Trùng Sinh Chi Quỷ Nhãn Thương Nữ

Chương 83: Scandal bách hợp, tạm thời cách chức

Tần Tam

10/10/2017

Hai người lại đồng thời mở miệng, quay sang nhìn nhau, họ đều nhìn thấy trong mắt đối phương sự khiêu khích! Đấu mắt tóe lửa một lúc, sau đó lại đồng nhất nhìn về phía Đường Linh!

Đường Linh hơi run rẩy bước ra từ phía sau cánh cửa, bước từng bước nhỏ, sau đó vụng trộm nhìn hai người dưới đất, ở lúc Triệu Nguyên cùng Mạc Quân Trần mở miệng lần nữa, cô đột nhiên lo lắng xua tay hô lên, “Tôi cái gì cũng không biết! Cái gì cũng không thấy!”

Mọi người nghe mà sững sờ!

Hồ nghi nhìn ba cô gái, trên đất hai người đè lên nhau, mà Đường Linh như một đứa bé bị kinh hách, cách hai người kia rất xa, nhìn hai người họ với ánh mắt phòng bị!

Đây là tình huống thế nào?

Tầm mắt Đường Linh như có như không chăm chú nhìn vào hai người quần áo xộc xệch đang nằm đè lên nhau trên đất kia, bộ dạng như muốn nói lại thôi, trông vẻ như bị làm cho sợ hãi!

Lúc này có người tinh mắt nhận ra vấn đề không ổn, không biết ai đó nói ra một câu, “Tư thế này có chút không nhã a!”

Mọi người khi mới đi vào, liền thấy hai người ngã đè lên nhau nằm trên mặt đất, đều khá bất ngờ, chưa kịp phản ứng lại thì lại thấy dáng vẻ Đường Linh giống như bị kinh hãi, cũng khiến họ không biết đâu mà lần!

Lúc này một câu nói kia, giống như mồi lửa, dấy lên đám cháy lan rộng khắp đồng cỏ!

Còn không phải ư!

Nhìn hai người kia mà xem, quần áo xốc xếch, cái không nên lộ cũng lộ ra hết rồi, có cô gái vội vàng che mắt bạn trai mình lại, chỉ lo người đàn ông của mình nhìn thấy cái không nên thấy!

Bầu ngực trắng mềm của Tiền Vũ Phỉ lộ ra một nửa, vừa vặn đặt trúng miệng Mộ Dung Yến, mà tay Mộ Dung Yến đang ôm eo Tiền Vũ Phỉ, nhìn cử chỉ thân mật, xem ra giống như họ đang làm chuyện “ thân mật” vậy!

Tức khắc mọi người xôn xao!

Vô cùng kinh hoảng nhìn hai người trước mắt! Bộ dạng này của họ cộng thêm dáng vẻ như bị kinh hách, bối rối nói câu đại loại như “Cái gì cũng không thấy”!

Đáp án này miêu tả sinh động a!

Tin nóng bạo a! Quá kinh hãi thế tục!

Thiên kim hai nhà họ Tiền và Mộ Dung thậm chí có loại sở thích này! Chuyện này quả thật mở rộng tầm mắt a! Có mấy người như là đồng tình nhìn chăm chú vào Mạc Quân Trần, ánh mắt quái dị!

Lúc này người nhà họ Tiền cùng người nhà họ Mộ Dung nghe được tin chạy tới nhìn thấy hai người như vậy, tức khắc kinh hãi đến biến sắc, thẹn quá hóa giận, liền vội vã đuổi hết mọi người ra ngoài, rồi xông lên kéo hai người họ ra,

Đến khi mọi người đi khỏi, hai người đó từ đầu đến cuối đều không hề nói gì! Điều này càng khiến mọi người càng ra sức suy đoán!

Kỳ thực các cô đâu phải không muốn nói! Mà căn bản không nói được!

Mộ Dung Yến bị đặt tại phía dưới, lúc ngã chổng vó bị đụng phải đầu hôn mê bất tỉnh, lúc Mộ Dung gia cùng người nhà họ Tiền đuổi hết mọi người đi ra ngoài cô mới dần tỉnh lại!

Còn Tiền Vũ Phỉ thì bị trật eo không xoay vặn người được: không có sức lực, ngay cả việc hít thở cũng thấy đau buốt, càng không thể thốt ra câu nào!

Cũng chính bởi vì những thứ trùng hợp này, nên mới có scandal lặng lẽ truyền ra!

Đường Linh bị Triệu Nguyên lôi kéo ra khỏi phòng toilet nữ, Mạc Quân Trần chỉ hơi chần chờ một chút, kết quả đã bị Triệu Nguyên đoạt mất tiên cơ, chỉ mấy chục giây sau hắn muốn đuổi theo thì Đường Linh đã được Triệu Nguyên kéo ra khỏi cửa lớn!

Nhìn chiếc siêu xe lao vút đi, con mắt màu xanh lam của Mạc Quân Trần lấp lóe, lập tức bật cười một cách phóng túng, không hề ngừng cười xoay người trở lại phòng khách!

Trong đại sảnh, không thiếu người đang xì xào bàn tán, mới nãy có một số người nhìn thấy màn đó, rất nhanh đã truyền khắp đại sảnh, tiếng hút không khí lẫn tiếng chất vấn đều tùy ý có thể nghe được, Mạc Quân Trần nghe thấy mọi người suy đoán, cùng những tầm mắt như có như không đặt trên người hắn, đột nhiên cảm giác trong lòng thoải mái, lần đầu cảm thấy loại yến tiệc này, dường như cũng không quá tệ thì phải!

Tỷ như, yến hội này!

Ngồi vào khu nghỉ ngơi, ngón tay thon dài cầm qua một ly rượu, nhàn nhã uống một hớp, nhìn đám người trong đại sảnh, bên môi gợi ra một nụ cười mỉm chi!

“ Quân Trần, sao lại như vậy!”

Không cần ngẩng đầu lên cũng biết đó là cha của hắn Mạc Vân, chưa kịp để Mạc Quân Trần mở miệng nói chuyện, Mạc Vân đã nôn nóng mở miệng hỏi, “Ba nghe thấy tất cả mọi người đang đồn…”

Tựa như có chút không biết nói sao, nhỏ giọng, “Chuyện của Vũ Phỉ là thế nào? Sao con bé có thể cùng… sẽ cùng con bé nhà Mộ Dung kia… Chuyện này quả thật là lời nói vô căn cứ! Con bé kia không phải từ nhỏ chỉ thích mình con ư? Sao có thể phát sinh loại chuyện như vậy?”

Mạc Vân tức muốn nổ phổi, ông sớm nhìn trúng con gái nhà họ Tiền, hai nhà thân phận địa vị tương xứng, con bé lại được người khác yêu thích, ông vốn khá vừa ý Tiền Vũ Phỉ làm con dâu, gia đình hai nhà đã chọn được ngày đính hôn, bây giờ lại xảy ra loại chuyện này!

Mạc Quân Trần hừ lạnh một tiếng, ra vẻ như trong lòng tức giận khó dằn xuống, như kiểu đại tôn nghiêm của đàn ông bị người khác xâm phạm, sắc mặt hết sức khó coi, khẩu khí kèm theo sự phẫn nộ, “Chẳng phải đồn đại! Con tận mắt nhìn thấy!”

Dừng một lát, hơi chần chờ, nói bổ sung, “Triệu Nguyên câu ta cũng nhìn thấy!”

Mạc Vân trợn mắt, hít sâu một hơi, trầm giọng hỏi, “Triệu Nguyên cũng nhìn thấy!”

Vừa nãy Mạc Vân nghe người ta đồn đại Tiền Vũ Phỉ cùng Mộ Dung Yến chơi trò cảm xúc mãnh liệt trong phòng toilet, sắc mặt ông đều không có khó coi như vậy, nhưng khi nghe thấy Mạc Quân Trần nói Triệu Nguyên cũng nhìn thấy, trong lòng ông tức khắc trở lên âm trầm đáng sợ!

Hồi lâu sau mới cất giọng lãnh khốc, “Ba thấy con bé nhà họ Tiền kia cũng không thích hợp với con, sau này bớt tiếp xúc đi, tuyệt đối không thể để nhà họ Triệu cười nhạo chúng ta! Sau này không cho phép con và con bé đó lại gặp nhau! Có nghe thấy không?”

Mạc Quân Trần dùng cặp mắt băng lam nhìn Mạc Vân một cách thản nhiên, uống một hớp rượu, rũ mí mắt xuống, thanh âm trầm thấp vang lên, “Nghe rõ!”

Sắc mặt Mạc Vân lúc này mới mới vơi bớt cơn tức chút, nhìn con trai, cất giọng nghiêm túc nói, “Con bé nhà họ Tiền kia tuy rằng cùng nhau lớn lên với con, có cảm tình cũng là chuyện không thể tránh khỏi, nhưng hôm nay con bé làm ra loại chuyện này, dù con có tình cảm với nó, cũng phải chấm dứt cho cha! Dựa vào thanh danh hiện tại của con bé đó, tuyệt đối không cho phép gả đến nhà họ Mạc chúng ta, người nhà họ Mạc chúng ta chịu không nổi xấu mặt đâu!”

Mạc Vân chỉ lo thở dài, vẫn không nhìn thấy nụ cười nơi khóe môi của con trai ông đã nở rộ đến mức khiến trăm hoa hờn ghen!

Nụ cười ấy còn hiện rõ nơi đáy mắt thanh lãnh màu lam, hắn cũng thật phải cảm tạ “ tên lừa đảo ” kia mới được!

Tâm tư tinh tế như hắn, sao lại không phát hiện ra kẽ hở chứ! Con nhóc này, thật đúng là con nhóc thú vị!



Trong chiếc siêu xe thể thao, bầu không khí một nam một nữ có chút buồn bực, Triệu Nguyên lái xe tốc độ nhanh, Đường Linh trái lại rất hưởng thụ! Con siêu xe Bắc Âu U Linh này không phải ai cũng có thể ngồi, trước mắt có thể trải nghiệm, cảm giác thật quá đã!

Không thể không nói, tốc độ nhanh như chớp! Cũng may nhà tộc trưởng ở ngoại ô, bằng không với tốc độ nhanh như vậy, cô cũng sợ lo lắng cho cái mạng nhỏ của mình!

Vừa nãy bị Triệu Nguyên trực tiếp lôi kéo đi, nếu muốn diễn trò bị kinh hãi, đương nhiên phải diễn nguyên bộ, đâu thể ở trước mặt mọi người bỏ qua Triệu Nguyên, bằng không cô một đứa con gái vị thành niên nhìn thấy tình cảnh như thế vẫn trấn định, chẳng phải khiến người ta bắt được cớ càng thêm tô vẽ sao!

Thật ra Đường Linh cũng biết, trò xiếc này luôn có người nhìn thấu, nhưng cô không sợ, cô ngoại trừ câu “Tôi cái gì cũng không biết, cái gì cũng không nhìn thấy” ra, thì đâu nói gì khác nữa! Về phần mọi người đoán già đoán non ra sao, cô đâu có quản được!

Đường Linh đang nghĩ ngợi, đột nhiên xe thắng gấp, theo quán tính phóng người về phía trước, cũng may có thắt dây an toàn, nhưng bầu ngực đang dậy thì của cô cũng bị dây an toàn siết chặt làm cho đau!

Hừ!

Đường Linh trừng mắt với tên đàn ông kia, sa sầm mặt xuống, Triệu Nguyên cái tên xấu xa này đang làm trò gì hả?

Triệu Nguyên móc ra từ trong ngực một hộp thuốc lá màu trắng tinh không có hình vẽ, mở hộp rút ra một điếu thuốc, cầm lấy cái bật lửa zippo, bật lửa đốt thuốc, đưa đến bên môi, hít một hơi thật sâu, sau đó chậm rãi phả ra!

Cũng không hé răng, chỉ lẳng lặng ngồi ở chỗ đó, nhìn về phía trước!

Chờ hắn hút xong một điếu thuốc, đem đầu thuốc dập tắt, ném trong gạt tàn thuốc, Đường Linh nhàn nhạt mở miệng nói, “Nguyên thiếu lôi kéo tôi đi khỏi đó, một đường đua xe tới đây, sẽ không chỉ vì hút một điếu thuốc thôi chứ!”

Đôi mắt phượng xinh đẹp nhìn chằm chằm vào khuôn mặt nhỏ nhắn của Đường Linh, lá gan cô nhóc này thật lớn! Không chỉ đùa giỡn với hắn, bây giờ lại còn đùa giỡn với cả hai thiên kim nhà họ Tiền và nhà Mộ Dung nữa!

Thời điểm Triệu Nguyên mới vừa đi vào, nhìn dáng vẻ Đường Linh tỏ ra bị kinh hách khiến hắn lo lắng, dù sao cô còn chưa trưởng thành, nếu thật chứng kiến cảnh tượng hai cô gái thân mật với nhau, quả thực sẽ khiến cô bị sợ hãi!

Nhưng khi hắn nhìn đến hai người dưới đất, thì đã biết, hai người này hẳn đã bị Đường Linh thiết kế!

Nếu các cô thật sự đang làm chuyện thân mật đó, thì khi bọn họ xông tới, ngay lập tức, hai người đã sớm thét chói tai vội vã đứng lên sửa sang y phục! Sao còn nằm ì tại đó, để họ ngờ vực!

Hắn bực bội, cũng không phải vì chuyện Đường Linh thiết kế Tiền Vũ Phỉ, hắn vẫn biết Trần không muốn liên hôn với nhà họ Tiền, trải qua việc này, tiệc đính hôn giữa hai nhà bọn họ khẳng định sẽ bị hủy bỏ, hắn vui mừng cho Trần, nhưng chính hắn lại không muốn người trợ giúp Trần hủy bỏ đám hỏi lại là Đường Linh! Đây là một loại rất mâu thuẫn, hắn nhất thời cũng không hiểu nổi!

Không biết thế nào, hắn cảm thấy Trần là một uy hiếp! Thằng nhóc đó đã tiến lên bắt chuyện trước, hắn hiểu tên nhóc đó, chuyện khinh thường nhất chính bắt chuyện làm quen với người khác, vậy mà hắn ta lại tiến lên bắt chuyện Đường Linh, cái này rất khác thường!

Hắn có loại cảm giác, Trần cũng coi trọng cô nhóc này! Mà cô nhóc này lại mới giúp Trần thoát khỏi một thân phận được định từ nhỏ đến lớn, điều mà Trần vẫn muốn thoát khỏi – – con rể nhà họ Tiền!

Có nhận thức này, trong lòng hắn chẳng biết vì sao lại hoảng hốt, vội vàng lôi kéo Đường Linh, chạy mất!

Trong lòng có chút buồn bực! Cho dù đã hút một điếu thuốc, vẫn là buồn bực!

“ Lá gan cô quá lớn!”

Triệu Nguyên có chút âm lãnh cất lời, nhưng Đường Linh nghe được ra sự lo lắng mơ hồ bên trong!Thấy Triệu Nguyên như vậy, Đường Linh chỉ cười nói, “Có anh cho tôi luyện tập, gần đây lá gan quả thực tăng không ít!”

Triệu Nguyên nghe xong khá bất ngờ, sau đó nhìn vào đôi mắt trong suốt lấp lánh sự trêu chọc của Đường Linh, phiền chán trong tâm hắn dường như vơi đi rất nhiều!

Suy nghĩ một chút cũng phải, cô nhóc này không ít lần lấy hắn ra luyện tập! Ngay cả hắn cũng dám đùa giỡn, còn sợ hai nhà họ Tiền và Mộ Dung sao! Coi như hai nhà đó muốn gây phiền phức, cũng phải nhìn hắn có đồng ý hay không!

“ Cô cũng biết cô có lỗi với tôi?”

Triệu Nguyên hừ một tiếng, nhưng hiển nhiên đã không còn vẻ lạnh lẽo ban nãy nữa, cẩn thận nghe, giọng điệu dường như còn có chút tư vị giận dỗi làm nũng!

Đường Linh tươi cười, “Cái này hình như không biết nha!”

Vừa nói ra khỏi miệng, Triệu Nguyên lộ ra vẻ “trợn mắt cáu kỉnh”, Đường Linh không sợ chút nào, ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài cây cối um tùm, sau đó sắc mặt có chút khó hiểu nói, “Tôi nói này Nguyên thiếu, anh có dám nói cho tôi biết, chúng ta hiện tại đang ở đâu không?”

Triệu Nguyên nghe vậy, nhìn hoàn cảnh ngoài cửa sổ, hai bên đường tất cả đều là cây cối um sùm, trên đường cũng không có đèn đường, bốn phía tối đen như mực, mới vừa rồi không chú ý, bây giờ nhìn lại có chút khiến người ta sợ hãi!

Đối mặt với ánh mắt hàm ý chế nhạo của Đường Linh, trên mặt Triệu Nguyên hiện vẻ lúng túng! Vừa nãy trong lòng phiền muộn, nhìn thấy đường là lái xe, trời tối như thế, hắn cũng không rõ đã lái đến chỗ nào rồi!

“ Chạy đến khách sạn đảm bảo an toàn cho cô, sao còn nói nhiều lời vô ích!”

Triệu Nguyên không được tự nhiên nổi giận nói, sau đó quay đầu xe, dựa theo đường cũ trở về, kết quả bởi vì trời tối, ngã ba lại nhiều, một lần nữa bị lạc đường!

Nhìn nụ cười bên môi Đường Linh càng ngày càng khoa trương, Triệu Nguyên đạp thắng xe thật mạnh một cái, đậu xe vào ven đường, sau đó tắt đèn, nhìn về phía Đường Linh nói, “Tôi mệt rồi, đêm nay ngủ ở đây!”

Sau đó cũng không quản Đường Linh thế nào, điều chỉnh ghế dựa thành nằm ngang, sau đó trực tiếp nằm xuống, nhắm hai mắt lại!

Đường Linh nhìn tình huống bên ngoài một chút, quả thật có chút loạn, trời tối vừa không có đèn đường, lối rẽ lại nhiều, muốn tìm về đường chính quả thực không dễ dàng! Vốn cô cũng không phải là loại người bụng đang đói có người mời ăn lại kêu no mà từ chối, học theo Triệu Nguyên điều chỉnh ghế dựa nằm ngang, sau đó cũng ngả lưng xuống!

Nhìn bản thân một chút, tư thế nằm xuống thật đúng là có chút không tiện! Cô mặc một thân lễ phục màu trắng, mặc dù không lộ liễu, nhưng khi vừa nằm xuống, phần ngực có chút không che đậy hết!

Ngay khi Đường Linh quyết định đứng dậy, Triệu Nguyên bỗng nhiên ngồi bật dậy, nhìn Đường Linh nửa nằm nửa ngồi, mắt phượng lóe sáng, sau đó cởi xuống âu phục áo khoác, ném tới trên người Đường Linh, cặp mắt phượng xinh đẹp câu hồn nhìn cô kèm theo giọng nói có chút khó chịu, “Đừng để bánh bao nhỏ mới trổ mã của cô, độc hại ánh mắt bổn thiếu gia!”

Nói xong lại lần nữa nằm xuống, đóng lại đôi mắt xinh đẹp, không còn thanh âm!

Đường Linh cầm trong tay âu phục áo khoác của hắn, mỉm cười, đắp lên trên người, trong mơ hồ, dường như hương bạc hà thoang thoảng, không biết do cách Triệu Nguyên quá gần, hay là trên áo khoác của hắn còn vương vấn mùi vị của riêng hắn!

Cô cất giọng chọc ghẹo, “Nhắm mắt lại rồi, còn có thể bị độc hại, xem ra không phải anh mở ra thiên nhãn, chính là động tâm nhãn rồi!”

Sau đó lúc Triệu Nguyên định phát tác lần nữa, cô bèn xoay người, tìm tư thế thoải mái, nhắm hai mắt lại! Triệu Nguyên nhìn bóng lưng Đường Linh, thân mình nhỏ nhắn đang đắp lên áo khoác của hắn, áo khoác rộng lớn dường như càng làm cô nhỏ nhắn thêm!

Trong lòng bỗng nhiên có loại cảm giác ghen tị với cái áo khoác kia! Loại tâm tình phiền não lại quay trở lại! Lăn qua lộn lại vẫn không ngủ được, thẳng đến rất khuya, cơn buồn ngủ mới đến, nhắm lại cặp mắt phượng, tiến vào mộng đẹp!



Mà Đường Linh người vẫn đang “ngủ”, đột nhiên mở mắt ra, bên môi gợi lên ý cười, sau đó mới chậm rãi nhắm mắt lại, thực sự chìm vào giấc ngủ!

Mà trong vòng một đêm, scandal hai cô gái truyền ra, tuy rằng hai nhà họ đã tận lực đè xuống, nhưng vẫn truyền ra ngoài, trước đây những thiên kim thân thiết, đều dồn dập rũ sạch quan hệ với các cô, rất sợ dẫn lửa lên thân!

Vì thế Tiền Vũ Phỉ cùng Mộ Dung Yến hai người bị gánh cái scandal “đồng tính”! Nhất thời, hai cô gái luôn được giới thượng lưu nịnh bợ là thục nữ đoan trang, hiện tại đã biến thành đồng tính bách hợp người người tránh không kịp! Hai người chỉ có thể núp trong nhà, không dám bước khỏi cửa nửa bước! Trong lòng hận Đường Linh muốn chết, hận không thể đem Đường Linh đi rút gân lột da!

“ Lão đại, nữ cảnh sát kia lại tới nữa rồi!”

Lôi Tử đẩy cửa phòng làm việc của Lục Tùng ra, trực tiếp đi vào! Kết quả nhìn thấy Đường Linh và Lục Tùng đang nhìn bản đồ tỉnh Vân để trước mặt, không biết đang nghiên cứu cái gì!

Nghe thấy giọng Lôi tử, Đường Linh nhếch môi, nữ cảnh sát này cũng thật là chấp nhất!

“ Mời cô ấy vào đi!”

Chỉ chốc lát sau, thanh âm giày da giẫm trên nền nhà truyền vào, nữ cảnh sát với một thân chính khí đi tới trước mặt Đường Linh, nghiêm mặt, đầu tiên là lấy ra thẻ cảnh sát của mình, sau đó tuyên bố dõng dạc, “Cô Đường, cảnh sát chúng tôi nhận được báo án, có người báo cô đánh đập các cô ấy, đến nỗi trên người bị thương, còn gián tiếp khiến danh dự của cô ấy bị tổn hại, mời cô phối hợp theo tôi về cục cảnh sát lấy khẩu cung!”

Đường Linh khẽ thở ra một hơi, gần đây, cô dường như ra vào cục cảnh sát hơi nhiều thì phải, thật đúng là có chút phiền!

Đường Linh tươi cười với nữ cảnh sát, híp mắt, “Hi vọng lần này cô có chứng cớ, nếu không thật sự không có mặt mũi mặc bộ cảnh phục này đâu!”

Nữ cảnh sát lạnh lùng trừng mắt Đường Linh, mở miệng không có một chút cảm tình, “Sao còn nói nhiều lời vô ích! Cô còn thật sự cho rằng mỗi lần đều may mắn thoát khỏi sao!”

Đường Linh nhún vai, nữ cảnh sát trông thấy bộ dáng nhàn nhã tự tại kia của cô, cơn giận không biết xả vào đâu! Cô ta chưa từng gặp qua phạm nhân nào khó dây dưa như vậy!

Lại lần nữa bước chân vào phòng thẩm vấn trong cục cảnh sát, vẫn là người ghi biên bản lần trước, trông thấy Đường Linh, trực tiếp đi ra ngoài, khi quay lại trong tay cầm theo một ly cà phê, đưa tới trước mặt Đường Linh!

Đường Linh thấy vậy rất vui mừng, quan sát người ghi biên bản kia một lát, rồi mở nắp ly ra, đưa đến miệng uống một hớp, sau đó quay sang người ghi biên bản tươi cười nói, “Vẫn là Nestlé dễ uống hơn, lần sau đừng mua lầm nha!”

Người ghi biên bản sững sờ, ánh mắt nhìn Đường Linh có chút quái dị!

Lần sau?

Cô còn muốn đến mấy lần nữa?

Người khác ước gì đời này không dính dáng đến chỗ này, vậy mà cô cứ tới nơi này như cơm bữa! Tư tưởng thanh thiếu niên hiện tại đều đặc biệt vậy sao? Hắn mới hai mươi mấy tuổi, lẽ nào đã già rồi?

“ Có cái gì muốn tôi hỗ trợ không?” Đường Linh nhìn người ghi biên bản cười nói.

Người ghi biên bản sững người, sau đó có chút thật thà bới tóc, có chút lấy lòng nói, “Lúc ghi khẩu cung, có thể … ha ha, nói chậm một chút không?”

Dưới nụ cười như có như không của Đường Linh, người ghi biên bản mắc cỡ đỏ bừng mặt! Hết cách rồi, ai bảo khả năng viết của hắn có hạn, viết chữ quá chậm, căn bản theo không kịp tốc độ của Đường Linh! Huống chi Đường Linh nói ra toàn mấy điều quái lạ, hắn nếu viết y chang lời Đường Linh nói, cấp trên sẽ bị tức hộc máu mất!

Đường Linh gật đầu, người ghi biên bản thở phào nhẹ nhõm, thật thà cười!

Chỉ chốc lát sau, nữ cảnh sát đi vào, ngồi ở đối diện phía Đường Linh, nhìn thấy cốc cafe trong tay Đường Linh, đầu tiên là sững sờ, sau đó nhìn về phía người ghi biên bản, nghiêm túc nói, “Nơi này là cục cảnh sát, cậu là cảnh sát, không phải nhân viên phục vụ! Nhớ kỹ thân phận của cậu!”

Trên mặt người ghi biên bản lộ vẻ xấu hổ, ấp úng nói “Uhm” một tiếng, nữ cảnh không nhìn hắn tiếp, quay đầu nhìn về phía Đường Linh, “Tối hôm qua lúc 8:50, cô ở đâu, đã làm gì?”

Lại là lời mở đầu quen thuộc!

Đường Linh chống cằm tươi cười trả lời, “Ở một yến tiệc tư nhân, đương nhiên đang tham gia yến tiệc!”

Nữ cảnh sát hừ lạnh một tiếng, “Cô thật đúng là biết vòng vo, tốt lắm! Tôi đổi cách hỏi khác, tối hôm qua trên yến tiệc, sau khi cô vào trong phòng toilet nữ thì xảy ra chuyện gì?”

Tay chống cằm, chớp mắt mấy cái, rồi nhìn về phía người ghi biên bản đang ghi chép rất nhanh kia, sau đó cô chậm rãi mở miệng nói, “Đi phòng toilet đương nhiên phải đi vệ sinh, khẳng định đâu phải đi ăn cơm!”

Người ghi biên bản quả nhiên ngẩng đầu lên, nhìn một chút Đường Linh có ý hơi bực bội, cô trả lời thế, đâu thể viết trên biên bản được, anh ta cào tóc mấy cái, rồi lại động bút!

“ Đừng vòng vo với tôi làm gì! Tôi biết lúc đó cô đang ở phòng toilet, bên trong còn hai người nữa, các người đã xảy ra chuyện gì? Có phải đã xảy ra tranh chấp hay không? Cô đã làm cái gì?” Âm điệu càng ngày càng cao, âm thanh quanh quẩn khắp phòng thẩm vấn khiến người ta cảm thấy ngột ngạt!

Một loạt vấn đề được đặt ra, người ghi biên bản liếc nhìn nữ cảnh sát, không nói gì, nhưng trong mắt thấy rõ sự không tán đồng!

Áp dụng cách hỏi này, là một loại kỹ xảo hỏi cung thường thấy của cảnh sát, chính là oanh tạc đưa ra nghi vấn, một đống vấn đề quăng ra, tư duy người bình thường đều sẽ bị hỗn loạn, một khi tư duy bị nhiễu loạn, liền dễ dàng nói bậy, lộ ra kẽ hở!

Nhưng Đường Linh dù sao vẫn đang ở tuổi vị thành niên, đối một đứa bé dùng loại thủ pháp thẩm vấn này, quả thực không quá chính phái!

“ Bên trong quả thật có hai người, hai người đó không xảy ra chuyện gì, cũng không có xảy ra tranh chấp, tôi đi vệ sinh!”

Từng cái vấn đề được trả lời gọn gàng nhanh chóng, không chịu ảnh hưởng một chút nào, người ghi biên bản vừa ghi lại, vừa âm thầm khâm phục, cô gái nhỏ này tuy nhỏ tuổi,nhưng lại có khả năng gánh chịu áp lực mạnh như vậy!

Nữ cảnh sát nghe mà bốc hỏa, vỗ bàn thật mạnh một cái, đứng lên, từ trên cao nhìn xuống đàn áp Đường Linh, “Không xảy ra tranh chấp, vậy hai người họ vì sao lại ngã trên mặt đất! Lúc đó chỉ có ba người các cô ở đó, mà cả hai người đó đều nói bị cô đánh cho thành như vậy! Tôi cho cô biết, lần trước là do cô may mắn, nhân chứng không muốn đi ra chỉ tội cô! Lần này cô sẽ không may mắn thế đâu! Hai thiên kim nhà họ Tiền và Mộ Dung đều cùng muốn đứng ra chỉ tội cô!”

Nói tới đây, cô ta dừng lại một chút, sau đó cất tiếng nói có chút cám dỗ trong đó, “Tôi khuyên cô nên thành thật một chút, nhanh chóng khai báo! Bằng không hậu quả sẽ bất lợi với cô! Sớm bàn giao cho xong chuyện, tội danh của cô còn có thể nhẹ hơn một chút!”

Cánh tay chống cằm của Đường Linh có chút mỏi, đổi một cái tay khác, sau đó nhìn chằm chằm nữ cảnh sát, không bị tác động chút nào, cô vẫn cười híp mắt nói, “Cô nói người báo án là hai con khổng tước kia?”

Nữ cảnh sát nghe vậy trừng mắt lên, nhưng cũng mở miệng nói, “Báo án là Tiền Vũ Phỉ cùng Mộ Dung Yến!”

Đường Linh nhìn nữ cảnh sát, có chút tiếc hận lắc đầu một cái, vẻ mặt vô cùng nghi hoặc mở miệng nói, “Không phải lính nhảy dù mà? Tại sao lại mắc sai lầm hai lần liên tục giống nhau!”

Cảm giác đến phát chán, cô cầm lấy cốc cà phê, uống một hớp, tối hôm qua ngủ trễ, hơn nữa ngủ trên ghế trong xe, thủy chung không thoải mái! Kỳ thực cô vẫn có chút khó chịu!

Ngáp thật to vặn vẹo thân mình, sau đó cô chậm rãi nói, “Chị đã nói hai người họ là người báo án, như vậy các cô ấy sao có thể làm nhân chứng, dựa theo luật pháp quy định mà nói, chỉ có thể coi là người bị hại, người bị hại sao có thể làm nhân chứng! Cho nên nói, cách nói của cô không thành lập! Vụ án này, cô vẫn không có chứng cứ cũng không có nhân chứng! Thật không biết tôi phải nói bao nhiêu lượt, cô mới nhớ được đây! Cảnh sát nếu đều hồ đồ giống cô, đây chẳng phải sẽ nháo loạn hết lên sao!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Quỷ Nhãn Thương Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook