True Love

Chương 46

Lilianna1993

26/02/2014

Biệt thự rộng lớn lấp lánh ánh đèn lóa mắt rực rỡ sáng trưng lung linh, những quý bà quý ông sang trọng quần áo hàng hiệu xa hoa đắt tiền. Căn biệt thự lộng lẫy như toà lâu đài cao quý với những chiếc xe sang trọng bắt đầu đi từ cổng phụ vào 2 bãi đỗ xe lớn ở tầng ngầm, bất kỳ chiếc xe nào đi vào đều được kiểm soát và canh giữ cẩn mật bởi khách mời đều toàn là thượng khách. Hàng cây dọc lối đi đều được treo những chùm đèn nhỏ nhấp nháy lung linh như hàng vạn con đom đóm. Chính giữa khu biệt thự từ ngòai cổng chính được trải thảm đỏ 2 bên là 2 hàng hầu gái cúi chào đón tiếp từng vị khách. Mọi thứ đều được chuẩn bị chu đáo không được 1 chút sai sót.

- Woa!~ Lần đầu em mới được dự 1 buổi tiệc như trong cổ tích như dzị á. Hi hi - Ariel không giấu nổi phấn khích khi bước vào gian tiệc rộng lớn sang trọng đến choáng ngợp trong ngôi biệt thự. Khách đến ăn diện lộng lẫy đắt tiền để chứng tỏ mình là người của giới thượng lưu. Cô khoác tay Danson, vẻ mặt vui vẻ.

[C-biz] True love

- Em thích chứ? - Danson mỉm cười cúi đầu nói nhỏ bên tai Ariel

- Tất nhin rùi ^^ Oa, công nhận em thật may mắn muh. Quỷ Quỷ chắc sẽ ghen tỵ chết dzới em cho koi. - Ariel hí hửng nói - À quên, kiểu gì Vương Tử chả đưa nó tới =v=' thế thì em sẽ khoe với bọn Đồng Đồng, Ngao Khuyển, Đại Nha, Jiro... hì, thiếu gì người để khoe ^O^ - Chợt ánh mắt Ariel khựng lại, cô ngỡ ngàng thốt lên - Ủa ủa, kia hok phải Vương Tử sao?

Ở 1 góc của bữa tiệc, Vương Tử với vẻ mặt căng thẳng khó chịu đứng cạnh ông Vương và bà Vương như bị bức ép phải đến đây. Dĩ nhiên bên cạnh không có Quỷ Quỷ.

- Không phải chuyện kia đã giải quyết xong rồi sao? - Danson hơi ngạc nhiên nói

[C-biz] True love

- Chuyện gì dzị? - Ariel ngước lên hỏi

- Không có gì, anh nghĩ chắc sẽ không có chuyện gì đâu. - Danson mỉm cười xoa đầu Ariel, anh không muốn nói về chuyện hôn ước đã qua kia để mọi thứ thêm rối.

.........................................

- Oa...đúng là tiệc của nhà giàu, mới thấy trên TV thui giờ mới thấy tận mắt nó là thế nào. - Quỷ Quỷ bước đi thập thà thập thò với vẻ háo hức như dân quê lần đầu lên thành phố xa hoa (==')

[C-biz] True love

- Này, em có cần phải làm ra vẻ như thế không? Đừng khiến tôi mất mặt chứ? - Dịch Phong khẽ huých tay vào tay Quỷ nhắc nhở cô nên nghiêm chỉnh đài các 1 chút

- >"< anh khó khăn thế. - Quỷ nhăn mặt nói, chợt cô reo lên - Ah, Ariel kìa, ARIEL!

Dịch Phong quay mặt bỏ đi chỗ khác, thật là mất mặt với cô bé này.

- QUỶ QUỶ! - Ariel hớn hở chạy tới chỗ Quỷ. - Tưởng Quỷ hok tới chớ, ủa? Ai đưa Quỷ tới dzị?

[C-biz] True love

- À là.. - Quỷ quay sang tìm Dịch Phong - Ủa đâu mất tiu rùi, mới đây mà.

- Quỷ tìm ai dzị? - Ariel ngơ ngác hỏi

- Quỷ Quỷ! Sao cậu ở đây được? Chẳng phải Vương Tử... - Rainie đi cùng Mike, nhìn thấy Quỷ Quỷ, cô bước đến ngạc nhiên hỏi, rõ ràng hôm nay Vương Tử bị buộc phải đi với cha mẹ có vệ sĩ canh chừng.

- 1 người tên là Lý Dịch Phong á, anh ta đưa Quỷ tới. - Quỷ trả lời

- Lý Dịch Phong, này cô bé, em quen với anh ta à? - Mike ngạc nhiên nhìn Quỷ

- Uh - Quỷ gật đầu - Anh ta đưa em tới á. Mới đứng đây giờ đâu mất tiu rùi.

- Anh khuyên em nên tránh xa anh ta 1 chút, anh ta là 1 kẻ nguy hiểm đấy. - Mike nghiêm túc nói

[C-biz] True love

- Gì nghe ghê dzị? >"< - Quỷ tỏ vẻ không tin lắm, bề ngoài Dịch Phong trông rất thư sinh, cũng không có vẻ gì là nguy hiểm - Với lại anh ta nói anh ta là vị hôn phu gì đó của Achel.

- Phải - Mike gật đầu - Achel là em họ anh, dĩ nhiên chuyện của nó và Dịch Phong anh cũng biết 1 chút, chính vì thế anh đã phản đối chuyện hôn nhân này.

- Achel đã ghê gớm thế mà anh Mike còn lo cho cô ấy thì xem ra tay này không đơn giản. - Ariel suy đoán



- Rốt cuộc anh ta là người thế nào vậy? - Rainie ngước lên nhìn Mike hỏi

[C-biz] True love

- Anh không rõ lắm vì anh ta không để lộ bất cứ thông tin gì về mình, chỉ biết...là con trai của ông chủ thâu tóm giới ngầm Nhật Bản, quyền lực bao trùm cả Châu Á. - Mike nói

- Nghe qua có vẻ anh ta là người không đơn giản. - Danson khẽ nhíu mày nói.

- Quỷ, Quỷ dính vào đại nhân vật rồi, ớn. - Ariel khẽ huých tay Quỷ rùng mình nói

- Hơ~ - Quỷ cũng bắt đầu cảm thấy sợ Dịch Phong, đúng là chẳng thể xem bề ngoài mà đánh giá bên trong được, cả Achel trông rất hiền lành đáng yêu và cả Lý Dịch Phong với vẻ thư sinh dịu dàng.....cuối cùng lòi ra toàn dân Mafia xã hội đen khét tiếng =='

[C-biz] True love

- Đừng lo, anh nghĩ đối tượng Lý Dịch Phong nhắm đến không phải là em đâu Quỷ Quỷ, mục tiêu của hắn ta....là Achel. - Mike nói

Ngay lúc ấy thì đám đông bắt đầu tập trung vào 1 tiêu điểm và xôn xao cả lên. Tiêu điểm thu hút sự chú ý của đám đông thượng khách như thế.....Chẳng ai khác ngoài chủ nhân của bữa tiệc và đứa con trai của ông - tâm điểm của báo chí suốt cả tuần nay - Chủ tịch Senwell và con trai ông Arron.

Phóng viên các tòa soạn báo bị cấm vào bên trong kể cả phóng viên của các toà soạn lớn cũng không được vào nên 1 số giả làm thượng khách cố trà trộn vào để lấy tin. Mọi ánh mắt lúc này đều đổ dồn về phía Arron, người mà khoảng 3 tháng trước ai cũng nghĩ là đã không còn...

Chủ tịch nắm tay con trai mình nhìn khắp các quan khách nói, trên khuôn mặt ông không giấu được sự vui sướng

- Rất cám ơn những vị khách đã có mặt ngày hôm nay tại buổi tiệc này, buổi tiệc chào mừng con trai duy nhất của tôi đã bình an vô sự trở về. Đây là niềm hạnh phúc lớn nhất đối với tôi.

Quỷ Quỷ nhìn Arron từ đằng xa, đây là lần đầu tiên kể từ tai nạn đó cô mới được nhìn thấy cậu, không phải qua TV, qua báo đài, cô tận mắt nhìn thấy cậu dù chỉ là từ phía xa hòa lẫn trong đám đông khách khứa thế này, nhưng đủ để cô cảm nhận được, cậu thực sự vẫn còn sống. Gương mặt đẹp trai kia vẫn mang vẻ lạnh nhạt thờ ơ như trước. Chỉ có khác 1 chút đó là mái tóc đen của cậu đã được cắt ngắn hơn 1 chút và nhuộm màu nâu hạt dẻ. Bên cạnh...Arron...Không phải là Nha Đầu mà là Achel? Quỷ Quỷ và Ariel nhìn nhau ngạc nhiên như cả 2 có cùng 1 câu hỏi

[C-biz] True love

- Lần này Arron, con trai tôi trở về được, đều là nhờ tiểu thư Achel Trương, tôi thật sự cám ơn cô gái này. - Cha Arron quay sang nhìn Achel với vẻ cảm kích.

Đám khách mời bắt đầu khẽ xì xào với nhau. Họ nghĩ đến 1 cô tiểu thư nhìn nhỏ bé thế kia có thể kiên trì tìm kiếm được chàng thiếu gia bị mất tich thì chỉ có thể là do cô ta yêu anh chàng kia. Chỉ có yêu mới có niềm tin và kiên trì như thế khi ai cũng nghĩ thiếu gia của Senwell đã chết.

Ánh mắt lạnh lẽo của Arron lướt qua đám khách mời, và cùng lúc đấy chạm phải ánh mắt Quỷ Quỷ cũng đang nhìn cậu, ánh mắt cô hoang mang khi Arron lạnh nhạt lướt qua cô 1 cách vô tình như người xa lạ

Những cô tiểu thư còn trẻ ở dưới e thẹn nhìn Arron chớp chớp mắt ra điệu bộ ngây thơ dịu dàng như muốn cậu để mắt đến, ra sức liếc mắt đưa tình và cái vẻ lạnh nhạt thờ ơ của cậu càng khiến các cô nàng phát điên lên. Nhưng chỉ khiến 1 người cảm thấy đau nhói trong lòng....

[C-biz] True love

- Quỷ Quỷ. - Rainie khẽ nói thầm bên tai Quỷ - Arron...cậu ấy đã mất hết ký ức về cậu rồi.

- Sao? - Quỷ tròn mắt lên nhìn Rainie - Mất...mất ký ức dzìa tui? Tui á hả? Là...là sao?

Achel thoáng nhìn thấy Quỷ Quỷ hòa trộn trong đám đông khách mời, cô liếc nhìn sang Arron đang mỉm cười xã giao với những khách mời tai to mặt lớn cùng với cha mình, vẻ mặt cậu vẫn thản nhiên lạnh lùng như chẳng quan tâm đến sự có mặt của Quỷ Quỷ. Achel khẽ lắc đầu, cô bước tới chỗ Quỷ Quỷ

Achel mỉm cười: - Quỷ Quỷ, lâu quá không gặp cậu.

[C-biz] True love

Quỷ Quỷ: - Uh...đúng là...lâu rùi ha hì hì...

Rainie: - Quỷ ngốc, cậu còn đứng đấy cười được à? Cậu không thấy là giờ cái kẻ kia chẳng còn để mắt tới cậu nữa sao?

Quỷ Quỷ: - Thì giờ bik làm thế nào được. Với lại....

Achel bắt đầu khó chịu nhìn Quỷ cau mày nói: Quỷ Quỷ, cậu xác định rõ ràng 1 chút có được không? Cậu đi theo tôi. - Cô kéo tay Quỷ ra bên ngoài rời khỏi đám đông đúc khách mời ồn ào kia.

Ariel định đi theo nhưng Danson đã kéo tay cô lại: - Em tính đi theo Quỷ Quỷ tới bao giờ? Cho dù em là bạn thân của Quỷ từ bé đến giờ nhưng chuyện tình cảm của cô ấy làm sao em có thể xen vào được?

Rainie: - Danson nói đúng đấy, hãy để Quỷ Quỷ tự giải quyết thì tốt hơn



[C-biz] True love

Ariel: - Nhưng muh....Achel đó...Rõ ràng cô ta chẳng phải người tốt đẹp gì? Với lại cô ta dzẫn còn yêu Arron, nhìn là bik, làm sao muh tin tưởng được? Bik đâu...cô ta còn hại Quỷ Quỷ nữa. - Nghĩ đến chuyện lúc trước, Ariel vẫn còn đề phòng Achel, cô vẫn chưa tin tưởng Achel là người tốt.

Mike: - Achel từ nhỏ được bác Trương nuôi chiều nên tính nó rất ngang ngược, thích làm theo ý mình nhưng con bé bản chất rất tốt.

Rainie: - Achel thật sự không phải người xấu, chuyện trước đây mình nghĩ chỉ là do cô ấy thích chiếm hữu và ngang ngược 1 chút nên mới làm thế. Ariel, chuyện của Quỷ Quỷ bây giờ....có lẽ chúng ta chẳng giúp ích được gì đâu, chỉ có Achel mới có thể giúp được. Hãy thử chờ đợi và tin tưởng ở cô ấy xem.

[C-biz] True love

.................................

- Ý cậu là.....Arron bây giờ....hoàn toàn hok nhớ 1 chút xíu gì dzìa tui hết hả?

- Phải, cậu ấy bị 1 phần ký ức vì va đập vào đá lúc trôi xuống thác, phần ký ức bị mất là cậu.

- Tại..tại sao lại chỉ quên mình tui chớ? - Quỷ khó hiểu lầm bầm nói "Arron, cậu đúng là đồ đáng ghét, quên gì hok quên, quên có mình tui >"< Bộ cậu ghét tui lắm hả?"

[C-biz] True love

- Cậu không biết sao? Thử nghĩ kỹ xem, vì sao Arron chỉ quên mỗi mình cậu? Không phải là vì cậu là phần ký ức rất quan trọng của cậu ấy sao?

- Ý...ý cậu là gì?

- Đồ ngốc! - Achel bực tức nói, sự ngốc nghếch của cô gái này thật sự khiến bất kỳ ai cũng khó chịu cả, Arron là đồ ngốc khi đi yêu 1 cô gái ngốc thế này

- Ủa gì kỳ dzị? Sao tự dưng mắng tui?

- Không phải là vì cậu ấy yêu cậu sao? - Achel lớn tiếng xẵng giọng nói - Cái kẻ được gọi là thiên tài lúc nào cũng tỏ ra lạnh lùng kiêu ngạo ấy vì yêu cậu mà trong đầu lúc nào cũng chứa mỗi cậu, cô gái nào với cậu ấy cũng chỉ là không khí. Cậu ấy chỉ thấy mỗi mình cậu, cậu không thấy sao? Đến cả tính mạng cậu ấy cũng không cần. Arron, cậu ấy yêu cậu đến như thế đấy. Yêu đến trở nên chẳng còn đầu óc nữa rồi, cậu ấy là thiên tài nhưng vì cậu, cậu ấy trở thành kẻ thiếu suy nghĩ.

[C-biz] True love

Quỷ chợt thấy sống mũi cay cay, cô biết điều đó chứ? Chỉ là không nghĩ đến chuyện bản thân đã bao lần vô tình làm tổn thương Arron...

- Cậu nói đi, rốt cuộc...người cậu yêu là Arron hay Vương Tử? Nếu cậu yêu Vương Tử thì hãy làm ơn dứt khoát đừng khiến Arron phải đau khổ mệt mỏi vì cậu thế này nữa. Còn nếu cậu yêu Arron....thì hãy nói cho kẻ ngốc ấy biết, cậu ta bây giờ chẳng đủ sáng suốt để nhìn ra được tình cảm của cậu đâu.

Quỷ ngây người ra, những lời Achel nói như ám ảnh trong đầu cô. Yêu ai ư? Arron hay Vương Tử? Trước đây Quỷ cũng đã từng nghĩ đến chuyện này, nhưng rồi cuối cùng cô đã gạt đi tất cả những điều Arron làm cho cô, gạt đi mọi cảm giác đến nghẹt thở khi nghĩ đến khi ở cạnh Arron để chọn Vương Tử, cô luôn tự nhắc nhở bản thân rằng, cô chỉ yêu Vương Tử, người cô yêu là Vương Tử.....

[C-biz] True love

- Cậu khóc cái gì chứ?!!! - Achel bực tức quát lên - Nói đi, cậu khẳng định rõ ràng 1 chút được không? Cuối cùng cậu cũng phải dứt khoát với 1 người. Là Vương Tử...hay Arron...Ối!

Lời nói của Achel bị cắt đứt đột ngột giữa chừng bởi 1 bàn tay chụp thuốc mê từ phía sau, Quỷ Quỷ cũng nhanh chóng ngất xỉu bởi 1 kẻ từ phía sau cô cũng chụp thuốc mê cô... Kẻ giữ chặt Achel lạnh lùng đảo mắt ra hiệu lôi cả 2 cô gái đi....

Mọi chuyện diễn ra trong nháy mắt và biến mất trong màn đêm chẳng mảy may để lại 1 chút dấu vết gì....

Cùng lúc ấy....

Arron mở mảnh giấy bị nhét vào dưới khay đựng rượu của cậu từ lúc nào. Bên trong chỉ là 1 dòng chữ "Quỷ Quỷ và Achel đang gặp nguy hiểm" kèm theo 1 lá bùa....là lá bùa hộ mạng của Quỷ Quỷ...

[C-biz] True love

Lần theo dấu vết mà dường như 1 kẻ nào đó cố tình để lại, Arron đi xuống bãi đỗ xe dưới tầng hầm...

Cậu không hiểu tại sao cứ nghĩ đến việc Quỷ Quỷ đang gặp nguy hiểm lại khiến cậu không ngần ngại mà ngay lập tức đi tìm cô thế này? Cậu đã định bỏ mặc cô, không muốn còn có bất cứ điều gì liên quan đến cô nhưng cuối cùng cậu lại làm không được. Lại gạt bỏ hết mọi tự trọng, gạt bỏ hết mọi suy nghĩ tỉnh táo mà mù quáng đi tìm cô....Mặc dù biết là cuối cùng Quỷ Quỷ cũng chẳng là của cậu...

1 cú vụt gậy từ phía sau khiến cậu gục ngã bất tỉnh. Đám người nhanh chóng đưa cậu lên xe và rời khỏi biệt thự..........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện True Love

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook