Trùng Khải Mạt Thế

Quyển 7 - Chương 325: Chấn động

Cổ Hi

16/12/2016

Dịch giả: Chu Cường

Phòng chỉ huy chiến trường.

Đám người Liêu Cương, La Kiếm và những vị tham mưu trưởng nhìn thiếu nữ trong video, tuy rằng xung quanh là chiến trường đang chém giết đẫm máu. Lửa đạn cuồn cuộn, binh lính và quái vật lao vào nhau chém giết, hình ảnh truyển lại trong video rất mờ nhạt. Nhưng chi có duy nhất hình ảnh của thiếu nữ đang đứng sừng sững trên phòng tuyến là rõ nét nhất. Có thể nhìn thấy mái tóc bồng bềnh của cô đang tung trong gió, một người căng mình đòn gió.

Grào!

Hắc Hổ giương đôi mắt hung lệ nhìn chằm chằm vào Bộ Phàm rồi gầm lên một tiếng. Chỉ thấy 10 mét xung quanh nơi Bộ Phàm đứng gạch đá văng tung tóe, biến thành một cái hố sâu. Dương như bức tường bị thứ gì đó ăn mòn, cái hố không ngừng bị khoét sâu xuống.

Bộ Phàm hừ một tiếng từ trong lỗ mũi chảy ra mấy giọt máu tươi, nhỏ lên bộ Thủy thần Chiến giáp. Bời vì không đề phòng, nên Bộ Phạm đã bị dính phải đòn tấn công của Hắc Hổ. Thân thể của cô đang đứng thẳng đột nhiên lắc lư, đầu gối trùng xuống suýt chút nữa thì quỳ i xuống. Trong lúc đầu gối sắp sửa chạm đất, trong tay Bộ Phàm đột nhiên xuất hiện một thanh trường thương xích hồng. Bộ Phàm chống mạnh trường thương xuống mặt đất vững vàng chống đỡ được cơ thể.

Sau đó cô chậm rãi ngẩng đầu lên, đôi mắt như rực lửa nhìn chằm chằm vào Hắc Hổ.

Ô…ô…n…g!

Phía dưới chân Bộ Phàm đột nhiên xuất hiện một vùng màu đen, thứ đó dường như có sinh mệnh dần trở nên đậm đặc, ngọ nguậy rồi lan ra xung quanh. Trong phạm vi ba thước xung quanh nơi Bộ Phàm đứng bức tường không tiếp tục bị phá hủy. Còn lại trong phạm vi 10 mét toàn bộ bức tường bị ăn mòn sát xuống mặt đất. Lúc này dưới chân Bộ Phàm là một cái cột hình trụ rộng ba thước.

Bộ Phàm đứng thẳng người lên, ánh mắt lạnh lùng nhìn thẳng vào mắt Hắc Hổ, bàn tay siết chặt lấy trường thương xích hồng. Ở vị trí ngón tay giữa xuất hiện thứ vật chất màu đen, rồi nó dần bao trùm toàn bộ thân thương.

Sát!

Hai mắt Bộ Phàm hừng hực sát khí, giống như một nữ Võ Thần, bàn chân đạp mạnh xuống mặt tường lao nhanh về phía Hắc Hổ. Trường thương trong tay bốc cháy hừng hực, ngọn lửa trên trưởng thương có tên là Tử Thanh Sắc. Có nhiệt độ tiếp cận gần bằng hỏa diễm của mặt trời.

Trong mắt Hắc Hổ tràn ngập sự hung bạo, từ trên vai quái vật đầu trâu nhảy xuống. Trong quá trình rơi xuống, thân thể của nó không ngừng bành trướng, bộ lông trên cơ thể nó như biến thành cương châm. Cái sừng bằng thịt trên đỉnh đầu nó từ từ dài ra, trở nên nhọn hoắt. Đến lúc rơi xuống đất cơ thể nó đã bành trướng thành một đầu mãnh hổ có chiều cao hơn 20 mét. Toàn thân nó tản mát ra luồng khí tức hoang dã.

Uỳnh!

Mặt đất chấn động, trên đường phố xuất hiện vài vết nứt ngang dọc. Phía trên bức tường có một số binh lính không đứng vững bị ngã từ trên xuống, trong nháy mắt bị đàn thú lao vào xâu xé thành mảnh vụn.



Trong phòng chỉ huy, đám người Liêu Cương, La Kiếm có cảm giác tức ngực khó thở. Tuy thể tích của con Hắc Hổ không sánh bằng quái vật đầu trâu. Thế nhưng, khi chúng đứng chung cùng một chỗ, sẽ không có ai để ý đến quái vật đầu trâu kia. Bởi vì trên người Hắc Hổ tản mát ra một cỗ khí tức tà ác lạnh lẽo, làm cho ai cũng kinh sợ!

Đúng lúc này, một tiếng rít sắc nhọn vang lên, là Bộ Phàm đang cầm thương giết tới. Trong trạng thái chiến đấu, Bộ Phàm giống như một con ruồi khi đứng trước Hắc Hổ. Thế nhưng khí tức toàn thân lại mạnh mẽ như cự nhân, trường thương được bao trùm bởi ngọn lửa Tử Thanh Sắc đâm thẳng vào mặt Hắc Hổ.

Hắc Hổ tức giận gầm lên một tiếng, thi triểu năng lực đặc thù của nó ‘Lực hút’ về phía Bộ Phàm.

Rầm!

Khi bàn chân Bộ Phàm lướt qua mặt đất thì đột nhiên cơ thể trầm xuống, nện mạnh xuống mặt đất. Mặt đất vỡ ra, cơ thể Bộ Phàm không ngừng lún xuống dưới. Thân thể cô thoáng ngừng lại, trong thời gian chưa tới 0,01 giây lại lao vụt lên.

Hai mắt Hắc Hổ đang mở to.

Rầm!

Hỏa cầu Tử Thanh Sắc bay tới đập trúng vào mặt nó, Hắc Hổ ngửa đẩu lên trời gào thét vì đau đớn. Thân thể của nó không tự chủ được liên tiếp lui về phía sau vài bước. Mỗi bước đều trầm trọng như núi.Bộ Phàm nắm bắt được cơ hội, không để cho Hắc Hổ có cơ hội thở dốc, tiếp tục cầm thương đuổi giết.

Trong phòng chỉ huy mọi người há mồm trợn mắt nhìn.

Không ngờ Bộ Phàm có thể đả thương quái vật loại hình S?

Hơn nữa còn là chính diện áp chế!

"Năng lực của Bộ Phàm là gì vậy?"

Cổ họng La Kiếm khô khốc, kinh nghiệm chiến đấu của hắn phong phú, vừa liếc cái là có thể nhìn ra. Hắc Hổ vốn lợi dụng năng lực của nó để hạn chế tốc độ di chuyển của Bộ Phàm. Nhưng lại bị Bộ Phàm thông qua năng lực của mình hoặc vật phấm có tác dụng kỳ diệu nào đó triệt tiêu.

Về phần năng lực đặc thù của Hắc Hổ, thông qua những đòn tấn công của nó, không khó đoán ra. Chắc là năng lực của nó là 'Lực hút' hoặc là năng lực 'Khí lưu'.



Cả hai loại năng lực này đều có tác dụng sát thương quần thể, có thể gây ra thương tổn vô cùng đáng sợ. Nếu là 'Lực hút' thì thật đáng sợ. Dựa vào thể chất của nó chỉ cần thì triển năng lực 'Lực hút' rồi bay một vòng xung quanh căn cứ là có thể giết chết hết mọi người.

Những loại năng lực khác không thể chống lại năng lực này.

Lực hút làm tăng từ trường trái đất, đồng thòi làm tăng áp xuất không khí, nó sẽ gây tổn hại đến mạch máu, xương cốt và cả trái tim. Trong trường hợp không đề phòng cho dù đó là một người tiến hóa cấp cao, cơ thể cũng sẽ phát sinh những vấn để nghiêm trọng ảnh hưởng đến tính mạng. Dưới tình trạng lực hút tăng lên sẽ làm tăng sức ép lên các cơ quan nội tạng trong cơ thể khiến tim ngừng đập, buồng phổi bị chèn ép dẫn đến không hít thở được…

Về phần kỹ năng chiến đấu.

Trừ khi đạt được sức chiến đấu cấp A là cảnh giới tông sư, có thể không chế các bộ phận trong cơ thể chống lại áp suất không khí tác động lên cơ thể.

"Không ngờ năng lực của cô ta có thể miễn dịch với năng lực đặc thù của còn quái vật này!"

Hai người Triệu Thuẫn và Tôn Vũ vô cùng kích động. Tuy thể chất của Bộ Phàm kém hơn con quái vật này nhưng sức chiến đấu và năng lực lại có thể khắc chế được nó, từ đó có khả năng đánh bại Hắc Hổ.

Liêu Cương và đám tham mưu trưởng đồng dạng cũng mừng rỡ, bọn họ vốn tưởng căn cứ sắp tiêu tùng rồi, không ngờ lại một lần nữa thấy được hi vọng.

"Mau, mau thông báo cho liên minh, một lần nữa kêu gọi khẩn cấp tiếp viện. Mặt khác đem tình huống ở nơi này thông báo lại, để tham mưu mỗi căn cứ mau nghĩ kế sách đối phó."

Liêu Cương dù sao cũng là người có kinh nghiệm thực chiến, trải qua sóng gió, rất nhanh có phản ứng, lập tức phân phó truyền đạt mệnh lệnh:

"Mặt trước tạm thời đã ổn định, các vị chú ý một chút, cố gắng thủ vững ba mặt. Đừng để làm phí hoài nỗ lực của tiểu thư Bộ Phàm."

"Rõ!"

Nhân viên kỹ thuật lập tức thông qua Tinh Võng truyền tất cả thông tin, số liệu đến liên minh.

Trong phòng họp ảo của liên minh.

Hứa tư lệnh và các vị thủ lĩnh của căn cứ khác đang chờ đợi thông tin chiến đấu từ căn cứ Long Chiến sĩ. Khi bọn họ nhìn thấy tư liệu hình ảnh được truyền tới, rất nhiều thủ lĩnh của những căn cứ chưa từng trải qua hoàn cảnh bị thú triều xâm lấn. Tất cả bọn họ đều vô cũng kinh sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Khải Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook