Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân

Chương 54

Phượng Vân

04/08/2015

Hiên Viên Hạo Thành cùng Tô Mộ Tịch chia lìa mấy tháng, đụng tới môi Tô Mộ Tịch Hiên Viên Hạo Thành cảm thấy càng ngọt, ngọt đến hắn luyến tiếc buông ra. Qua một hồi lâu, ánh mắt Tô Mộ Tịch mê ly đẩy Hiên Viên Hạo Thành ra, nàng sắp thở không được. Hiên Viên Hạo Thành bị Tô Mộ Tịch đẩy ra, Tịch nhi vẫn không muốn cho hắn ăn quà vặt sao? Vì sao? Tịch nhi Rõ ràng đáp ứng rồi, Hiên Viên Hạo Thành hơi bất mãn nhìn Tô Mộ Tịch, vẻ mặt thương tâm lại phẫn nộ. Ô ô… Tịch nhi nói không giữ lời, rõ ràng đáp ứng rồi.

Nhìn hắn giận mà không dám nói gì, Tô Mộ Tịch bật cười , một hồi lâu mới nói nói: “Ngốc tử, chàng cứ hôn ta, ta sắp hô hấp không nổi.” Nói xong, mặt đỏ cúi đầu, người này từ khi nào học được những thứ đó ?

Nhãn tình Hiên Viên Hạo Thành sáng lên, thì ra Tịch nhi không phải không muốn, không phải không muốn thì là nguyện ý. Vẻ mặt Hiên Viên Hạo Thành đứng đắn hỏi Tô Mộ Tịch: “Tịch nhi, vậy nàng thở xong chưa?” Thở xong rồiThành nhi sẽ thấy ăn một lần, liền cho Tịch nhi hạnh phúc.

Tô Mộ Tịch đỏ mặt rõ ràng không để ý tới hắn, lấy chăn quấn thân mình chuẩn bị ngủ. Hiên Viên Hạo Thành nghi hoặc, Tịch nhi làm sao vậy? Sao có thể không để ý tới Thành nhi? Đáng thương lôi kéo chăn của Tô Mộ Tịch, Tô Mộ Tịch vẫn không để ý tới hắn. Hiên Viên Hạo Thành tức giận, hắn còn không khiến cho Tịch nhi hạnh phúc đâu, không thể cứ ngủ như vậy. Nghĩ, kéo chăn Tô Mộ Tịch ra, từ phía sau ôm lấy Tô Mộ Tịch hôn lên gáy nàng, hôn trong chốc lát, làm nũng nói: “Tịch nhi, Thành nhi rất nhớ nàng, mỗi ngày đều muốn nàng, mỗi ngày nhớ nàng rất nhiều lần. Nàng nói, nàng có nhớ Thành nhi hay không? Có nhớ ta giống như Thành nhi mỗi ngày nhớ nàng hay không?”

Hơi thở ẩm ướt nóng ấm phun lên người Tô Mộ Tịch, Tô Mộ Tịch cảm giác bên tai đều đỏ, trong lòng hơi hơi run run: “Ừ, Tịch nhi có…” Nghe đến đó Hiên Viên Hạo Thành càng vui vẻ , hôn lên vai của Tô Mộ Tịch. Tô Mộ Tịch cả kinh, Hạo Thành chàng, biết muốn làm cái gì sao? Hiên Viên Hạo Thành hôn gáy và vai Tô Mộ Tịch, kéo Tô Mộ Tịch nằm thẳng lại. Trong sách có viết lần đầu tiên hạnh phúc nữ tử đều rất đau, Tịch nhi có sợ hay không? Hiên Viên Hạo Thành thở hổn hển lại còn thành thật cam đoan nói: “Tịch… Tịch nhi, Thành… Thành nhi sẽ nhẹ nhàng , sẽ không làm nàng đau.” Tịch nhi đỏ mặt thật là đẹp mắt.

Tô Mộ Tịch cảm thấy mình muốn tìm cái động mà chui vào không bao giờ để ý đến hắn nữa, Tô Mộ Tịch nàng sống hai đời cũng chưa gặp chuyện xấu hổ như vậy. Ánh mắt người này vô cùng hồn nhiên, một chút tà niệm cũng không có, làm cho Tô Mộ Tịch muốn phát hỏa cũng không được, đành phải ngượng ngùng nhắm mắt lại nhẹ nhàng “Ừ” một tiếng.

Được đến lời này của Tô Mộ Tịch, Hiên Viên Hạo Thành vui vẻ , cúi người đè lên người Tô Mộ Tịch. Nhìn nhìn quần áo trên người Tô Mộ Tịch, nghi hoặc , hắn có nên cởi hết quần áo của Tịch nhi trước hay không? người trong họa đều trống trơn , Thành nhi cùng Tịch nhi đều trống trơn mới đúng. Nghĩ, liền động thủ cởi quần áo trên người Tô Mộ Tịch. Tô Mộ Tịch cảm giác được động tác của hắn, cứng đờ liền mặc kệ hắn, nàng đã là thê tử của Hạo Thành, thê tử chân chính, khác kiếp trước. .

Cởi áo ngoài của Tô Mộ Tịch, bên trong chỉ còn lại cái yếm. Động tác của Hiên Viên Hạo Thành dừng một chút, nhìn thấy cái yếm có hai điểm nhô lên, cảm thấy chơi vui, vươn hai tay, một bên nhéo nhéo một cái. Tô Mộ Tịch gặp tình huống đột nhiên tới, hừ hừ thấp suyễn: “Hạo… Hạo Thành… Không… Không cần…”

Hiên Viên Hạo Thành lưu luyến buông tay, Tịch nhi không cho nhéo thì không thể nhéo. Nhưng mà chơi rất tốt nha, xoa bóp nó còn có thể biến cứng rắn, điểm kia là ở trên người Tịch nhi sao? Chơi tốt thật. Tịch nhi không cho chơi thì quên đi, Thành nhi tiếp tục cởi quần áo là được. Hiên Viên Hạo Thành phấn đấu trong chốc lát, mảnh vải cuối cùng che thân Tô Mộ Tịch cũng rơi xuống đất. Theo quần áo Mộ Tịch rơi xuống, Hiên Viên Hạo Thành xem choáng váng, Tịch nhi thật trắng, hai cái bánh bao trắng còn to còn trắng hơn bánh bao ngự thiện phòng làm. Nhất thời Hiên Viên Hạo Thành cảm thấy hạ thân mình nóng nóng , hạ phúc cũng trướng trướng , vội vàng muốn nhồi vào chỗ nào đó…

Tô Mộ Tịch cảm thấy trên người lạnh lạnh, mở to mắt, thấy Hiên Viên Hạo Thành ngây ngốc nhìn chằm chằm mình, xấu hổ kéo chăn muốn che. Bị Hiên Viên Hạo Thành ngăn cản: “Tịch nhi không được che, Thành nhi muốn xem.” Tô Mộ Tịch muốn tát hắn một cái, đang muốn lên tiếng, Hiên Viên Hạo Thành bá đạo giữ lấy nàng: “Tịch nhi không nên cử động, Thành nhi lập tức…” Nói xong, liền đem cởi hết quần áo trên người, ngực trần cùng bầu vú no đủ của Tô Mộ Tịch đụng phải nhau, không ngừng ma sát, trong sách họa như vậy. Đụng tới ngực Tịch nhi thật thoải mái, thân mình Tịch nhi, còn mềm hơn cả vải thượng đẳng cống phẩm của Giang Nam, hơn nữa bánh bao trắng cùng điểm phấn hồng của của Tịch nhi đụng tới Thành nhi tim Thành nhi sẽ đập thật nhanh, còn nhanh hơn lúc Thành nhi ăn miệng Tịch nhi.

Lúc này Tô Mộ Tịch giống tôm luộc, toàn thân đều phấn hồng, chỗ xấu hổ phía dưới hơi hơi ngứa, điều này làm cho Tô Mộ Tịch có chút hoảng hốt bất an kêu lên: “Hạo… Hạo Thành… Không… A ân…” Hiên Viên Hạo Thành vừa đụng mạnh phải chỗ mẫn cảm no đủ của Tô Mộ Tịch chọc Tô Mộ Tịch há mồm rên rỉ.

Phỏng chừng Hiên Viên Hạo Thành đã cọ đủ, ngừng lại. Tô Mộ Tịch thở một hơi đồng thời trong lòng lại cảm thấy có chút mất mát, nhưng nàng không nghĩ tới. Hiên Viên Hạo Thành thối lui thân mình một chút, đầu tiến đến hai cái bánh bao nhẹ nhàng mút cắn. Cắn trong chốc lát, Hiên Viên Hạo Thành cảm thấy ăn rất ngon, bánh bao của Tịch nhi thật ngon. Kỳ lạ lấy tay sờ sờ, bánh bao này mọc trên người Tịch nhi, Thành nhi dùng sức cắn Tịch nhi khẳng định hội sẽ đau, Thành nhi nhẹ nhàng cắn thêm một chút, hẳn là có thể đi, lại cúi đầu phấn đấu .



Tô Mộ Tịch cực độ ngượng ngùng nhắm mắt, hai tay không có chỗ thả xuống đành sáp nhập vào tóc Hiên Viên Hạo Thành. Bất an vặn vẹo cảm thấy người càng nóng , phía dưới như chảy ra chút dịch nóng ẩm ướt, Tô Mộ Tịch hoảng, cảm giác này nàng từng có, lần đầu tiên đến nguyệt sự, nhưng hôm nay không phải ngày đến nguyệt sự của nàng. Muốn đẩy đầu Hiên Viên Hạo Thành ra: “Hạo Thành… Không… Không cần… A… Chàng … Đừng làm… Đừng làm …” Hiên Viên Hạo Thành đang cắn một viên màu đỏ trước ngực Tô Mộ Tịch, hắn nghe được, nhưng thật sự ăn ngon, làm bộ nghe không thấy lời Tô Mộ Tịch nói, tiếp tục cắn mút chậc chậc.

Làm một hồi lâu, Hiên Viên Hạo Thành cảm thấy người mình như bị hỏa thiêu, lúc này mới nhớ tới chính sự, hắn rất ham chơi , không phải cho Tịch nhi hạnh phúc. Nhớ tới cái gì, lưu luyến rời đi bánh bao trắng cùng điểm đỏ của Tô Mộ Tịch: “Tịch… Tịch nhi…”

Tô Mộ Tịch toàn thân vô lực, không biết trả lời tên đầu sỏ gây nên này như thế nào. Tịch nhi không nói lời nào là không có ý kiến, Hiên Viên Hạo Thành nghĩ như vậy liền vui vẻ , đỏ mặt cởi tiết khố của Tô Mộ Tịch ra: “Tịch… Tịch nhi… Hạo Thành sẽ nhẹ nhàng … Nàng, nàng đừng sợ…” giọng Hiên Viên Hạo Thành hơi hơi phát run, vạn nhất hắn làm Tịch thì đau làm sao bây giờ? Nhìn nơi xấu hổ của Tô Mộ Tịch, Hiên Viên Hạo Thành cảm thấy hỏa trong lòng tại bùng cháy, đây là nơi Thành nhi phải đi vào sao? Thật khá…

Tô Mộ Tịch cũng không trả lời, chỉ lẳng lặng nhìn hắn. Hiên Viên Hạo Thành đột nhiên ngượng ngùng , không dám cởi quần, Tịch nhi nhìn đến nơi đó của hắn chê xấu thì làm sao bây giờ? Hắn sợ , nơi đó của Tịch nhi dễ xem lắm, ôm nơi trướng lên bất an ngẩng đầu nhìn Tô Mộ Tịch, đáng thương hỏi: “Tịch nhi, nàng sẽ không ghét bỏ Thành nhi đúng không?”

Tô Mộ Tịch không rõ cho nên kỳ quái nhìn Hiên Viên Hạo Thành, nói cái gì? Ánh mắt ngắm đến chỗ phồng lên nơi đũng quần Hiên Viên Hạo Thành, Tô Mộ Tịch hiểu được , xấu hổ và giận dữ nhắm mắt lại. Người này, luôn hỏi nàng những câu nàng trả lời không được. Hiên Viên Hạo Thành nghẹn, Tịch nhi ghét bỏ hắn sao? Ô ô…

Qua một hồi lâu, Tô Mộ Tịch mở mắt ra, thấy Hiên Viên Hạo Thành giống con chó nhỏ bị chủ nhân vứt bỏ đáng thương nhìn nàng. Đổi lại Tô Mộ Tịch nghẹn , dở khóc dở cười nói: “Sẽ không…” ánh mắt Hiên Viên Hạo Thành lập tức tỏa sáng, dứt khoát đứng lên liền bỏ đi tiết khố. Hì hì… Tịch nhi sẽ không ghét bỏ hắn…

Cái này, Tô Mộ Tịch muốn nghẹn chết. Nhìn nơi dọa người đó, Tô Mộ Tịch ngượng ngùng nhắm hai mắt lại, cái gì nàng cũng không thấy được… Hiên Viên Hạo Thành thấy Tô Mộ Tịch nhắm hai mắt lại, thương tâm , ô ô… Tịch nhi nói sẽ không ghét bỏ hắn, vì sao lúc này lại nhắm mắt lại . Bĩu môi, bò lên người Tô Mộ Tịch, hôn mặt Tô Mộ Tịch, rầu rĩ lên tiếng: “Tịch nhi, nàng nói sẽ không ghét bỏ Thành nhi , lúc này lại nhắm mắt…” Nói xong nói xong, sắp khóc đến nơi.

Tô Mộ Tịch giả chết không được đành phải mở to mắt , nhìn khuôn mặt gần trong gang tấc, Tô Mộ Tịch cười nhéo nhéo mặt Hiên Viên Hạo Thành: “Tịch nhi không có ghét bỏ chàng, Tịch nhi, Tịch nhi thẹn thùng .”

Hiên Viên Hạo Thành kéo Tô Mộ Tịch vào trong lòng, bất mãn hỏi: “Vì sao Tịch nhi thẹn thùng? Của Thành nhi là của nàng, Tịch nhi không cần thẹn thùng…” Ngao ~~ nơi đó đụng tới Tịch nhi cảm thấy thật thoải mái, nhưng lúc này hình như không đủ .

Hiên Viên Hạo Thành vừa ôm làm cho Tô Mộ Tịch cảm giác được chỗ cực nóng của hắn. Tô Mộ Tịch run lên, cảm giác vừalại đã trở lại, hít một hơi thật sâu đáp: “Ừ…”

Hiên Viên Hạo Thành nhớ lại hình ảnh trong sách một lần, vươn tay sờ sờ phía dưới Tô Mộ Tịch lại phát hiện cái gì đó. Trên đường tìm kiếm, nơi đó của Tô Mộ Tịch co rụt, không biết như vậy ngược lại làm cho Hiên Viên Hạo Thành càng thư thái. Cảm giác tươi mới bao vây lấy ngón tay, Hiên Viên Hạo Thành bất giác dùng sức động vài cái. Nơi đó của Tô Mộ Tịch nào có chịu qua trận thế như vậy, hừ hừ thân ngâm vài tiếng, liền cảm giác có cái gì chảy ra. Hiên Viên Hạo Thành cũng cảm giác được nơi đó đủ ẩm ướt nóng ấm, mới lấy ngón tay ra. Thành nhi, nơi đó của Thành nhi rát trướng, chờ không được hắn muốn vào đi.



Trong sách nói ẩm ướt là có thể đi vào. Đỡ lấy thứ kia, nhẹ nhàng ma sát vài cái động khẩu của Tô Mộ Tịch lập tức đâm vào, dị vật đột nhập làm cho Tô Mộ Tịch theo bản năng kẹp chặt hai chân. Hai người hít một hơi, Tô Mộ Tịch đau cắn răng, hai tròng mắt Hiên Viên Hạo Thành mang theo dục vọng đáng thương nhìn Tô Mộ Tịch lên án: “A… Tịch nhi, nàng kẹp Thành nhi đau quá.”

Tô Mộ Tịch giờ không có khí lực tức giận, cau mày, nàng đau chết, nhưng lại không quên mở chân lớn hơn một chút. Hiên Viên Hạo Thành nghĩ một hồi, không dám động. Nhìn Tô Mộ Tịch nhíu mày, biết nàng nhất định rất đau, sốt ruột thổi hơi cho Tô Mộ Tịch: “Tịch nhi, còn đau hay không, Thành nhi biết sai rồi, ta không nên dùng sức như vậy.” Nói xong, áy náy cúi đầu tiếp tục thổi hơi.

Nhìn người trên thân bận rộn, Tô Mộ Tịch cảm giác phía dưới không đau nữa. Ngọc thủ ôm lấy lưng Hiên Viên Hạo Thành, nói nhỏ: “Hạo Thành có thể động , Tịch nhi không đau …” Nói xong, phía dưới còn bướng bỉnh hút hấp.

Cảm giác bên trong ẩm ướt chật chội, Hiên Viên Hạo Thành cảm thấy mình nhịn không được , không xác định hỏi: “Tịch, Tịch nhi, nàng nói thật sao, thật không đau sao?” Tô Mộ Tịch gật gật đầu, Hiên Viên Hạo Thành nhẹ nhàng động. Tô Mộ Tịch còn có chút đau, thứ kia của ngốc tử ghê gớm thật, thực dài. Một lát sau, động tác của Hiên Viên Hạo Thành càng lúc càng lớn , Tô Mộ Tịch cũng cảm giác được khống chế không được, nhẹ nhàng thân – ngâm vài tiếng, cảm thấy xấu hổ chết liền cắn môi.

Hiên Viên Hạo Thành cảm thấy tốt, Tịch nhi vừa ra lên tiếng, hắn cảm thấy trên người mình đều tê rần, hôn miệng Tô Mộ Tịch yêu cầu nói: “Tịch nhi, nàng lên tiếng… Thành nhi rất thích… Nàng lên tiếng được không?” Nói xong, dùng sức vài cái. Tô Mộ Tịch khống chế không được, xấu hổ thân – ngâm lên.

Trên giường tràn đầy xuân ý, thật lâu sau, Hiên Viên Hạo Thành cảm giác dưới thân buông lỏng, cảm thấy bắn ra cái gì trong thân thể Tô Mộ Tịch. Tô Mộ Tịch cũng co thắt vài cái, ngồi phịch trên giường. Hiên Viên Hạo Thành lấy lại tinh thần, hắn cảm thấy mình bị lừa, rõ ràng làm việc này hắn cũng thực hạnh phúc, vì sao trong sách không nói?

“Tịch nhi, Tịch nhi…” Hiên Viên Hạo Thành ôm lấy Tô Mộ Tịch đổ mồ hôi đầm đìa, nhẹ nhàng kêu vài tiếng. Tô Mộ Tịch mới hồi phục tinh thần, nhìn hắn cười cười, nhéo nhéo mặt Hiên Viên Hạo Thành, nàng không biết khi nào Hạo Thành của nàng đã trở thành nam nhân.

Vô tội cười cười sáng lạn: “Tịch nhi, nàng khỏe không?” Lại đứng dậy nhìn nhìn trên người nàng, giật mình nói: “Tịch nhi, nơi này của nàng vì sao đổ máu ? Có phải Thành nhi rất dùng sức hay không?” Nói xong, lại hướng nơi đó của Tô Mộ Tịch thổi hơi. Tô Mộ Tịch xấu hổ chết, kéo hắn: “Hạo Thành, lần đầu tiên nữ tử đều đổ máu , về sau sẽ không . Có mới mới chứng minh Tịch nhi là của chàng, một thân trong sạch đều là của mình chàng.”

Hiên Viên Hạo Thành gật gật đầu, không nói. Trong lòng đã sớm cười to, Tịch nhi là của hắn , là của mình hắn. Nhìn nơi ẩm ướt phía dưới của Tô Mộ Tịch, phía dưới của Hiên Viên Hạo Thành lại cảm thấy nóng nóng . Nhưng mà, chịu đựng không cho mình động, Tịch nhi đã mệt muốn chết đi , không thể cho Tịch nhi hạnh phúc. Chưa cho được, đêm mai lại cho Tịch nhi sau.

Hiên Viên Hạo Thành đứng dậy cho người đem nước vào. Cung nữ đỏ mặt hơi hơi phúc thân: “Thành hoàng tử, để nô tỳ hầu hạ hoàng tử phi đi!”

Hiên Viên Hạo Thành tiếp nhận nước, nói: “Không cần, ngươi đi xuống trước đi!” Tịch nhi là của mình hắn, ai cũng không cho xem. Ngốc ngốc nhu thuận giúp Tô Mộ Tịch lau khô thân thể mới lau chính mình, làm xong mới bò lên giường ôm Tô Mộ Tịch. Choáng váng ngốc nghếch nhìn Tô Mộ Tịch nở nụ cười thật lâu, thì ra đây là động phòng hoa chúc, trách không được người ta nói là nhân sinh tứ chuyện vui đâu. Hì hì… Về sau mỗi ngày hắn có thể ngủ cùng Tịch nhi, không bao giờ tách ra nữa.

Một lát sau nghe được Hiên Viên Hạo Thành truyền đến tiếng hít thở đều đều, Tô Mộ Tịch mới mở to mắt, sờ sờ của mặt mày hắn. Hạo Thành, đời này dù xảy ra chuyện gì, Tịch nhi đều là thê tử của chàng. Gặp được chàng yêu thương ta như vậy, có phải ngốc hay không thì có gì quan trọng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Ngốc Phu Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook