Trùng Sinh Chi Kiều Kiều

Chương 82: Bận rộn nghỉ hè cuộc sống

Vivian

05/10/2016

Rất nhanh liền nghỉ hè , mà mùa hè này đối với rất nhiều người mà nói, đều là dị thường bận rộn . Kiều Kiều hồi Dân Giang đợi một ngày trở về Tân Dương , không có cách nào, Giang Phóng công ty bọn họ có một tân hạng mục muốn lên mã, hắn bận không được, Kiều Kiều vừa lúc phóng nghỉ hè, cũng quá đi hỗ trợ, mặc dù làm không là cái gì đại sự nhi, thế nhưng tiểu việc cũng là có thể giúp đỡ làm.

Kiều Kiều khi về nhà gặp được đã đi làm mấy tháng Kiều Dĩnh, kỳ thực Kiều Dĩnh không có tốt nghiệp liền đi làm, chỉ bất quá nàng thật sự là vô tâm học tập, Kiều Kiều nghĩ, có đôi khi, thật không có biện pháp miễn cưỡng đi. Nếu như nàng không phải nặng tới một lần, sợ là cũng sẽ không như thế nghiêm túc học tập, nghiêm túc cuộc sống đi, nhân sinh, tổng là không có đã hối hận , nàng hi vọng, ở rất nhiều rất nhiều năm sau này, tiểu dĩnh sẽ không hối hận, đã hiện tại nàng kiên trì lựa chọn của mình, như vậy, nàng cũng chỉ có thể tẫn năng lực của mình giúp nàng một chút.

Có lẽ thật là công tác quan hệ, tiếp xúc hoàn cảnh cùng đoàn người không giống nhau, Kiều Dĩnh trở nên rộng rãi rất nhiều, không giống như là từng như vậy hướng nội. Nói lên nói tới cũng là không ở sợ hãi rụt rè, bây giờ Kiều Dĩnh ở ở công ty cấp phân phối phòng ngủ, tổng thể mà nói cũng không tệ lắm, nghe nói tiểu dĩnh một tháng có thể kiếm cái năm nghìn nhiều đồng tiền, chính nàng cũng là hoa cái hai ba bách, kỳ tiền của hắn đều toàn lên. Liên Kiều nhị thẩm cũng không nghĩ tới Kiều Dĩnh sẽ kiếm nhiều như vậy, liên tục giật mình.

Về Kiều Dĩnh chỗ ở, Kiều Kiều vẫn là biết, cũng là yên tâm , là Giang Phóng công ty bọn họ cấp chuẩn bị, hai phòng một phòng khách, tổng cộng ở tám người, mỗi gian phòng bốn người, bất quá bây giờ cái kia túc xá chỉ ở năm người, tiểu dĩnh gian phòng hai người, một người gian phòng ba người, cái khác ba người đã chuyển ra . Dù sao túc xá quản lý vẫn tương đối nghiêm ngặt . Công ty có quy định, mặc dù là túc xá, nhưng là không cho phép một mình dẫn người trở lại. Cũng không cho vượt lên trước 10 điểm trễ về, đây không phải là cường quyền, chủ yếu vẫn là đối những người khác một loại bảo hộ. Nếu như không tiếp thụ được, có thể chuyển đi ra ngoài ở. Dù sao lấy các nàng tiền lương, ở bên ngoài tô một phòng ở cũng là không tính cái gì , cũng không quá ảnh hưởng các nàng cuộc sống.

Hơn nữa, nếu như xin chuyển ra, như vậy trừ phi một lần nữa xin, bằng không không cho phép lại hồi túc xá.

Kiều Kiều sơ nghe Giang Phóng công ty bọn họ đối với công ty túc xá chế độ, liền cảm thấy quá hà khắc , thế nhưng Giang Phóng cũng nói, công ty bọn họ cũng có chính mình suy tính, địa phương khác không nói, đặc biệt bán lâu bên này, tất cả đều là một chút tuổi không lớn lắm tiểu cô nương, nếu như ở công ty túc xá đã xảy ra chuyện gì sao, công ty cũng nói không rõ ràng, vì để tránh cho sau này phiền phức, còn không bằng ngay từ đầu muốn nhúng tay vào lý nghiêm ngặt một chút, dù sao, tiền lương đã rất cao, nếu như ngươi thực sự cảm thấy bất tiện, có thể chuyển đi. Đương nhiên, nếu như ngươi âm phụng dương vi bị công ty bắt được, cũng là sẽ khai trừ .

Hoàn cảnh như vậy vẫn là rất thích hợp Kiều Dĩnh loại này tương đối thành thật đứa nhỏ , bởi vậy, nàng nhiều coi như là so sánh thích ý, một tuần xuyến hưu một ngày, nàng cơ bản đều là đến Kiều gia hoặc là Kiều cô cô chỗ nào, Kiều Dĩnh xem như là một so sánh phúc hậu đứa nhỏ, cũng biết phần này làm việc là Kiều Kiều giúp , rất là cảm kích, thường xuyên cấp Kiều Mộc mang một chút đồ ăn vặt gì gì đó, cho nên nàng cũng rất thụ Kiều Mộc tiểu bằng hữu hoan nghênh.

Kiều Dĩnh là nghe nói Kiều Kiều ngày đó trở về, cố ý xuyến hưu ở ngày đó sang đây xem Kiều Kiều , tỷ muội ba hảo một trận bạch hô. Kiều Kiều tỉ mỉ hỏi Kiều Dĩnh làm việc cuộc sống chờ. Nàng cũng lo lắng a, bất quá thoạt nhìn cũng không tệ lắm, tối thiểu, Kiều Dĩnh không có trước đây như vậy ngại ngùng .

Biết Kiều Kiều ngày hôm sau trở về Tân Dương, Kiều Dĩnh cũng có chút giật mình, bất quá nghe nói là bên kia có một lâu bàn chính đang chuẩn bị lên ngựa, Kiều Dĩnh lại bất nói cái gì , làm việc mấy tháng này, nàng cũng minh bạch rất nhiều.

Kỳ thực Kiều Dĩnh cùng Kiều Kiều tiểu di vừa mới lúc làm việc, người khác cũng không biết bọn họ cùng Kiều Kiều quan hệ, cùng Giang gia quan hệ, có một lần Kiều Mộc đi nhìn Kiều Dĩnh, oán giận tỷ tỷ của mình bị Giang Phóng ca ca đánh chiếm, đều không trở về nhà nhìn nàng, người khác mới kinh ngạc biết, Kiều Kiều, Kiều Dĩnh, Kiều Mộc, cũng không đều là họ Kiều sao? Đương người khác hỏi đến, Kiều Dĩnh cũng không có giấu giếm cái gì.

Kiều Kiều người này ở Cẩm Giang tập đoàn cũng là rất nổi danh a!

Trở lại Tân Dương Kiều Kiều mỗi ngày theo Giang Phóng bận thao, bất quá coi như là phong phú, Quách Vũ Phi cùng tiểu tam nhi đều thượng Giang Phóng ở đây đến hỗ trợ, Giang Phóng cũng cùng bọn họ thẳng thắn nói, thân huynh đệ, minh tính sổ, có một số việc nhi vẫn là sớm nói rõ ràng, miễn cho sau này đây đó không thoải mái.

Nghỉ hè hơn bốn mươi thiên, Giang Phóng cho bọn hắn mỗi người mỗi tháng năm nghìn, quản cơm trưa, buổi tối nếu như tăng ca, cũng quản cơm chiều, tăng ca phí khác tính. Hai người đều đồng ý , Giang Phóng cũng nói, chờ sau khi khai giảng, bọn họ có thể tiếp tục ở đây lý kiêm chức, bất quá một tháng tối đa cũng chính là ba nghìn , dù sao, bọn họ cũng là muốn lên khóa . Nửa năm sau, bọn họ cũng đại tứ thực tập , mà song phương lại cảm thấy đây đó ma hợp không tệ, đến lúc đó nếu như còn muốn lưu ở Cẩm Giang, tiền lương cái gì đều do nhân lực tài nguyên bộ môn cho bọn hắn tính.



Hai người đối này đó cũng không có ý kiến, Giang Phóng cũng nói, ở Cẩm Giang tập đoàn, chỉ cần ngươi chịu thực kiền, có năng lực, là tuyệt đối sẽ không bạc đãi ngươi.

Chờ chân chính tiếp xúc những công việc này, hai người nhìn bận bận rộn lục mọi người, liên Kiều Kiều bình thường đều là mang theo chạy chậm. Bọn họ mới biết được, đây là thật rèn đúc người địa phương a! Này không chỉ là tốt kiêm chức cơ hội, càng tốt học tập cơ hội. Sợ rằng khó hơn nữa có một đơn vị có thể tượng như thế hệ thống để cho bọn họ học tập. Tiểu tam nhi cảm khái, Giang Phóng người chú ý, bọn họ này ở chỗ này kiêm chức nửa năm, sợ là vừa lúc chứng kiến này hạng mục , sau này coi như là không ở Cẩm Giang, không chỉ lý lịch thượng dễ nhìn, hơn nữa thực tế cũng sẽ học được rất nhiều rất nhiều đông tây.

Này hai người càng quyết tâm làm rất tốt hảo hảo học, kết quả mỗi ngày đều giống như trâu như nhau a! Một tiền bối nhìn thấy bọn họ mệt được không được hình dáng cười, nói bọn họ Cẩm Giang thường xuyên là đem nữ nhân đương nam nhân dùng, đem nam nhân đương súc sinh dùng, bất quá hoàn hảo, ở thù lao thượng sẽ không bạc đãi người.

Cẩm Giang tập đoàn xí nghiệp văn hóa, thù lao, phúc lợi, vẫn luôn là số một .

Quách Vũ Phi cùng tiểu tam nhi cảm khái: "Nương liệt? Trước đây liền cảm thấy Giang Phóng bọn họ cũng không dễ dàng, thế nhưng vẫn thật không nghĩ tới, bọn họ đây cũng là bận khởi đến không muốn sống a!"

Về sau hai người cực kỳ mệt mỏi, cũng không quản những thứ kia, vì nhiều tỉnh điểm đi ngủ thời gian, thẳng thắn ở làm việc tư ngả ra đất nghỉ. Khiến cho Kiều Kiều cười ngửa tới ngửa lui.

Bất quá lần này kiêm chức cũng làm cho hai người thấy được Kiều Kiều đích thực lực, không hổ là viên giáo thụ ái đồ a, nhân gia căn bản cũng không phải là tốt mã dẻ cùi, lý luận suông. Là thật có xoay ngang a! Có chút kiến giải là bọn hắn cũng không có a!

Nhìn thấy hai người sao mắt, Kiều Kiều đã ở nội tâm cảm khái, ta thật không là đại thần a, ta này không phải là bởi vì có trí nhớ của kiếp trước, rất nhiều chuyện ta đều biết, hơn nữa, này Giang Phóng cả ngày ở trước mắt ta cùng ta nói đâu đâu này đó a! Luôn luôn giúp đỡ Giang Phóng lộng vài thứ, cho nên Kiều Kiều coi như là rất có kinh nghiệm.

Kiều Kiều hơn nửa tháng chưa có về nhà. Kiều mẹ không nhịn được a, mang theo tiểu khuê nữ Kiều Mộc sang đây xem Kiều Kiều, kết quả thấy này tiểu hai vợ chồng bận chân đánh cái ót, cũng chính là đợi hai ngày liền rút lui, bất quá trước khi đi Kiều Mộc trái lại lưu lại , nàng đi Tần gia ở, Tần Tố Cẩm cho nàng tiếp đi . Nói là làm cho nàng ở Tân Dương ngoạn nhi mấy ngày, còn nói Tần mẫu so sánh đều muốn nàng, Kiều Mộc rất là từ trước đến nay thục, đồng ý.

Tần Tố Cẩm mặc dù cũng là đại học A giáo thụ, thế nhưng thuật nghiệp có chuyên nghiên cứu, nàng cũng không phải là cùng kinh tế có liên quan ngành học, tự nhiên cũng là đối nhau ý thượng chuyện này dốt đặc cán mai, mặc dù nhi tử bọn người so sánh bận, nàng vẫn là không chuyện gì , vừa lúc điều này cũng phóng nghỉ hè , nàng liền mang theo mẫu thân mình, Kiều Mộc, xung quanh đi dạo, nói thật, mặc dù đang Tân Dương sinh sống mấy chục năm, thế nhưng nàng thật đúng là không có cẩn thận du ngoạn quá.

Nhìn Kiều Mộc nơi chốn là kinh hỉ oa oa kêu to, Tần Tố Cẩm cười cũng rất vui vẻ.

Này hơn bốn mươi thiên ngày nghỉ, vì vội vàng lục, Kiều Kiều cảm thấy nhiều siêu cấp mau, chờ lại lần nữa khai giảng thời gian. Nàng thậm chí cũng không có nghỉ cảm giác a, hơn nữa, tựa hồ đi học mới là nàng thả lỏng ngày tiến đến.

Vốn Giang Phóng cũng không bỏ được làm cho nàng theo bận thao, thế nhưng đi, Giang Phóng còn cố nài nàng ở lại bên người nàng, nàng kia nhiều không có ý nghĩa a, chẳng lẽ nhìn người khác bận, còn không bằng tham dự trong đó đâu!

Kiều Kiều nghỉ đông dưỡng về điểm này thịt này một học kỳ cũng không đi xuống, này vừa để xuống giả trái lại được rồi, một trận bận việc, nàng vừa gầy thành tiểu mặt trái xoan nhi.



Hoa Ấu Lâm lắc đầu cảm khái, "Kiều Kiều a, ngươi là nghĩ lấy ngươi cằm của mình làm cái dùi đâm người sao?"

Khí Kiều Kiều gào khóc trảo Hoa Ấu Lâm, muốn dạy huấn nàng. Bất quá, bất quá, vì hoành sao Hoa Ấu Lâm sẽ trốn ở từ bên ngoài vào Chu Yên Vân phía sau niết? Này hai vị không phải là không đối phó sao?

Là tích là tích! Trải qua một năm vượt mọi khó khăn gian khổ phấn đấu, này hai vị là ba ngày một đại náo, hai ngày một tiểu đánh. Nếu như không phải Chu Yên Vân thượng có một ti lý trí, sợ là này hai vị đã sớm muốn lên diễn toàn vai võ phụ . Này đại học A người nào không biết a, đàn cổ xã xã trưởng Chu Yên Vân cùng giáo báo tiểu biên tập Hoa Ấu Lâm đó là kia đối đầu. Hận không thể lột da phá cốt đối thủ một mất một còn a!

Thế nhưng, vì sao, đây là đang trình diễn chỗ nào vừa ra nhi?

"Cái kia... Cái kia, cái kia, ngươi... Các ngươi..." Kiều Kiều chỉ hướng này hai vị ngón tay đều run rẩy.

Này hai vị đây là có chuyện gì?

Kiều Kiều kinh sợ biểu tình khiến cho Hoa Ấu Lâm rất không có ý tứ, bất quá nàng không có ý tứ về không có ý tứ, có không biết xấu hổ a! Đó chính là Chu Yên Vân, trực tiếp đã đem Hoa Ấu Lâm xả tiến trong ngực của mình, cùng mọi người tuyên cáo, chúng ta ở cùng một chỗ.

Cái này không riêng gì Kiều Kiều a, luôn luôn bình tĩnh Phương Khuynh Nhan đem bút trong tay rơi trên mặt đất, Kiều Kiều hóa đá, chính là xung quanh vây xem các đồng chí đều một bộ gặp quỷ biểu tình, duy nhất thoạt nhìn coi như là bình thường , chính là Lâm Hiểu Nam , mà hắn, thì lại là sớm biết, nếu không, còn không biết là một cái dạng gì nhi đâu!

Mọi người thấy a nhìn, rốt cuộc là cấp Hoa Ấu Lâm nhìn giận: "Thế nào, chưa có xem qua nhân gia nói yêu thương a?"

Mọi người lắc đầu.

"Chậc chậc, các ngươi ban đồng học thật không kiến thức, đều chưa có xem qua người nói yêu thương." Chu Yên Vân lời nói ác độc công lực phát uy.

"Thấy qua nói yêu thương , chưa từng thấy như thế quỷ dị hai người nói yêu thương . Tình yêu, thực sự là quá vĩ đại ." Kiều Kiều cảm khái, rước lấy mọi người cười vang.

"Hoa Hoa a, chạng vạng ta mời ngươi ăn cơm đi?" Kiều Kiều quá khứ thông đồng Hoa Ấu Lâm, Hoa Ấu Lâm là một ăn vặt hóa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Kiều Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook