Trùng Sinh Chi Đích Thân Quý Nữ

Chương 30: Đinh Tử khéo trốn âm mưu

Hỏa Tiểu Huyên

09/12/2014

Dưới ánh mắt nóng bỏng của mọi người, Đinh Tử khẽ mím cái miệng nhỏ nhắn, nói: “Tổ mẫu, Tử nhi không thể nghe theo.”

Trong đại đường một mảnh yên lặng, tràn đầy không thể tin nhìn Đinh Tử, cái nhà này tính cánh đều một tính một, chính là bình thường lại thế nào không tranh, đối mặt việc chưởng quản, nắm giữ một phủ nào có ai không động tâm!

Đinh Tử thế nhưng nói không muốn, nàng vì sao không nghe theo, nàng lại dựa vào cái gì không nghe theo?

Vốn là Đinh Ninh Nhi đố kị phát cuồng, sớm đã che không được biểu tình, oán hận nhìn Đinh Tử, đối với nàng bộ dáng được tiện nghi còn khoe mã này, hận không thể nhào lên trảo phá mặt của nàng, dù là người bình thường đều giống gần như trong suốt như Đinh An, cũng thật sâu nhìn phía Đinh Tử.

Vừa mới bị đoạt quyền, Mã di nương không cần phải nói, Phương di nương có thai tay không nói, Bạch di nương ngẩng đầu nhìn một cái lại cúi đầu.

Vương thị không ngờ Đinh Tử sẽ cự tuyệt, trên mặt có mấy phần tức giận, trầm giọng nói: “Vì sao không nghe theo?”

Đinh Tử thấy vậy, lại chu miệng lên, oán giận nói: “Tổ mẫu không đau Tử nhi.”

Trong đại sảnh một trận thanh âm cắn răng, còn không đau, không đau sẽ đem quyền quản phủ cho ngươi sao?

Đáng trách a, loại này rõ ràng ủng quyền lợi trong tay, lại giả vờ khó chịu ra bên ngoài đẩy người, đối với người muốn lại không chiếm được, quả thực gấp thành phẫn hận!

“A, tổ mẫu đem quyền nắm trong phủ đều giao cho làm ngươi, còn nói không đau ngươi?” Nghe Đinh Tử nói, Vương thị sắc mặt hòa hoãn cười nói.

“Tổ mẫu, Tử nhi mới mười ba, cách ‘khiên niên kỷ’ còn sớm, gần đây Tử nhi khóa sự quấn thân, ta mới không muốn quản chuyện phiền toái này đâu, ta muốn nghỉ ngơi thật tốt mà thôi. Tổ mẫu nếu như đau Tử nhi, cũng đừng đem việc trong phủ giao cho Tử nhi a, có được không ~ tổ mẫu hiểu rõ Tử nhi nhất, nhất định sẽ đáp ứng đúng hay không?” Ôm Vương thị cánh tay, Đinh Tử quyết miệng làm nũng, nàng hôm nay mặc vốn là hoạt bát, lại hợp với vẻ mặt này liền giống hài tử chưa lớn, bướng bỉnh vừa đáng yêu, Vương thị trong mắt cũng không miễn hơn một chút thân thiết. (Sally: rất phục độ đóng kịch của tỷ).

“Ngươi lại, liền biết ở đây cùng ta múa mép khua môi, cũng không biết lúc nào có thể trưởng thành, còn tựa như tiểu hài tử.” Vương thị không khỏi quở trách một câu, trên mặt lại mang theo ý cười.

“Ở trước mặt tổ mẫu, Tử nhi vĩnh viễn đều là trẻ con, tổ mẫu trường mệnh bách tuổi, kia Tử nhi cũng chưa trưởng thành vĩnh viễn phụng dưỡng ngài không lấy chồng!” Nói không ngừng gật đầu, biểu tình thật là nghiêm túc.



“Lại nói bậy, sao có thể vĩnh viễn không lấy chồng!” Vương thị cố tình tức giận nhéo má Đinh Tử, da thịt bóng loáng vào tay có co giãn, còn nhịn không được sờ soạng thêm, trong lòng thập phần vui vẻ.

Người này chỉ sợ là người muốn lão đoản mệnh nhất, không biết vì cái gì, Đinh Tử muốn nàng trường mệnh bách niên, chính là trong lòng Vương thị nghĩ, trong lòng đối Đinh Tử tôn nữ này thật tình thích thêm mấy phần.

Hai người cười cười nói nói, nhưng đem toàn bộ người trong phòng ném sang một bên, Mã di nương, Phương di nương xanh cả mặt, vốn là nói tới tài đề các nàng quan tâm nhất, cái đề tài này lại bị Đinh Tử không biết mang đến địa phương nào, cũng không biết bao lâu có thể quấn trở về.

Đinh Ninh Nhi nhìn Vương thị cùng Đinh Tử trò chuyện với nhau thật vui tràn đầy đố kị phẫn hận, ngày xưa nàng đi theo bên người Đinh Tĩnh giả trang nhu thuận, thỉnh thoảng mới được Vương thị một câu dịu ngoan, hiện tại nàng lại nói hai câu đem cụ bà này dỗ cười liên tục, trong lòng nàng sao có thể thoải mái?

Hai người nói đùa một hồi, nhìn phía dưới một đống đôi mắt trông mong chờ kế nhiệm việc trong phủ, Vương thị mới sưng mặt lên hỏi: “Ngươi không muốn tiếp việc trong phủ, dù sao cũng phải đề cử một người cho ta a, nếu không trong phủ không có quản sự tránh không được lộn xộn.”

Vương thị nói thành công làm cho mọi người “Lả tả” nhìn phía Đinh Tử, Đinh Tử nhỏ giọng nói thầm : “Người ta sợ phiền phức cũng là không muốn tiếp thôi, Mã di nương làm việc sạch sẽ gọn gàng cũng phạm sai lầm, Tử nhi một tiểu nha đầu càng không có năng lực kia.“

Đinh Tử tuy là nói thầm, thanh âm lại đủ làm cho người trong sảnh nghe thấy, Mã di nương nghe vậy âm thầm tốn hơi thừa lời, lời này chẳng phải là đem chuyện đêm qua lại hái ra nói, đây là đang châm chọc nàng sao?

Thầm hận trừng mắt Đinh Tử, nàng lại nói: “Ta xem Phương di nương năng lực cũng không tệ.” Nhìn Phương di nương mặt lộ vẻ vui mừng, Vương thị sắc mặt hơi trầm xuống, lại nói, “Bất quá nàng có thai, ta cũng không dám chọn nàng, đến lúc đó gặp chuyện không may thì phiền toái, aiz…”

Đinh Tử rất khó xử nhìn Mã di nương, Phương di nương, nhìn hai người hỗ trừng liếc mắt một cái, tức giận nghẹn đỏ mặt, cũng rất áo não nhìn Vương thị: “Tổ mẫu liền giao cho Tử nhi nan đề, Mã di nương, Phương di nương đều là không được, vậy chính là Bạch di nương đi!”

Mã di nương Phương di nương đen mặt, đồng thời nói: “Ta không đồng ý.”

“Ta không đồng ý.”

Sau đó đều tàn bạo nhìn phía Bạch di nương, mà nàng ta vẫn cúi đầu bất động như núi ngồi, chỉ là lúc Đinh Tử gọi tên nàng, thầm kinh ngạc ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái, lại là một bộ dịu ngoan không còn cách nào khác tiếp tục mềm yếu.

“Không đồng ý, vì sao không đồng ý?” Đinh Tử không hiểu nghiêng đầu, lời nói ra có thể làm cho người khác tức nghẹn a.



“Phương di nương, ngươi có mang cốt nhục của cha, sẽ cho rằng trong phủ khai chi tán diệp đã nặng, ngươi nghĩ trong lòng bàn tay cài gì thì cũng phải vì trong phủ sinh cái nam oa, làm cho tổ mẫu nhiều nghe giọng nam một chút a, nếu ngươi quản sự vất vả làm bị thương, chẳng phải là đối với cha cùng tổ mẫu bất kính! Mã di nương năng lực không tầm thường người toàn phủ đều biết, thế nhưng sai chính là sai rồi, ngài thân là di nương trong phủ là nửa chủ tử, cũng phải vì các nô tài trong phủ tạo tấm gương a, nếu không nhân gia đều lấy vì chủ tử phạm sai lầm là có thể đẩy không còn một mảnh, cuối cùng còn có chuyện gì mà không có đây, này nhưng không tránh được tác dụng quản thúc.”

Đinh Tử chậc chậc, thở dài nói: “Năm đó tổ mẫu tay cầm việc quản chế trong phủ mọi chuyện đều thuận lợi, làm người chính trực nhất lại dễ thân, di nương cần phản cùng tổ mẫu hảo hảo học thêm, như vậy xem ra ta cảm thấy vẫn là tổ mẫu quản chưởng việc trong phủ ổn thỏa nhất.“

Đinh Tử nóng bỏng nhìn Vương thị, những câu khen làm nàng tâm vui sướng, thẳng đâm Mã di nương một cái, Phương di nương cũng trắng mặt, Vương thị trên mặt lộ vẻ cười, liền nghe thanh âm xinh đẹp của Đinh Tử: “Không dối gạt tổ mẫu, đêm qua Tử nhi là thật bị dọa, nha hoàn Linh nhi còn nằm ở trên giường a, nếu không phải là tổ mẫu nắm việc giỏi trong lòng bàn tay, Tử nhi trong lòng đều không nỡ.”

Đinh Tử hợp tình hợp lý lo lắng, ngược lại làm cho Vương thị đối với nàng vừa xảo ngôn thiện biện cùng chen nhau đổi tiền mặt, nói yên lòng, đây mới là biểu hiện người bình thường nên có, lúc Mã di nương nắm quyền nàng bị ủy khuất lớn như vậy, há có thể không nghi ngờ là Mã di nương giở trò quỷ, không tín nhiệm Mã di nương cũng có thể.

Vương thị vỗ tay Đinh Tử khuyên giải an ủi : “Yên tâm, kia chẳng qua là tiện tỳ nổi lên tà tâm, trong phủ sẽ không chứa nô tài như vậy, tổ mẫu tuổi tác đã lớn, cũng không thể mỗi ngày sốt ruột quản chuyện, ta xem việc quản sự này liền tạm do Bạch di nương quản lý thế nào?”

Hỏi nói hướng Đinh Tử, trong mắt lại chân thật đáng tin, Đinh Tử mãnh liệt gật đầu: “Tổ mẫu chọn người tốt, Bạch di nương hòa khí nhất, chọn nàng tốt nhất.”

Đinh Tử ngây thơ vỗ tay, Vương thị nhìn nàng mấy lần, yên tâm, lại thâm sâu nhìn Bạch di nương mấy lần.

Mã di nương cùng Phương di nương đồng thời trừng hướng Bạch di nương, không ngờ các nàng giằng co, lại làm cho trứng mềm này lượm tiện nghi, thật là lớn ý!

Đinh Tử lại cùng Vương thị nói chuyện, liền cùng chúng di nương tiểu thư ly khai, bất quá nàng không ra Thọ An đường, mà là chuyển thân đi về phía hậu viện, nơi đệ đệ Đinh Trí ở, Lâm ma ma, Hỉ nhi ở sau lưng nàng vẫn chưa mở miệng, đã suy nghĩ cẩn thận trước Đinh Tử nói.

Kia Bạch di nương vốn là đại nha hoàn bên người lão phu nhân, là người của nàng ta!

Năm đó Mã di nương lúc nàng (lão phu nhân) sinh bệnh đoạt quyền, này lão phu nhân vẫn hận, nhưng kiêng dè nhà mẹ đẻ Mã di nương, cũng không thể có động tác quá lớn, vừa lúc mượn tối hôm qua Mã di nương phạm sai lầm lớn đổi thành người của nàng, người chân chính nắm quyền cũng không phải nàng, cuối cùng còn hồ lộng, không cùng nhi tử nữ nhi tranh quyền thật là thanh danh tốt.

Xem ra hậu viện này, người nên đề phòng nhất chính là Vương thị! Nếu không phải tiểu thư thông minh không nhận, liền bị Vương thị này biến thành trở thành bia ngắm cho nữ nhân hậu viện! Nàng ta cũng sẽ nhân cơ hội làm cho Đinh Tử phạm sai lầm, đến lúc đó việc chưởng quản cũng không rơi vào Bạch di nương trong tay sao?

Lão thái bà này, thực sự là ngoan a!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Đích Thân Quý Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook