại anh xem, tui sẽ băm sẽ vằm anh ra thành trăm thành ngàn mảnh làm gỏi cho heo ăn. Đồ biến thái bệnh hoạn. Anh xổng từ nhà thương điên nào ra dzị? Sáng wên uống thuốc hả? Đồ có bệnh lâu năm mà giấu. Grừ...đáng ghét...tức chết đc....bực mình wá đi ahhhhhh....

...........................

Trong khi ấy thì Quỷ nhà ta vẫn đang trên đường đến nhà 1 người.....tất nhiên là ko phải đến nhà Vương Tử như lời cô nói với Ariel...

Đó là nhà Arron....

- Tránh ra đi. - Tiếng một cô gái la lên.

- Làm gì khó chịu vậy cô em. Em trông dễ thương quá đi mất. - Một tên con trai trông chẳng đàng hoàng gì cười với vẻ cợt nhã...

- Tránh đường cho tôi đi. - Cô gái nói với vẻ bực tức và....cả sợ sệt...

- Đi chơi với anh nhé. Anh sẽ dẫn em đến một nơi rất tuyệt. - Hắn ta vừa nói vừa lôi kéo cô gái kia một cách thô lỗ...

- Tôi ko thích. Buông tôi ra.

- Đi đi mà....có rất nhiều cái hay đấy...

- Bỏ người ta ra koi. - Quỷ khó chịu la lên khi nhìn thấy1 cô gái bị kẻ xấu giở trò như thế. Cô gái ấy quay lại nhìn Quỷ...

[C-biz] True love

- Quỷ Quỷ...

- Nha Đầu? - Quỷ ngạc nhiên khi nhìn thấy cô gái ấy lại là Nha Đầu.

- Con nhỏ kia. - Hắn ta quắc mắt nhìn Quỷ - Mày là ai mà dám xen vào chuyện của tao. Khôn hồn thì biến đi.

- Tui là ai hả? - Quỷ bực tức nói - Còn anh là cái thứ gì mà giữa ban ngày ban mặt dám chèo kéo, ức hiếp con gái nhà lành hả? Kòn hok mau bỏ cô ấy ra.



- Con nhỏ này láo thật. Mày muốn chết hả?

- Kẻ muốn chít là anh đó. Tui đã cảnh báo rùi muh hok nghe. Dzị thì đừng trách tui nặng tay nha.

- Tao ko bỏ ra đó. Mày làm gì tao hả? - Hắn ta thách thức

- ĐC...tui đã nói rùi....koi nè...- Quỷ hơi lùi về phía sau lấy đà và... - Yaaaaaaa - Cô chạy thật nhanh về phía hắn và phóng người lên tung một cước thật mạnh vào mặt hắn....cú đá quá mạnh và rất chính xác khiến hắn ta xụi lơ nằm dài trên mặt đất.....Quỷ chỉnh lại giày và phủi tay.

- Tui đã cảnh báo trước rùi muh.

- Cám ơn cậu nhé Quỷ Quỷ. - Nha Đầu bước đến nở một nụ cười cám ơn...

- Hok có jì. Thấy chướng mắt nên ra tay thui. Quỷ ghét nhất là thứ con trai này.

- Mà cậu định đi đâu thế?

- AH...ờ...mình định...ờ...ờ...là thế này... - Quỷ ấp úng - Hôm trước á....mình có để wên 1 vật ở...ở phòng Arron....nên....

- Mình hiểu rồi. - Nha Đầu mỉm cười - Ko sao, cậu đừng ngại, mình sẽ dẫn cậu vào nhà.

- Uh....

[C-biz] True love

.........................................

Trước cửa phòng Arron....

Cốc...cốc....

Nha Đầu gõ nhẹ vào cánh cửa bên ngoài và cất tiếng nói trong trẻo như búp bê lên...

- Thiếu gia, là Nha Đầu đây,,,

- Có chuyện gì ko? - Từ bên trong căn phòng ấy vang lên tiếng trả lời với âm điệu lạnh lùng

- Thiếu gia ko bận chuyện jif chứ ạ. Có người muốn gặp...

- Là ai?

- Là....

- Là tui nak, Quỷ Quỷ - Quỷ chen ngang lời của Nha Đầu khi cô bé còn chưa kịp trả lời.

- Quỷ Quỷ? Cậu đến đây làm gì? - Arron hơi ngạc nhiên khi Quỷ Quỷ lại chủ động đến tìm cậu

- Um...kũng hok có jì đặc biệt...chỉ là....hình như hôm trước tui đã làm rơi lá bùa trong phòng cậu....tui dzô tìm...đc hok?

- Thiếu gia. - Nha Đầu lên tiếng - Vậy Nha Đầu lui nhé. - Nói rồi cô rời khỏi phòng Arron một cách nhanh chóng. (Tâm lý wé...^v^)

- Tui dzào nha. - Quỷ khẽ đẩy cảnh cửa phòng...Aron đang ngồi trên giường với một quyển sách trên tay.

[C-biz] True love

Quỷ từ từ tiến lại gần Arron ngập ngừng nói

- Ummm...thật ra...tui hok mún đến làm phiền cậu như dzị đâu....tại dzì...kái lá bùa ấy....

- Nó rất quan trọng với cậu đúng ko? Nó ở đây - Arron rút từ trong áo ra lá bùa của Quỷ và cậu nhẹ nhàng đặt nó lên lòng bàn tay.

- Wa - Quỷ reo lên - Hay wé, đúng nó rùi. Đưa đây... - Quỷ đinh với tay lấy lại nó nhưng Arron đã giữ nó lại khiến Quỷ vô cùng ngạc nhiên

- Nè, cậu đang làm jì dzị hả? Nó là của tui muh. Trả lại cho tui.

- Cậu ko biết đến 2 chữ lịch sự viết thế nào sao? Cho dù đúng là của cậu nhưng hiện giờ nó đang nằm trong tay tôi. Muốn lấy lại thì ít ra cậu phải xin lại một cách đàng hoàng chứ. Nếu cậu cứ tỏ ra thiếu lễ độ như thế thì thà tôi quẳng nó đi còn hơn.

- Ơ... - Bỗng nhiên Quỷ chợt sững người lại, một tia sáng lóe nhanh qua đầu cô khiến cô chợt nhớ về một điều gì đó và cô bật cười khúc khích. Arron chau mày nhìn cô

- Cậu cười cái gì?

- Cậu làm tui nhớ đến một chiện trước đây.

- Chuyện trước đây?

- Uh....cách nói chuyện của cậu chẳng khác gì người đó hết và... - Quỷ bỗng kề sát mặt vào mặt Arron nhìn cậu chăm chăm - Cả đôi mắt cũng rất giống...

- Giống ư?

- Uh....đó là chuyện xảy ra khi tui kòn rất nhỏ...hình như là 5,6 tuổi jì đó...thực ra chiện đó kũng chẳng có jì đặc biệt hít á. Nhưng...hok hiểu sao...tui lại nhớ rất rõ nó cho đến tận bây giờ

Arron chợt lặng người đi....có lẽ cậu đã biết chuyện Quỷ muốn nhắc đến là chuyện gì. Cậu hỏi một cách thăm dò

- Chuyện đó...nó như thế nào?

[C-biz] True love

- um...Lúc đó tui kũng đã làm rơi lá bùa mà papa tặng....1 cậu bé đã nhặt đc nó. Ah...tình huống lúc đó cũng tương tự như lúc này nak. Cậu ta giống y chang cậu... lạnh lùng và cách ăn nói rất khó nghe...nhưng....trông cậu ấy...thực sự rất đẹp trai...cứ như là hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích ấy...Tui nghĩ có lẽ bây giưof cậu ta đẹp trai ko kém gì cậu và Vương Tử đâu.

- Cậu có ấn tượng về cậu ta đến thế sao?

- Um....có lẽ là thế... - Quỷ bật cười khúc khích - Hi hi...Nói ra nghe có vẻ thật ngốc nghếch...nhưng trước đây tui đã nghĩ cậu ấy là hoàng tử mà số phận đã đem đến cho tui....dù thực ra tui luôn nghĩ cậu ta là một hoàng tử bé đáng ghét...nghe thật trẻ kon đúng hok? Nhưng bi giờ thì tui đã tìm đc hoàng tử của riêng mình rùi.....những chuyện con nít lúc ấy....chỉ là quá khứ thui.

- Nếu.... - Arron ngập ngừng - Nếu bây giờ....cậu ta xuất hiện...thì cậu sẽ làm gì?

- Sao? - Quỷ ngạc nhiên trước câu hỏi của Arron

- Giả sử như....nếu người mà cậu cho là hoàng tử trước đây xuất hiện trước mặt cậu...thì...Quỷ Quỷ....cậu sẽ làm sao?

Quỷ ngẩn người ra trong giấy lát rồi cô bỗng bật cười

- Cậu đang nói gì dzị? Cậu đang đùa hả? Làm sao có thể chứ...

- Nhưng nếu là thật thì sao? - Arron nhìn thẳng vào mắt Quỷ, cái nhìn rất nghiêm túc ấy buộc Quỷ ko thể tiếp tục đùa giỡn nữa. Cô nhẹ mím môi lại rồi trả lời

- Nếu hoàng tử bé trong ký ức của tui thực sự xuất hiện....thì điều đó kũng hok thay đổi đc gì....Mọi chiện trước đây chỉ là quá khứ khi tui kòn là một đứa trẻ...hok ai có thể sống dzới quá khứ mãi đc hết....Tui đã tìm đc hoàng tử cho riêng mình và biết đâu....cậu ấy cũng đã có riêng một nàng công chúa bên cạnh. Nếu may mắn có duyên gặp lại nhau như thế thì....tui dzà cậu ấy có thể làm bạn dzới nhau...nhưng.....điều đó làm sao có thể xảy ra đc. Cậu ấy ko bao giờ nhớ đến một chuyện cỏn con đã xảy ra rất lâu như dzị đâu.

- Thế sao? Cậu nghĩ như thế à?

- Ummm....Tui nghĩ dzị đó. Nhưng...tại sao cậu lại hỏi tui như thế?

- Ko có gì. - Arron chợt mỉm cười...một nụ cười buồn thoáng hiện lên trên môi cậu - Có lẽ bây giờ thì tôi đã biết đáp án mà tôi cần rồi.

[C-biz] True love

- Arron.....cậu....nói thế là có ý gì?

- Chẳng có gì cả. - Arron giơ lá bùa ra trước mặt Quỷ - Lá bùa của cậu đây. Hãy giữ nó cho cẩn thận...vì nó rất uqan trọng với cậu mà. Ko đúng sao?

- Uh...- Quỷ cầm lại lá bùa của mình và đeo nó vào cổ. Bỗng dưng ko hiểu sao cô lại cảm thấy Arron có vẻ gì đó rất kỳ lạ và....tự dưng cô cũng chẳng vui sướng gì khi nhận lại lá bùa như cô nghĩ....vì sao lại như vậy chứ????

- Ko có việc gì, cậu có thể đi về. - Arron lạnh nhạt nói.

- Ơ....uh....xin lỗi đã làm phiền cậu nghỉ ngơi. Tui dzìa nha... - Quỷ hơi cúi đầu xuống và quay lưng đi.....cô ko hề biết rằng đằng sau một ánh mắt đang nhìn theo từng bước chân cô trong vẻ bất lực....

"Chỉ là quá khứ...cậu nói ko ai có thể sống với quá khứ sao Quỷ Quỷ?...Có lẽ chỉ một mình tôi nghĩ về cậu...chỉ một mình tôi mà thôi...Tôi ko phải là hoàng tử của cậu...hay nếu có cũng chỉ là trong quá khứ....hiện giờ cậu đã tìm đc một nửa của mình rồi...những chuyện trước đây...có lẽ đã ko còn quan trọng gì với cậu nữa...tôi cũng sẽ chôn nó vào dĩ vãng....nhưng....chỉ có một thứ tôi ko thể xóa bỏ nó đi đc....là tình cảm tôi dành cho cậu...Cho dù tôi đã cố gắng ngụy biện và phủ nhận cảm giác của tôi với cậu...nhưng ko thể đc....Quỷ Quỷ....tôi thực sự đã rung động trước cậu rồi...có cố gắng trốn tránh sự thật này thế nào đi nữa thì....cậu cũng đã cướp mất trái tim của tôi...cậu ko biết điều này đúng ko?.....cậu ko thể biết đc...."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện True Love

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook