Trùng Khải Mạt Thế

Quyển 7 - Chương 342: Kẻ xâm nhập

Cổ Hi

10/10/2023

"Chờ võ quán mở ra, cô đi mời bọn họ lần nữa thử xem." Lâm Siêu nhìn Phạm Hương Ngữ, nghiêm túc nói: "Cần phải đem hết toàn lực! Năng lực của hai người này rất tốt, bồi dưỡng thêm một chút, có thể làm trợ thủ cho tỷ tỷ và Hắc Nguyệt."

Tuy rằng Tiêu Chiếu Hiên có ác danh, nhưng Lâm Siêu cũng không có ý định buông tha. Ác danh... Thời đại này... Trong trăm cường giả toàn cầu liệu có mấy người lương thiện? Tốt khoe xấu che mà thôi.

"Trợ thủ cho đám Hắc Nguyệt?" Phạm Hương Ngữ có chút kinh hãi.

Nàng biết rõ năng lực của Hắc Nguyệt và Vưu Tiềm có tiềm lực tới bậc nào. Hai người này có tư cách làm trợ thủ, thực lực này cũng không bình thường, tối thiểu đạt tới cấp bậc Thập đại chiến sĩ của căn cứ Viêm Hoàng.

"Làm sao anh biết năng lực của bọn họ?" Phạm Hương Ngữ hoài nghi nhìn Lâm Siêu. Nàng tiếp xúc với Lâm Siêu gần như từ đầu mạt thế. Cho đến giờ, hắn làm gì gần như nàng đều biết. Hắn chỉ luẩn quẩn hoạt động trong quốc nội, đã bao giờ từng sang quốc gia khác đâu. Tên Kim Khoa kia ở tận Hàn Quốc cơ đấy.

"Chẳng lẽ anh có khả năng tiên tri à?" Phạm Hương Ngữ hồ nghi nói.

"Cô chỉ cần làm tốt công việc của mình là được. Lúc nào cần nói cho cô tự nhiên tôi sẽ nói thôi." Lâm Siêu sắc mặt đạm mạc, nói: "Chiến báo tại căn cứ Long Chiến sĩ đã lén tuyên truyền chưa?"

Phạm Hương Ngữ tức giận nhìn Lâm Siêu, mặc dù sớm biết câu trả lời của hắn nhưng nàng vẫn tức khí, hừ một tiếng nói: "Mới làm rồi, nhưng chúng ta làm vậy có chút nguy hiểm. Hacker kỹ thuật cao có thể lần ra dấu vết."

"Không có Hacker nào có thể xâm nhập vào Tinh Võng." Lâm Siêu thong dong tự tin nói.

Phạm Hương Ngữ nghi ngờ nhìn hắn, nói: "Làm sao anh biết? Nói xem nào... Có phải Tinh Võng do anh sáng lập ra không? Tên cũng có một chữ “Tinh”, cách thức giao tiếp, còn có chiến đấu võ quán nữa... Bất quá, tựa hồ cũng không đúng, thứ này phủ khắp toàn cầu, khó có ai có khả năng tạo ra một thứ như vậy."



Lâm Siêu mới đầu nghe nàng nói, có chút chột dạ nhưng nghe câu phía sau thì trầm tĩnh lại. Cô nàng này có sức liên tưởng, liên kết các sự việc với nhau thật nhạy bén. Trực giác của nữ nhân quả thực đáng sợ.

Tinh võng, diễn đàn tự do thông tin.

Một đoạn liên kết hình ảnh, đại diện cho một thước phim, ở đầu diễn đài nhấp nháy. Lượt xem nhiều đến dọa người. Toàn bộ diễn đàn đều bị thước phim oanh tạc.

Sau khi thứ này được công bố, vô số người dùng đều tham gia bình chọn, dẫn tới thứ tự trên Bảng xếp hạng chiến đấu hoàn toàn thay đổi. Bộ Phàm vốn vững vàng ở vị trí thứ nhất đã rớt xuống thứ hai. Xếp hạng đệ nhất là một cái tên mới - Lâm Thi Vũ!

Thứ này do Phạm Hương Ngữ khôn khéo lộ ra trên Tinh Võng bị người dùng nào đó phát hiện ra và đăng lên diễn đàn.

Xếp hạng thứ 4 và thứ 5, lần lượt là Hắc Nguyệt và Vưu Tiềm. Lãnh Chân chiếm vị trí thứ 10.

Phần lớn top 10 đều là người của căn cứ Tinh Thần. Ánh hào quang của Thập đại chiến sĩ căn cứ Viêm Hoàng chợt mờ dần.

Phạm Hương Ngữ cố ý để lộ ra thông tin, bốn người này đều thuộc căn cứ Tinh Thần. Nhất thời, danh tiếng căn cứ Tinh Thần như mặt trời giữa trưa, gần như có thể so sánh cùng căn cứ Viêm Hoàng. Đông đảo dân chúng sống sót như thấy một chân trời mới, vô số hi vọng tuôn trào.

Đối với dân chúng sống sót, tầng lớp dưới chót của xã hội thời đại này, loài người càng có nhiều cường giả, bọn họ càng an toàn.

Tinh Võng tại toàn bộ Á Châu sôi trào. Đông phương Đồng minh triệu tập họp khẩn cấp, tìm mọi cách truy tra xem ai đã tiết lộ đoạn hình ảnh trên. Kết quả là chẳng có dấu vết nào cả. Bởi vậy, các thủ lĩnh căn cứ liền cảnh giác: khả năng bên trong liên minh có kẻ phản bội.



Căn cứ Tinh Thần.

Trong lúc Lâm Siêu đang suy nghĩ tìm cách khuyếch trương thông tin võ quán, cách căn cứ 20 Km, một bóng đen đang bay nhanh trên mặt đất, vặn vẹo như rắn, không có thực thể, tiến nhanh về phía này. Bóng đen bay tới một tòa nhà cao tầng cũ nát, hiện ra một đạo âm ảnh nhàn nhạt.

"Gia cố tới hai phòng tuyến sao?" Bóng đen trên đỉnh nhà cao tầng ngắm nhìn căn cứ phía xa, lẩm bẩm nói: "Lại có thêm đám người máy sản xuất trong di tích. Nửa tháng trước còn đơn giản, hôm nay đã đồ sộ thế này rồi. Đợi bọn chúng hoàn thành toàn bộ thì sẽ rất khó công phá đây."

"Đến gần chút nữa xem sao." Bóng đen suy nghĩ một chút, tiếp tục tiến tới gần.

Con quái vật này không hề chú ý tới, gần tòa nhà cao tầng này, có một con con nhện đen nhỏ bé. Khác với nhện thông thường, thân thể nó hoàn toàn lại kim loại.

Đây chính là máy dò xét dạng côn trùng do Lâm Siêu lấy được từ di tích Atlantis.

Có tất cả 12 con như vậy, trong đó 10 con được Phạm Hương Ngữ bố trí xung quanh căn cứ, dò xét phạm vi 100 Km xung quanh. Thứ máy móc này khi phát hiện dấu vết sinh mệnh sẽ tự động phát ra tín hiệu cảnh báo. Giờ phút này, nó đã phát hiện ra bóng đen kia, một chấm đỏ lấp lóe trên màn hình cảnh báo!

Trong trung tâm căn cứ, Phạm Hương Ngữ đang ở dưới một hầm ngầm cách mặt đất 20 mét. 10 cái màn hình lớn, phía trước là 10 nhân viên, mỗi người phụ trách giám sát tình huống trên mỗi màn hình. Đám này có một đặc điểm, sắc mặt cực kỳ ảm đạm, tay chân trắng nõn, không một tia huyết sắc, giống như xác chết đi từ nhà xác đông lạnh ra vậy.

Chúng không phải là người, mà là mà là một đám xác sống do Phạm Hương Ngữ khống chế.

"Có người xâm nhập!" Một con xác sống nữ nhân, dung mạo mỹ lệ, phát hiện điểm sáng đỏ trên màn hình, lập tức thông qua tinh thần ấn ký, truyền tin tức và hình ảnh nhìn thấy được cho Phạm Hương Ngữ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Khải Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook